Chuyển nhượng 20/11: 2 cái tên + tiền tấn = Pogba, M.U đón "Rooney 2.0"; Cú sốc Neymar!

19:01 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa.

Jose Mourinho chính thức có bến đỗ mới. Rạng sáng nay, Tottenham đã chính thức đưa ra quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino và họ sớm tìm được người thay thế. Cụ thể, trang chủ Tottenham đăng đàn xác nhận, Mourinho chính thức được bổ nhiệm trở thành tân HLV trưởng của đội bóng. Bản hợp đồng kéo dài tới tận hết mùa 2022/23. Mourinho lên thay thế HLV Mauricio Pochettino vừa bị sa thải cách đây ít giờ.

Inter Milan và Juventus theo đuổi Chris Smalling. Theo Corriere della Sera, Juventus và Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Chris Smalling, cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo AS Roma theo hợp đồng cho mượn từ Man Utd. Được biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng bán đứt trung vệ này cho bất kỳ đội bóng nào nếu nhận được 18 triệu bảng.

Chuyển nhượng 2011: - Bóng Đá

 Smalling đang thi đấu lên chân.

Real sẵn sàng thí 4 ngôi sao để đổi lấy Van Dijk. Phong độ ổn định cao của Virgil Van Dijk đã khiến Real Madrid không khỏi thèm khát. Theo những thông tin mới nhất, Kền kền trắng sẵn sàng dùng tới 4 ngôi sao để đổi lấy cầu thủ của Liverpool. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real sẵn sàng dùng 4 ngôi sao gồm Gareth Bale, Isco, Marco Asensio và Luka Modric để khiến Liverpool sẵn lòng nhả Van Dijk cho họ.

PSG làm điều không tưởng, muốn hiến dâng Neymar cho Barcelona. Cụ thể, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không thể bỏ qua cho hành động thiếu chuyên nghiệp của Neymar vào mùa Hè nên mở sẵn cửa thanh lý cựu sao Santos. Theo Diario GOL tiết lộ, PSG chấp nhận giảm mức phí chuyển nhượng xuống để tạo điều kiện cho Barca mua người. Động thái này từ đại diện nước Pháp xem chừng là tín hiệu tốt dành cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Chuyển nhượng 2011: - Bóng Đá

 Pogba có thể trở về Juventus.

Juventus muốn gán 2 cầu thủ + tiền tấn cho M.U để có Pogba. Theo Tuttosport, Juventus sẵn sàng gán Mandzukic và Emre Can, cộng thêm một khoản tiền không nhỏ vào bất cứ đề nghị chuyển nhượng nào đối với Paul Pogba mà họ đưa ra. Đội bóng Italy vẫn duy trì mối quan tâm với Pogba và muốn mua lại tiền vệ 26 tuổi người Pháp. Chính Pogba cũng đã công khai bày tỏ mong muốn rời M.U một lần nữa nhưng Quỷ Đỏ vẫn cố giữ anh ở lại.

Lộ dấu hiệu M.U sắp giật ‘bom tấn’ 85 triệu bảng. Vào hôm nay, tờ The Athletic tiết lộ rằng Erling Haaland đang tiến gần đến việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Theo The Athletic, những ngày gần đây, ông Alf-Inge Haaland - cựu cầu thủ Leeds United, cha đẻ của Erling Haaland đã thường xuyên có mặt ở Carrington, trung tâm luyện tập của M.U.

Sẽ không ngạc nhiên nếu Erling Haaland gia nhập M.U bởi chân sút này từng công khai khẳng định muốn đến Premier League để phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, Erling Haaland còn có quan hệ rất tốt với HLV Solskjaer vì từng là học trò của nhà cầm quân người Na Uy ở CLB Molde.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 18:36 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục