Chuyển nhượng 20/03: M.U đón tân binh, Griezmann đòi tới OTF; Xong vụ Hazard, Liverpool nổ bom tấn 100 triệu

19:28 Thứ tư 20/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại một cách khá im ắng nhưng đó là tiền đề để các ông lớn châu Âu kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Chi 80 triệu euro, Bayern có được "niềm mơ ước" của Arsenal. Theo nguồn tin từ beIN Sports, nhà ĐKVĐ Bundesliga vừa gửi đến Lille bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro để "hất cẳng" Arsenal trong thương vụ Nicolas Pepe. Với mức phí này, Bayern Munich đã khiến Lille lung lay.

Man City tìm người thay Fernandinho. Tiền vệ người Brazil là một mắt xích quan trọng trong đội hình Man City của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, Fernandinho đã luống tuổi và nhiều khả năng ra đi sau mùa giải này. Theo tờ Teamtalk, đội bóng thành Manchester đang nhắm tới tiền vệ Thomas Partey của Atletico để thay thế vị trí của tiền vệ người Brazil.

Chuyển nhượng 20/03: - Bóng Đá

 

Arsenal quan tâm tới sao Monaco. Nguồn tin của tờ The Mirror cho biết Arsenal đang nối lại sự theo đuổi dành cho tiền đạo Gelson Martins của Atletico Madrid, người mùa này đã bị đem cho mượn ở Monaco và chơi khá tốt với 3 bàn & 3 kiến tạo trong 8 trận đầu ra sân ở Pháp.

Liverpool chuẩn bị có được chữ ký của Dybala. Rất nhiều nguồn tin tại Italia đều cho biết Liverpool sẽ sớm chốt các điều khoản chuyển nhượng với Paulo Dybala trong vài tuần tới. Trong khi đó, Tuttomercato đưa tin, tuy cầu thủ người Argentina đang gặp khó khăn ở Turin nhưng nhà vô địch Serie A vẫn muốn nhận lại hơn 100 triệu bảng nếu để anh ra đi.

Chelsea chấp nhận bán đứt Eden Hazard. Cụ thể, nguồn tin uy tín từ tờ AS khẳng định, ông chủ Roman Abramovich và Giám đốc chuyển nhượng Marina Granovskaia đều nhất trí đồng ý bán đứt Hazard để thu về một số tiền lớn. Được biết, Chelsea sẵn sàng để Hazard ra đi với mức phí rơi vào khoảng 98.5 triệu bảng.

Chuyển nhượng 20/03: - Bóng Đá

 

Griezmman muốn rời Atletico, gia nhập Old Trafford. Griezmann xem xét rời Ateltico Madrid, chỉ 12 tháng sau khi gia hạn hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha.Theo các nguồn tin từ xứ đấu bò, Antoine Griezmann có thể rời Ateltico để đầu quân cho Man United. Bản thân Griezmann cũng chưa bao giờ che giấu tham vọng chơi cho Quỷ đỏ bên cạnh các đồng đội tuyển quốc gia như, Paul Pogba và Anthony Martial.

Man United sắp có Manolas. Football365 đưa tin, Man United đang tìm kiếm thỏa thuận cuối cùng trong quá trình chuyển nhượng trung vệ Kostas Manolas. Man United coi Manolas là mục tiêu hàng đầu để cải thiện hàng thủ, khi Phil Jones và Bailly gần như chắc chắn chia tay vào cuối mùa. Theo đó, BLĐ Quỷ đỏ sẽ sớm dứt điểm thương vụ này trong thời gian tới.

Video tài năng của Antoine Griezmann:

Tiểu Lam | 19:05 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục