Chuyển nhượng 21/02: 1 cái tên ra đi, M.U gây sốc với người cũ Liverpool; Real nổ 'bom tấn' kép Neymar + Hazard

19:28 Thứ năm 21/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại một cách khá im ắng nhưng đó là tiền đề để các ông lớn châu Âu kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Gareth Bale muốn tới Man Utd nhưng thượng tầng lại kết Chelsea. Cụ thể, Bale được cho là muốn tới Old Trafford để làm học trò của Ole Gunnar Solskjaer. Dẫu vậy theo truyền thông Catalan, thượng tầng Bernabeu lại ưu tiên bán anh cho Chelsea. Lý do được đưa ra là bởi mối quan hệ giữa Real và ban lãnh đạo tây London là tốt hơn.

James Rodriguez muốn trở lại Real. Cụ thể, chân sút người Colombia cho hay: “Sau khi kết thúc mùa giải này tôi mới quyết định tương lai của mình. Nếu Bayern Munich không kích hoạt điều khoản mua đứt, có thể tôi sẽ trở lại Real, cũng có thể tôi sẽ tìm CLB mới. Hiện tại tôi chưa thể quyết định bất cứ điều gì. Nếu Real chấp nhận trao cơ hội thường xuyên cho tôi, rất có thể tôi sẽ ở lại."

Chuyển nhượng 21/02:  - Bóng Đá

 

Zidane là ứng viên số 1 thay Sarri. Theo đánh giá của nhà cái William Hill, Zinedine Zidane là ứng cử viên số 1 thay thế Sarri ở Chelsea với tỷ lệ 6/5 (đặt 5 ăn 6). Tiếp đến lần lượt là Frank Lampard (7/2), Gianfranco Zola (5/1), Diego Simeone (8/1) và Jose Mourinho (12/1). Hiện tương lai của HLV Sarri đang trở nên mờ mịt sau những trận thua muối mặt trước Man City và Man Utd.

Real Madrid quyết chiêu mộ cả Hazard lẫn Neymar. Ông trùm Perez muốn có Neymar và Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Với tham vọng lấy lại vị thế ở La Liga cũng như duy trì sự bành trướng ở Champions League, Real Madrid sẽ chi 1 số tiền khổng lồ để hoàn tất 2 bom tấn này.

Man Utd chưa thể gia hạn hợp đồng với De Gea. Theo ESPN, quá trình đàm phán gia hạn của De Gea với MU đang chững lại vì người đại diện của thủ môn người Tây Ban Nha. Được biết, siêu cò Jorge Mendes đang cố cắng thương lượng để tăng giá trị bản hợp đồng mới lên cao hơn nữa, cụ thể là mức lương. Trước đó nhiều nguồn tin khẳng định Man Utd sẵn sàng bạo chi để giữ chân thủ thành số 1 của mình.

Chuyển nhượng 21/02:  - Bóng Đá

 

Antonio Valencia trên đường rời Old Trafford. Sau Marouane Fellaini, Man Utd có thể chia tay với ngôi sao tiếp theo, đó là lão tướng Antonio Valencia. Cầu thủ người Ecuador đã 33 tuổi và sẽ hết hợp đồng với Quỷ Đỏ cuối mùa này nhưng Man Utd không định gia hạn hợp đồng với anh. West Ham được cho là điểm đến mới của lão tướng này. Trong trường hợp Zabaleta quyết định treo giày, West Ham có thể chiêu mộ Valencia thay thế.

Man Utd đàm phán mua Luis Suarez. Diario Gol loan báo, Man Utd liên hệ với người đại diện của chân sút Barcelona, Luis Suarez với kế hoạch đưa cựu tiền đạo Liverpool về Old Trafford. Tin tức khiến fan Quỷ đỏ tá hỏa, bởi Suarez không phải là cái tên mà họ muốn chào đón ở Nhà hát của giấc mơ khi anh từng có mâu thuẫn với Patrice Evra trong quá khứ.

Video tài năng của Luis Suarez:

Tiểu Lam | 19:23 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục