Chuyển nhượng 20/06: Xong vụ Lukaku, M.U giật tân binh đắt kỷ lục; 'Bom tấn' 120 triệu đã nổ

18:28 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Man City trói chân thành công "cơn lốc cánh phải". Cụ thể, Man City đã thành công ký kết giao kèo mới với Kyle Walker, người đã thi đấu tròn 100 trận cho đội chủ sân Etihad trên mọi đấu trường trong 2 mùa giải vừa qua. Với bản hợp đồng mới, hậu vệ người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với Man xanh đến mùa hè 2024 và nhận đãi ngộ 180.000 bảng/tuần. 

Real ra giá cực "bèo" cho á quân cúp C1. The Sun đưa tin, Real Madrid đã gửi tới Tottenham đề nghị mới nhất dành cho Christian Eriksen: 45 triệu bảng + Dani Ceballos. Sở dĩ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha định giá ngôi sao người Đan Mạch rẻ đến vậy vì hợp đồng giữa anh với Tottenham chỉ còn 12 tháng. Phía đại diện Premier League cũng có động thái xuống nước khi chỉ "đòi" 80 triệu bảng thay vì 130 triệu bảng như ban đầu.

Chuyển nhượng 20/06: Xong vụ Lukaku, M.U giật tân binh đắt giá; 'Bom tấn' 120 triệu đã nổ - Bóng Đá

 Real ra giá mua Eriksen.

Liverpool chiếm ưu thế cuộc đua giành "hàng hot" Bồ Đào Nha. Không phải MU, Man City hay Tottenham, Liverpool mới là đội bóng có nhiều cơ hội sở hữu Bruno Fernandes. Được biết, bên cạnh khoản phí chuyển nhượng, ĐKVĐ Champions League còn hứa "tặng" cho Sporting Lisbon tài năng trẻ Rafael Camacho theo chiều ngược lại.

Từ chối thành Manchester, "Thần đồng" đạt thỏa thuận 120 triệu euro với Atletico. Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, ngôi sao trẻ Joao Felix đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Atletico Madrid trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức phí chuyển nhượng lên tới 120 triệu euro. Vụ chuyển nhượng có thể được công bố trong ngày hôm nay. Trước đó, Felix nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man United và Man City.

Chuyển nhượng 20/06: Xong vụ Lukaku, M.U giật tân binh đắt giá; 'Bom tấn' 120 triệu đã nổ - Bóng Đá

 Thương vụ Lukaku sắp hoàn tất.

Lukaku đã đạt thỏa thuận cá nhân, chuẩn bị sang Inter Milan. Romelu Lukaku được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Inter Milan. Đội bóng của Serie A đã đề nghị anh mức lương khủng 180.000 bảng/tuần và cầu thủ người Bỉ đã nhanh chóng chấp nhận.

Vấn đề còn lại duy nhất trong thương vụ này là mức phí chuyển nhượng dành cho Lukaku. MU muốn thu về số tiền 75 triệu bảng đã từng bỏ ra để chiêu mộ Lukaku hồi năm 2017 và nhiều khả năng Inter Milan sẽ sớm đáp ứng yêu cầu này.

M.U chốt giá kỷ lục mua Wan-Bissaka. Theo Daily Record, sau nhiều lần bị từ chối, M.U cuối cùng đã đạt thỏa thuận với Crystal Palace về thương vụ chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka. Cụ thể, M.U buộc phải chấp nhận chi ra 55 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tài năng trẻ này, nhiều hơn 5 triệu bảng so với kỷ lục thế giới ở vị trí hậu vệ cánh. Các kỷ lục cũ thuộc về bộ đôi Benjamin Mendy và Kyle Walker đều của Man City thiết lập cách đây 2 năm.

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 18:00 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục