Chuyển nhượng 21/02: Pogba = tiền tấn + Rambo, M.U đàm phán tân binh; Cú sốc lớn Neymar!

18:28 Thứ sáu 21/02/2020

Các đội bóng hàng đầu châu Âu vẫn tiếp tục lên kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Barcelona chính thức đón tân binh thay Dembele. Như đã đưa tin, Ban tổ chức La Liga đã cho phép Barcelona ký hợp đồng với một cầu thủ bổ sung, nhằm thay thế trường hợp của Ousmane Dembele dính chấn thương khá nặng, trải qua ca phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu đến 6 tháng.

Ngay lập tức, Barcelona đã ký hợp đồng với Martin Braithwaite với giá 18 triệu euro. Mức phí giải phóng trong hợp đồng giao kèo giữa Barca và Braithwaite lên đến 300 triệu euro. Mùa giải năm nay cầu thủ 28 tuổi đang là chân sút chủ lực của Leganes khi ghi 8 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Chuyển nhượng 21/02:  - Bóng Đá

 Real có kế hoạch mới cho Bale.

Real Madrid đẩy Bale sang Inter, lấy về Lautaro Martinez. Real Madrid đang vạch kế hoạch cho thương vụ "bom tấn" Lautaro Martinez, để xây dựng phiên bản "Galacticos" mới. Theo đó, Lautaro Martinez là một ưu tiên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nguồn tin của Don Diaro cho biết, Real Madrid dự tính trả 40-50 triệu euro đính kèm Gareth Bale để mang Lautaro Martinez về Bernabeu.

Neymar đã quyết định tương lai không ngờ ở PSG. Mới đây, truyền thông bất ngờ cập nhật tin sức gây sốc liên quan đến tương lai siêu sao trị giá 222 triệu euro. Cụ thể, tờ Le Parisien cho hay Neymar đã có quyết định cho ngày tháng sau này tại sân "Công viên các Hoàng tử". 

Theo đó, sau quá nhiều ồn ào, chân sút số 10 muốn cho cả 2 cơ hội gắn bó với nhau hơn. Neymar muốn gia hạn hợp đồng với đương kim vô địch Ligue 1. Đây là thông tin chấn động bởi tiền đạo Brazil không ít lần được cho rằng đã từ chối việc tái ký hợp đồng với PSG. 

Chuyển nhượng 21/02:  - Bóng Đá

 Juventus muốn trao đổi người.

Juventus gửi 50 triệu kèm sao 400 nghìn bảng/tuần đến Man Utd. Cụ thể, theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira, Juventus chuẩn bị gửi một lời đề nghị đến Man United, bao gồm sự phục vụ của Aaron Ramsey kèm theo một số tiền 50 triệu bảng, nhằm mục đích đưa Pogba trở lại Turin.

Được biết, Real Madrid cũng là một điểm đến khả dĩ đối với Pogba, nhưng tiền vệ người Pháp muốn tái hợp đội bóng cũ hơn. Người phải hy sinh để "lót đường" cho Pogba là cựu sao Arsenal, Ramsey. Vừa mới chuyển đến Juventus trong mùa Hè trước nhưng Rambo không đáp ứng được kỳ vọng.

Man Utd nhanh chóng đàm phán ký Jadon Sancho. Sport Bild đưa tin, Man United vừa trở lại bàn đàm phán với Dortmund, đưa ra đề nghị mới về vấn đề chuyển nhượng Jadon Sancho. Man United đang triển khai dự án xây dựng tương lai lâu dài, và Jadon Sancho là ưu tiên hàng đầu của Phó chủ tịch Ed Woodward.

Được biết, mức giá chuyển nhượng của Sancho đã vượt qua mốc 120 triệu bảng. Man United muốn dứt điểm thương vụ ngay sau mùa giải này, đồng thời tác động để Sancho không gia hạn hợp đồng mới với Dortmund. Man United sẵn sàng trao cho Sancho mức lương 200 nghìn bảng/tuần tại Old Trafford.

Video tài năng của Pogba tại Juventus:

Tiểu Lam | 17:30 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục