Chuyển nhượng 21/08: Đẩy đi 3 cái tên, M.U gật đầu đón tân binh; Arsenal lại công phá TTCN; Barca chốt vụ Neymar

18:28 Thứ tư 21/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhiên chợ Hè ở Premier League đã khép lại nhưng các CLB Anh quốc vẫn có thể đẩy cầu thủ sang nước ngoài, đồng thời các thị trường khác vẫn còn hoạt động.

Arsenal giữ chân 2 ngôi sao. Theo Daily Mail, Arsenal sắp sửa ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi. Dự kiến, Guendouzi sẽ được tăng lương gần gấp đôi, lên 70 nghìn bảng mỗi tuần. Chưa dừng lại ở đây, người đại diện của Lucas Torreira, Pablo Bentancur cho biết Arsenal cũng đã từ chối bán tiền vệ này cho AC Milan. 

Ký xong HĐ điên rồ, "bom tấn" 145 triệu đóng sập cửa với Man Utd. Cơ hội để Man United lôi kéo Jadon Sancho đang dần trở nên khó khăn hơn. Mới nhất, Daily Mail khẳng định, Sancho đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Dortmund. Bản giao kèo lần này vẫn giữ thời hạn tới năm 2022 nhưng mức lương của Sancho sẽ tăng đáng kể.

Cụ thể, Sancho hưởng mức đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn lên tới 190.000 bảng/tuần. Đây là mức đãi ngộ điên rồ, cao thứ nhì Bundeslia và chỉ kém mỗi Robert Lewandowski tại Bayern Munich [200.000 bảng/tuần].

Chuyển nhượng 21/08: - Bóng Đá

 Barcelona muốn có Neymar.

Nỗ lực cuối cùng, Barca chi 190 triệu euro cho vụ Neymar. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ ESPN, đội bóng xứ Catalan muốn trả ngay 40 triệu euro tiền mặt để được mượn chân sút xứ Samba một mùa, sau đó sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt vào mùa Hè năm sau với mức phí lên đến 150 triệu euro. Song PSS vẫn muốn thu về ít nhất số tiền 222 triệu euro đã bỏ ra để chiêu mộ Neymar hồi năm 2017.

Chi hơn 130 triệu bảng, Arsenal sẵn sàng nổ tiếp "bom tấn" ở phiên chợ Đông. Mới nhất, theo xác nhận từ Giám đốc điều hành Josh Kroenke, đội chủ sân Emirates sẽ tiếp tục công phá thị trường chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Chia sẻ trên Daily Mail, Josh Kroenke khẳng định: "Chúng tôi đã rất chủ động ở các mục tiêu mà chúng tôi theo đuổi. Khi kỳ chuyển nhượng tháng Một tới, chúng tôi sẽ lại chủ động với kế hoạch của mình."

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Arsenal là một trong những đội bóng chi khủng nhất ở Premier League. Theo thống kê từ tờ Daily Mail, Arsenal đã chi tới 137 triệu bảng để bổ sung nhân sự. Đáng chú ý, bản hợp đồng bom tấn Pepe tiêu tốn của Arsenal số tiền lên tới 72 triệu bảng.

Chuyển nhượng 21/08: - Bóng Đá

 Llorente sắp gia nhập Man Utd.

Danh tính 3 cầu thủ phải rời Man Utd. Theo tờ Daily Star, ban lãnh đạo Man Utd đang gấp rút làm việc để có thể sớm chốt tương lai của 3 cầu thủ: Alexis Sanchez, Marcos Rojo và Matteo Darmian. Hiện, Sanchez và Darmian đang được Inter Milan quan tâm. Trong khi đó, Rojo có thể chuyển tới khoác áo AS Roma ngay trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Man Utd "gật đầu" đón Llorente. Dù đang nhận được không ít lời mời từ các CLB Italia và Anh, nhưng tiền đạo Fernando Llorente vẫn chưa đưa ra quyết định chuyển nhượng cuối cùng với hy vọng có thể chuyển đến Old Trafford.

Trường hợp đẩy xong "ông kễnh" Alexis Sanchez sang Inter Milan, Solskjaer sẽ gấp rút tuyển người thay thế. Theo Mirror, Man Utd đã bước đầu đồng ý chiêu mộ Llorente. Chân sút người Tây Ban Nha là giải pháp "chữa cháy" trong ngắn hạn, bởi anh đang là cầu thủ tự do và đã có kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao tại Ngoại hạng Anh.

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 18:00 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục