Chuyển nhượng 20/07: Bom tấn 75 triệu sắp nổ, M.U giật HĐ "tiểu Messi" 80 triệu; Arsenal đón 2 tân binh cực chất

18:28 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Tottenham làm điều không thể cưỡng, chấm dứt vụ Eriksen. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Metro xác nhận, BLĐ Tottenham sẵn sàng trao cho Eriksen bản hợp đồng mới cùng mức đãi ngộ rất hấp dẫn. Theo đó, nếu tiếp tục gắn bó với Tottenham, Eriksen sẽ hưởng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, nhiều hơn 80.000 bảng so với con số mà anh đang được hưởng. Với lời đề nghị này, BLĐ Tottenham tự tin sẽ thuyết phục thành công Eriksen ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Chelsea chuẩn bị chia tay cái tên tiếp theo Hè năm nay. Tài năng trẻ Ethan Ampadu sắp sửa rời Chelsea đến RB Leipzig theo dạng cho mượn theo yêu cầu của HLV Frank Lampard. Theo thông tin được xác nhận bởi Sky Sports, tuyển thủ quốc gia người xứ Wales đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chuẩn bị được công bố là tân binh ở đội bóng mới được lập vào năm 2009. 

Chuyển nhượng 20/07: Bom tấn 75 triệu sắp nổ, M.U giật HĐ

 Man City quyết giành lấy chữ ký Mbappe.

Man City vào cuộc giành Mbappe. Theo El Pais, Man City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của chân sút trẻ Kylian Mbappe, và khả năng thành công của Pep Guardiola được đánh giá rất cao. El Pais tiết lộ, chính Pep Guardiola đứng ra liên hệ với Mbappe và gia đình anh. Ông đưa ra dự án thể thao lâu dài mà tiền đạo người Pháp sẽ là nhân vật trung tâm.

Pep Guardiola rất muốn đưa Mbappe về sân Etihad, và biến anh thành thủ lĩnh trên hàng công. Man City luôn đáp ứng mọi yêu cầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha, và các quan chức ở nửa xanh thành Manchester sẵn sàng chi mức kỷ lục 200 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Mbappe.

Đầy tự tin! Arsenal chi 38 triệu kích hoạt "thương vụ kép" mùa Hè 2019. Theo phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports News, Arsenal tiến rất gần tới chữ ký của bộ đôi cực chất là Dani Ceballos và Kieran Tierney ngay mùa Hè năm nay. Mức phí chuyển nhượng tổng cộng dành cho cả 2 thương vụ này vào khoảng 38 triệu bảng. Con số dễ chịu dành cho BLĐ Pháo thủ thành London trong bối cảnh họ dự định chi không nhiều tiền ở phiên chợ Hè 2019.

Chuyển nhượng 20/07: Bom tấn 75 triệu sắp nổ, M.U giật HĐ

 Vụ Lukaku sắp hoàn tất.

Solskjaer & Conte lên tiếng, 'bom tấn' 75 triệu sắp nổ ở Man United. Theo xác nhận mới nhất từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, cựu sao Everton chưa chắc sẽ ra sân trong trận gặp Inter Milan vào ngày 20/7. Điều này làm dấy tin đồn số 9 của Quỷ đỏ đang đàm phán để ra đi. Không lâu sau đó, đến lượt Antonio Conte thừa nhận sự quan tâm dành cho ngôi sao được định giá 75 triệu bảng.

"Chắc chắn rằng tôi quan tâm Lukaku. Tôi xem cậu ta là một nhân tố quan trọng để giúp đội bóng của mình cải thiện và tốt lên. Đây là thị trường chuyển nhượng, CLB biết tình hình hiện tại ra sao. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng giờ Lukaku vẫn là người của Man United," HLV Conte cho hay.

Man United chi 80 triệu euro, ký hợp đồng với Paulo Dybala. Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, Man United đã liên hệ với Juventus để chiêu mộ Paulo Dybala. Theo đó, Man United sẽ chi ra 80 triệu euro trong thương vụ này. Dù vậy, họ sẽ tốn không ít công sức để thuyết phục "tiểu Messi" rời Juventus trong mùa Hè năm nay. Hiện tại, Man United cần làm mới hàng tấn công khi những Alexis Sanchez, Romelu Lukaku không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Do đó, sự xuất hiện của Paulo Dybala được kỳ vọng rất nhiều.

Video tài năng của Paulo Dybala:

Tiểu Lam | 18:00 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục