Chuyển nhượng 21/03: Pogba đòi ra đi, M.U chốt 4 tân binh giá khủng; Man City nổ bom tấn 80 triệu

19:00 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại một cách khá im ắng nhưng đó là tiền đề để các ông lớn châu Âu kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Barca chốt giá cho người thay thế Luis Suarez. Theo The Guardian, "Gã khổng lồ" xứ Catalunya đang chuẩn bị đưa ra mức giá 50 triệu euro (43,28 triệu bảng) để đàm phán với Frankfurt về thương vụ Luka Jovic. Tiền đạo người Bosnia là mục tiêu khả dĩ với Barca bởi họ cần người có thể thay thế Luis Suarez trong dài hạn, ngôi sao người Uruguay năm nay đã 32 tuổi, vì thế thời gian chơi bóng đỉnh cao của anh sẽ không duy trì được bao lâu nữa.

Barca chấp nhận bán lỗ Coutinho. Nguồn tin của Goal cho biết, BLĐ Barcelona sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Philippe Coutinho với mức giá khởi điểm 80 triệu euro. Đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ chấp nhận lỗ nặng để bán được ngôi sao từng khiến họ bỏ ra 142 triệu euro hơn 1 năm trước. Bên cạnh đó, Goal cũng khẳng định PSG mới là bến đỗ khả thi của Coutinho chứ không phải Man Utd.

Chuyển nhượng 21/03: - Bóng Đá

 

Mourinho xác nhận đã có 3, 4 lời mời. Theo chia sẻ của Mourinho trên beINSPORTS, thực tế sau khi chia tay Man Utd, ông cũng nhận được rất nhiều lời đề nghị: "Tôi nghĩ rằng mình sẽ trở lại cầm quân vào mùa giải tới. Vào tháng 6 tới đây tôi sẽ đàm phán với những CLB muốn có mình. Tôi đã sẵn sàng cho một CLB mới, một mùa giải mới. Tôi vẫn đang duy trì khát khao rất lớn.

Tôi có một kế hoạch cụ thể, tôi biết chính xác những gì mình mong muốn, đó là lý do tại sao tôi từ chối 3 đến 4 lời đề nghị trong thời gian qua. Tôi chưa biết mình sẽ dẫn dắt CLB nào ở mùa giải tới, tôi sẽ cân nhắc và chọn ra một lời đề nghị tốt nhất.”

Man City dốc két tậu Saul Niguez. Nguồn tin từ ESPN cho hay, Man City đã qua mặt Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ 24 tuổi Saul Niguez. Pep Guardiola nhắm Saul là sự thay thế dài hạn cho lão tướng Fernandinho, sau khi để tuột Frenkie De Jong vào tay Barca. 

Fernandinho rõ ràng là một mắt xích cực kỳ quan trọng trong đội hình của Manchester City. Tuy nhiên, năm nay Fernandinho đã 33 tuổi, vì thế Pep hiểu ông không thể mãi trông chờ vào anh. Và do đó, Saul Niguez của Atletico Madrid là cái tên đã được nhắm tới. Ban đầu Atletico Madrid hét giá Saul Niguez 120 triệu bảng nhưng ESPN xác nhận, lãnh đạo CLB này đã nhấp nhận mức giá 80 triệu bảng mà phía nhà ĐKVĐ nước Anh đưa ra.

Chuyển nhượng 21/03: - Bóng Đá

 

Chi 200 triệu bảng, Man Utd đón 4 tân binh. Nguồn tin từ Metro khẳng định, Man United đang tiến gần tới việc sở hữu chữ ký của 4 mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè bao gồm: Hậu vệ Kostas Manolas (Roma) có giá khoảng 31 triệu bảng; Adrien Rabiot (PSG) chuyển nhượng tự do; Jadon Sancho (Dortmund) trị giá khoảng 80 triệu bảng và Paulo Dybala (Juventus) với giá 120 triệu bảng.

Gây loạn, Pogba khiến Man United lao đao. Cụ thể, trong buổi họp báo với tuyển Pháp, Pogba bất ngờ tuyên bố: "Tôi luôn nói rằng, Real Madrid là giấc mơ cho mọi cầu thủ. Đó là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Giờ thì Zinedine Zidane đã trở lại, và mọi cầu thủ càng muốn khoác áo Real Madrid."

Viễn cảnh Pogba gia nhập Real Madrid là hoàn toàn khả thi bởi Zidane từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của Pogba. Trong bối cảnh Real Madrid rục rịch thay máu lực lượng trong mùa Hè này, Pogba sớm trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 19:00 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục