Chuyển nhượng 21/07: Hoàn tất HĐ kỷ lục 110 triệu, M.U đón tân binh thứ 3; Bom tấn 180 triệu sắp nổ

18:28 Chủ nhật 21/07/2019 | 6

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Xác nhận Arsenal sắp có tân binh thứ 2. Chủ tịch CLB Saint Etienne, Bernard Caiazzo xác nhận đội bóng của ông đã đạt thỏa thuận bán William Saliba cho Arsenal. Pháo thủ sẽ phải trả 29 triệu euro nhưng số tiền này được phép thanh toán trong vòng 6 năm. Trong tuần sau, trung vệ người Pháp sẽ đến London để kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Tuy nhiên, anh sẽ tiếp tục đá cho Saint Etienne ở mùa giải tới theo dạng cho mượn.

PSG tiết lộ bất ngờ về tương lai Neymar. Mới nhất, đội bóng nước Pháp khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào cho tiền đạo người Brazil. Giám đốc thể thao Leonardo cho hay: "Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho Neymar cả, tôi khẳng định điều đó là sự thực. Cậu ấy hiện tại vẫn còn hợp đồng với PSG, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ của chúng tôi. Tất nhiên, thị trường chuyển nhượng vẫn mở cửa, mọi chuyện vẫn có thể thay đổi."

Chuyển nhượng 21/07:  - Bóng Đá

 Tiết lộ sốc vụ Neymar.

Liverpool chi 58 triệu, đón "ngọc quý Ligue 1" về Anfield. Trong bối cảnh đội hình The Kop đã và đang dần ổn định, về chiều sâu lẫn chất lượng nhân sự, thuyền trưởng Jurgen Klopp bỏ ngỏ khả năng khép lại mùa Hè 2019 khá im ắng. Mặc dù vậy, những diễn biến mới nhất từ truyền thông quốc tế cho thấy, nhiều khả năng Liverpool sẽ vẫn chiêu một ít nhất 1 tân binh nữa.

Cụ thể, theo La Voix Du Nord, Liverpool đang sẵn sàng đàm phán để đón Nicolas Pepe về Anfield. Mức phí chuyển nhượng dành cho Nicolas Pepe vào khoảng 58 triệu bảng (theo Transfermarkt). Pepe được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công The Kop.

HLV Zinedine Zidane xác nhận, Gareth Bale chắc chắn rời Bernabeu. "Không có vấn đề cá nhân với Bale. Chỉ là tôi phải đưa ra quyết định" – chiến lược gia người Pháp khẳng định. "Hôm nay cậu ấy không thi đấu vì sắp phải ra đi. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm ra đi, sẽ tốt hơn nếu điều đó xảy ra vào ngày mai. Chúng tôi đang làm việc để cậu ấy chuyển tới một CLB mới."

Nguồn tin ESPN cho biết Real Madrid đã lên kế hoạch bán Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 với giá 80 triệu euro. Trước đó, tờ SPORT cũng đã xác nhận thông tin này khi khẳng định Real Madrid buộc Gareth Bale phải ra đi trong Hè 2019 bằng bất cứ giá nào (cho mượn hoặc bán đứt). 

Bom tấn Paul Pogba chuẩn bị kích hoạt. Ngày hôm qua, tờ L'Equipe đã tiết lộ thông tin Paul Pogba đang cùng Man United du đấu ở châu Á nhưng rục rịch gia nhập Real Madrid trong mùa Hè này. Daily Mail khẳng định, Man United sẵn sàng để Paul Pogba ra đi nếu Real Madrid đáp ứng được mức phí trước ngày 8/8, khi TTCN Hè 2019 ở Anh kết thúc. Mức giá mà Man United đề nghị là 180 triệu bảng. Tờ Goal cho biết, Real Madrid đang gấp rút hoàn tất thương vụ chiêu mộ Paul Pogba.

Chuyển nhượng 21/07:  - Bóng Đá

 Man United sắp hoàn tất tân binh thứ 3.

Man United đón Fernandes trong tuần tới. Nhà báo nổi tiếng Tancredi Palmeri khẳng định, Man United sẽ có buổi làm việc với Sporting Lisbon trong tuần tới để thảo luận về vụ chuyển nhượng Bruno Fernandes. Đôi bên tự tin sẽ giải quyết được mọi khúc mắc trong cuộc gặp này và nhiều khả năng, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ. 

Theo O Jogo, Man United chấp nhận chi ra 70 triệu bảng cho tuyển thủ Bồ Đào Nha, gửi đến Sporting Lisbon trong thời gian sớm nhất hòng có thể mau chóng hoàn tất bản hợp đồng này. Đây là thương vụ rất đáng để Quỷ đỏ đầu tư. 

Thỏa thuận HĐ 6 năm, Man Utd nổ thương vụ 110 triệu đắt kỷ lục. Tờ Daily Mail xác nhận, De Gea đã gia hạn hợp đồng với Man United và thương vụ này sẽ được công bố sau khi Tour du đấu Hè 2019 kết thúc. Theo đó, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ được Man United tăng lương từ 200.000 bảng/tuần lên 375.000 bảng/tuần.

Đáng chú ý, đội chủ sân Old Trafford sẽ trao cho De Gea bản hợp đồng có thời hạn lên tới 6 năm.  Như vậy, thỏa thuận này sẽ tiêu tốn của Man United số tiền lên tới hơn 110 triệu bảng.  Con số này giúp anh trở thành thủ môn hưởng lương cao kỷ lục thế giới, đứng thứ 2 tại Man United và Premier League, chỉ sau Alexis Sanchez – 500.000 bảng/tuần.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 18:00 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục