Chuyển nhượng 20/10: Ký gấp Kroos, M.U nổ "bom tấn kép"; Arsenal đón HĐ mới; 100 triệu + siêu tiền vệ = Pogba?

17:58 Chủ nhật 20/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai.

PSG vung tiền tấn quyết giật "phù thuỷ tuyến giữa" với Real. Mọi thứ không đơn giản như Real Madrid dự tính trong thương vụ chiêu mộ Christian Eriksen. Bởi lẽ, theo Daily Mail, Paris Saint-Germain chính thức nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ người Đan Mạch, nhiều khả năng sẽ chi mức phí cao hơn để thuyết phục Tottenham Hotspur ưu tiên chuyển nhượng đến Pháp.

Christian Eriksen được định giá 90 triệu bảng (theo Transfermarkt). Nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết Real Madrid sẽ mua được tiền vệ sinh năm 1992 chỉ gần 30 triệu bảng tháng 1/2020. Tuy nhiên, với viễn cảnh này, nhiều khả năng "gà trống" sẽ đẩy giá lên cao hơn khi có sự tham gia của PSG.

Sevilla gây sốc, bất ngờ tham vọng sở hữu "bom xịt" Man Utd ngay tháng 1. Cụ thể, theo Sportsmole, Sevilla dự tính chiêu mộ Radamel Falcao, người hiện đang thi đấu trong màu áo Galatasaray. Falcao đã qua rồi giai đoạn đỉnh cao và chỉ còn lại những nốt trầm cuối cùng trong sự nghiệp. Mặc dù vậy, BLĐ Sevilla, cụ thể là giám đốc thể thao Monchi vẫn tin tưởng đội bóng sẽ có những kết quả tích cực nếu chiêu mộ "bom xịt" cũ của Man United trong thời gian tới.

Chuyển nhượng 20/10: - Bóng Đá

 Seville bất ngờ muốn có Falcao.

Ceballos dứt tình với Real Madrid, Arsenal ký HĐ mới? Trang El Desmarque đưa tin, trong tuần tới, Dani Ceballos sẽ nói chuyện với Chủ tịch CLB Real Madrid, Florentino Perez về tương lai của anh. Theo đó, anh muốn chuyển hợp đồng cho mượn tới Arsenal thành hợp đồng mua đứt ngay từ tháng 1 tới. Về phía Pháo thủ, họ sẵn sàng ký một HĐ dài hạn với Ceballos sau những gì tiền vệ người Tây Ban Nha đã thể hiện từ đầu mùa.

Real mạnh tay! 100 triệu + "siêu tiền vệ" cho Pogba. Theo Diario Gol, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị mới nhất cho Man United để chiêu mộ Paul Pogba. Cụ thể, Los Blancos sẵn sàng chồng đủ 100 triệu euro lên bàn đàm phán cộng với Gareth Bale, nếu thượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester đồng ý.

Tổng cộng, Real Madrid dự tính tầm giá Pogba vào khoảng 160 triệu euro (chưa bao gồm phụ phí + Bale có giá 60 triệu euro, theo Transfermarkt). Suốt thời gian qua, Gareth Bale cũng đã liên tiếp đề xuất được rời Santiago Bernabeu.

Chuyển nhượng 20/10: - Bóng Đá

 Man Utd ký gấp Toni Kroos.

Man United mạnh tay ký Toni Kroos. Man Utd vừa khởi động lại chiến dịch chiêu mộ Toni Kroos - mục tiêu mà Phó chủ tịch Ed Woodward đã theo đuổi trong 5 năm nay. Sport Bild đưa tin, Man Utd đang đẩy nhanh cuộc đàm phán với Real Madrid, để hy vọng có Kroos vào tháng Giêng 2020.

Để thuyết phục đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Man Utd đưa ra đề nghị 67 triệu euro (khoảng 57,7 triệu bảng), cùng một số tùy chọn trả sau. Nếu chiêu mộ thành công Kroos, Man Utd sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh để cạnh tranh top 4 Premier League. Được biết, Kroos sẵn sàng chuyển đến Old Trafford, một khi 2 bên đồng ý các điều khoản cá nhân.

Chi 121,5 triệu, Man Utd nổ "bom tấn kép" lớn nhất từ trước đến nay. Sắp tới Man Utd sẽ lần lượt mang về những bản hợp đồng chất lượng, nhằm cải tổ hàng công lẫn khu trung tuyến. Trong bối cảnh đó, theo Mundo Deportivo, Man Utd đã nhắm đến bộ đôi Ousmane Dembele và Ivan Rakitic của Barcelona. Đây là hai gương mặt không có tương lai tại Camp Nou, nhiều khả năng phải rời xứ Catalan.

Tổng giá trị chuyển nhượng cho "thương vụ kép" này vào khoảng 121,5 triệu bảng. Trong đó, Ousmane Dembele trị giá 90 triệu bảng và Ivan Rakitic là 31,5 triệu bảng (theo Transfermarkt). Với tiềm năng của 2 ngôi sao bị "thất sủng" này từ Barcelona, Man Utd không ngần ngại chi số tiền khổng lồ để thực hiện tham vọng lớn thời gian tới.

Video tài năng của Toni Kroos:

Tiểu Lam | 17:30 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục