Chuyển nhượng 21/08: M.U là giấc mơ lớn nhất đời tôi; Real giật 'bom tấn' 90 triệu?

20:54 Thứ ba 21/08/2018 | 4

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè vẫn rất sôi động, bất chấp Premier League đã đóng cửa sớm. Hãy cùng BongDa.com.vn điểm qua những thông tin chuyển nhượng mới nhất trong ngày.

Real Madrid gấp rút nổ bom tấn những ngày cuối. Nguồn tin từ Don Balon xác nhận, Real Madrid sẽ tận dụng những ngày ít ỏi còn lại của thị trường chuyển nhượng Hè 2018 để mang về cái tên chất lượng thay thế Cristiano Ronaldo trên hàng công.

Chuyển nhượng 21/08: M.U là giấc mơ lớn nhất đời tôi; Real giật 'bom tấn' 90 triệu? - Bóng Đá

 Real tìm người chia lửa với Bale.

Theo đó, Mauro Icardi đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu. Được biết, phía Inter Milan sẽ chấp nhận nhả người nếu có CLB nào đưa ra lời đề nghị nào 90 triệu euro dành cho tiền đạo người Argentina. Đây là số tiền không nhỏ nhưng không thể làm khó Real Madrid, nhất là khi họ vừa thu về hơn 100 triệu euro ở thương vụ Ronaldo.

Chelsea chốt tương lai Eden Hazard. Tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ Chelsea đã soạn sẵng bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương lên tới 300 ngàn bảng/tuần dành cho Eden Hazard. Động thái này được đưa ra ngay khi Hazard tuyên bố sẽ không chia tay sân Stamford Bridge ở phiên chợ Hè năm nay.

Usain Bolt: "Man United là giấc mơ lớn nhất đời tôi." Usain Bolt, người sở hữu tới 8 HCV Olympic đã có buổi tập đầu tiên với CLB của Úc, Central Coast Mariners. Và nếu có thể gây ấn tượng với đội bóng này, Bolt sẽ có cơ hội để bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp.

Chuyển nhượng 21/08: M.U là giấc mơ lớn nhất đời tôi; Real giật 'bom tấn' 90 triệu? - Bóng Đá

 Bolt muốn khoác áo Man Utd.

Chưa dừng lại ở đó, Bolt cũng không ngừng khẳng định muốn được khoác áo Man United - đội bóng mà anh hâm mộ. Cụ thể, Bolt chia sẻ: "Tôi có rất nhiều ước mơ và một trong những ước mơ lớn nhất của tôi là được thi đấu cho Ma United. Bạn không thể nghĩ ra ước mơ nào lớn hơn vậy đâu."

Barcelona chốt giá Ivan Rakitic. PSG được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ Ivan Rakitic ngay trong mùa Hè này. Tuy nhiên, tờ Marca khẳng định, 'Gã nhà giàu' nước Pháp phải chi ít nhất 125 triệu euro phí giải phóng hợp đồng nếu muốn mua Rakitic.

'Thảm họa' của Man United tiếp tục gắn bó với PSG. Le Parisien, nguồn tin uy tín hàng đầu nước Pháp vừa đăng đàn tiết lộ, Angel Di Maria sẽ gia hạn với đội chủ sân Parc des Princes đến năm 2021. Lý do Di Maria không còn nghĩ đến chuyện ra đi là bởi đã và đang tìm lại được vị trí dưới thời tân HLV Thomas Tuchel.

Video những pha bứt tốc thần thánh của Usain Bolt:

Tiểu Lam | 20:15 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục