Chuyển nhượng 20/01: Chốt 1 cái tên, M.U lấy luôn Asensio; Mourinho đã nói 'yes' với bến đỗ mới

18:38 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu đã bắt đầu diễn ra khá sôi động khi các đội bóng đang tích cực tăng cường lực lượng giữa mùa.

Mbappe úp mở tương lai. Sau khi lập hat-trick giúp PSG đè bẹp Guingamp ở Ligue 1 đêm qua, Kylian Mbappe đã lên tiếng úp mở về tương lai. Tiền đạo này cho biết: “Tôi rất hạnh phúc với những gì đang diễn ra ở PSG và vẫn còn hợp đồng đến năm 2021. Nhưng trong bóng đá, bạn không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Man City vung "tiền tấn" mua SAO lạ Brazil ESPN. Brasil đưa tin, Man City đang nhắm tới Everton Soares - tiền đạo thuộc biên chế Gremio. Thậm chí mức phí mà "nửa xanh thành Manchester" chi ra cho cái tên còn xa lạ với bóng đá châu Âu cũng khiến nhiều người sửng sốt: 55 triệu bảng. Dù mới 22 tuổi, Everton Soares đã có 203 trận chơi cho Gremio, ghi 46 bàn, giành Copa Libertadores 2017 (tương đương Champions League châu Âu), thậm chí từng 2 lần khoác áo ĐTQG Brazil.

Chuyển nhượng 20/01: Chốt 1 cái tên, M.U lấy luôn Asensio; Mourinho đã nói 'yes' với bến đỗ mới - Bóng Đá

 

Chelsea lên kế hoạch cuỗm Isco. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Chelsea đang liên hệ với Real Madrid và cá nhân Isco để hoàn tất chuyển nhượng trong tháng Giêng này. HLV Sarri không có những cầu thủ ưng ý để triển khai chiến thuật. Hiện tại, Chelsea phụ thuộc quá nhiều vào các pha triển khai bóng của Jorginho và Hazard. Chính vì thế, Chelsea đang cố gắng đàm phán để đưa Isco về sân Stamford Bridge, nhằm giải quyết hạn chế trong việc tổ chức bóng.

Real Madrid tính cướp người của Man City? Real Madrid bất ngờ đưa Bernardo Silva trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa Hè 2019. Tiền vệ 24 tuổi này đang thi đấu rất hay và hiện là nhạc trưởng của đội chủ sân Etihad.

Jose Mourinho chọn xong bến đỗ? Sau khi bị Man United sa thải, Jose Mourinho vẫn đang thất nghiệp. Tuy nhiên, Mourinho có vẻ không lo lắng về tương lai. Nguồn tin từ Don Balon khẳng định, trước lời mời từ Inter Milan, "Người đặc biệt" đã gật đầu đồng ý. 

Chuyển nhượng 20/01: Chốt 1 cái tên, M.U lấy luôn Asensio; Mourinho đã nói 'yes' với bến đỗ mới - Bóng Đá

 

Asensio có thể gia nhập Man United. Don Balon đưa tin, Man United nhiều khả năng sở hữu ngôi sao trẻ Marco Asensio trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, những Marco Asensio, Keylor Navas, Karim Benzema và Marcelo có nguy cơ bị bật bãi khỏi sân Bernabeu trong cuộc đại cải tổ mùa Hè. Nhân cơ hội này, Man United lập tức ép giá để chuyển nhượng Asensio với mức phí không nhiều hơn 80 triệu euro (72 triệu bảng).

Solskjaer gặp BLĐ M.U, đòi chiêu mộ bằng được sao Hà Lan. Theo Tuttomercatoweb, Man United muốn có được cầu thủ chạy cánh của PSV Eindhoven, Steven Bergwijn ngay tháng Giêng. Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi với BLĐ Quỷ Đỏ. Để chiều lòng chiến lược gia người Na Uy và thể hiện cho Bergwijn thấy thành ý, những người đứng đầu sân Old Trafford sẽ gửi 1 đề nghị có sức nặng đến PSV trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa.

Video tài năng của Steven Bergwijn:

Tiểu Lam | 18:04 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục