Chuyển nhượng 20/09: Bom tấn 80 triệu "gõ cửa", M.U chốt vụ Dybala; Mourinho đạt thỏa thuận tới Real; Chelsea ký HĐ kỷ lục

18:00 Thứ sáu 20/09/2019 | 4

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai.

Inter Milan để mắt tới Giroud. Mặc dù đã sở hữu 2 ngôi sao chất lượng là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng Inter Milan vẫn muốn tăng cường hàng công. Theo Calciomercato, đội bóng Serie A đang để mắt tới tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea. HLV Antonio Conte muốn Inter có một hàng công dày để có thể cạnh tranh mọi danh hiệu trong thời gian tới.

Thanh lọc đội hình sớm, Barca quyết tống khứ 3 cái tên. Theo nguồn tin được tờ ESPN đăng tải, Barca đang lên kế hoạch thanh lý bớt bộ đôi Ivan Rakitic và Arturo Vidal nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những mầm non câu lạc bộ được phát triển một cách thuận lợi nhất có thể. Ngoài ra, tờ báo này còn cho hay, Blaugrana sẽ đẩy luôn ngôi sao gây rất nhiều thất vọng từ mùa giải trước đến nay, Samuel Umtiti vào danh sách trên.

Chuyển nhượng 20/09: Chốt vụ Dybala, M.U tiến sát bom tấn 80 triệu; Mourinho đạt thỏa thuận tới Real; Chelsea ký HĐ kỷ lục - Bóng Đá

 Umtiti nguy cơ phải rời sân Camp Nou.

Chelsea ký hợp đồng mới, mức lương kỷ lục. Cuối cùng, sau khoảng 1 năm nỗ lực đàm phán, Chelsea đã thành công trong việc thuyết phục Hudson-Odoi cam kết tương lai lâu dài với CLB. Trên trang chủ, đội chủ sân Stamford Bridge vui mừng thông báo ngôi sao chạy cánh 18 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm thay cho giao kèo cũ sẽ đáo hạn vào Hè 2020.

Dù không tiết lộ mức lương nhưng nhiều nguồn tin uy tín như BBC, Sky Sports cho hay, tài năng mới 18 tuổi này sẽ hưởng thu nhập cực khủng, lên đến 180.000 bảng/tuần. Như vậy Hudson-Odoi sẽ trở thành cầu thủ tuổi teen được trả lương cao nhất Premier League.

Đạt thỏa thuận thay Zidane, Mourinho ra yêu sách tới Real Madrid. Tờ Don Balon tiết lộ rằng Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận miệng trở lại Real Madrid thay HLV Zinedine Zidane với Chủ tịch Florentino Perez. Cũng theo nguồn tin này, nhà cầm quân Bồ Đào Nha yêu cầu Kền kền trắng phải mang về cho ông 3 cầu thủ là Kylian Mbappe (PSG), Christian Eriksen (Tottenham) và Ruben Dias của Benfica. Lúc này đây, nguy cơ Zidane bị sa thải là khá lớn sau thất bại tủi hổ 0-3 trước PSG ở lượt trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League 2019/20.

Chuyển nhượng 20/09: Chốt vụ Dybala, M.U tiến sát bom tấn 80 triệu; Mourinho đạt thỏa thuận tới Real; Chelsea ký HĐ kỷ lục - Bóng Đá

 Man Utd chốt vụ Dybala.

HLV gật đầu, bom tấn 80 triệu "gõ cửa" Man Utd. Quỷ đỏ chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộ thêm một cầu thủ nữa đến từ Leicester City sau Harry Maguire. Cái tên mà Man United nhắm đến đó chính là James Maddison. Mới nhất, HLV Brendan Rodegrs cũng gật đầu thừa nhận, rất khó để Leicester City hay ngay cả chính Maddison có thể từ chối lời đề nghị từ "Gã khổng lồ" bóng đá Anh.

Cụ thể, Rodgers cho hay: "Bất cứ khi nào cầu thủ có cơ hội đến một CLB như thế, để trải nghiệm loại áp lực đó, kỳ vọng đó - và tất nhiên cũng sẽ có một khía cạnh tài chính cụ thể, hãy thực tế - đó là một vinh dự lớn trong sự nghiệp cầu thủ ngắn ngủi và có lẽ là một thứ gì đó quá khó để từ chối. Tôi hiểu rõ và chấp nhận điều đó."

Man Utd chốt vụ Paulo Dybala vào tháng Giêng. Man Utd vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Trong mùa Hè năm nay, chân sút người Argentina đã được liên hệ gia nhập Man Utd nhưng do đội chủ sân Old Trafford không đạt thỏa thuận được với nhà ĐKVĐ Serie A nên rốt cuộc Dybala vẫn ở lại Turin.

Tuy nhiên, vị trí của Dybala hiện tại ở đội hình Juventus chỉ là dự bị. Do đó, Man Utd một lần nữa lên kế hoạch "cuỗm" Dybala ở phiên chợ Đông tới đây. HLV Solskjaer có rất ít sự lựa chọn trên hàng công sau khi Man Utd đẩy Romelu Lukaku và Alexis Sanchez sang Inter Milan.

Video tài năng của Paulo Dybala:

Tiểu Lam | 18:00 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục