Chuyển nhượng 20/04: Chốt vụ Koulibaly, M.U ký đối tác nâng tầm Pogba; Salah = Dyabala + tiền tấn

18:28 Thứ bảy 20/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMùa giải gần kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Zaha công khai ý định ra đi. Wilfried Zaha không ngại bày tỏ mong muốn đến một CLB lớn, đủ sức cạnh tranh các danh hiệu. Cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha công khai ý định rời Crystal Palace sau khi kết thúc mùa giải với tuyên bố: "Tôi cần chơi bóng ở Champions League". Vào lúc này, Zaha đang được nhiều CLB lớn hỏi mua, trong đó có Arsenal, Dortmund, Tottenham hay chính Man Utd. 

Ajax có thể thu về 300 triệu euro. Theo đánh giá của Marca, nếu bán đi phần lớn các trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, CLB Ajax Amsterdam có thể thu về đến 300 triệu euro. Hiện tại, họ đã bán Frenkie de Jong cho Barcelona (75 triệu euro), trong khi Matthis de Ligt, Andre Onana, Noussair Mazraoui, Nico Tagliafico, David Neres, Dusan Tadic, Donny van de Beek, Hakim Ziyech được nhiều CLB quan tâm.

 - Bóng Đá

 

Chelsea đại hạ giá Hazard, muốn chốt nhanh tân binh 70 triệu bảng. Theo thông tin từ The Mirror, The Blues sẽ đồng ý giảm giá Hazard xuống còn khoảng 90 triệu bảng nhằm nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. Và để thay thế anh, đội chủ sân Stamford Bridge đã xác định Nicolas Pepe chính là mục tiêu hàng đầu. Theo truyền thông châu Âu, ngôi sao 23 tuổi có thể sẽ khiến Chelsea tiêu tốn khoản tiền lên đến 70 triệu bảng.

Juve vung tiền + 'mục tiêu khủng của M.U' đổi lấy Salah. Juventus đã sớm tiếp cận Mohamed Salah của Liverpool để thực hiện thương vụ bom tấn khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Mới nhất, để thuyết phục Liverpool nhả người, Juventus đã lên kế hoạch điên rồ. Cụ thể, tờ Metro xác nhận, 'Lão bà thành Turin' sẵn sàng chi một mức phí chuyển nhượng không nhỏ và gán thêm Paulo Dybala để đổi lấy chữ ký của Mohamed Salah. Đây được coi là lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn có thể khiến giới chủ Liverpool lung lay.

 - Bóng Đá

 

M.U ký đối tác hoàn hảo nâng tầm Pogba. M.U đang tìm kiếm tiền vệ trung tâm thay Ander Herrera và Nemanja Matic, và Tanguy Ndombele trở thành ưu tiên hàng đầu. Ndombele đang có mùa giải đáng nhớ cùng Lyon, cũng như được HLV Didier Deschamps trao cơ hội thể hiện mình với tuyển Pháp. HLV Solskjaer và các quan chức M.U tin tưởng, việc chiêu mộ Ndombele giúp Paul Pogba có được đối tác hợp lý để thể hiện hiệu suất cao nhất.

M.U hành động gấp với Kalidou Koulibaly. Kalidou Koulibaly được coi là một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United. Giá để mua trung vệ Napoli chắc chắn không hề rẻ, thậm chí M.U phải phá kỷ lục mua sắm Liverpool đang nắm giữ cho 1 hậu vệ (Van Dijk 75 triệu bảng). Dù vậy, Quỷ đỏ rất tỏ ra rất quyết liệt trong việc chiêu mộ chữ ký của Koulibaly. Theo đó, đại diện M.U sẽ bay sang Italia để đàm phán với Napoli nhằm sớm hoàn tất thương vụ này trong thời gian sớm nhất.

Video tài năng của Tanguy Ndombele:

Tiểu Lam | 18:00 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục