Chuyển nhượng 19/10: Đạt thỏa thuận đón tân binh; Được "bật đèn xanh" vụ Sancho

20:41 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Man United từng thất bại ở Europa League như thế nào?

Man United đã dành cả mùa Hè để theo đuổi Jadon Sancho. Quỷ đỏ chủ yếu liên lạc với đại diện của Jancho và được cho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh này. Tuy nhiên Man United lại không thể thuyết phục được Borussia Dortmund nhả người. Đội bóng nước Đức chỉ chấp nhận bán Sancho với mức phí 120 triệu euro.

Sau khi thị trường chuyển nhượng Hè kết thúc, Man United vẫn không có được mục tiêu mơ ước của mình. Mới nhất, Michael Zorc - Giám đốc thể thao của Dortmund, một lần nữa "bật đèn xanh" cho Man United khi thừa nhận CLB sẵn sàng để Jadon Sancho ra đi nếu một số yêu cầu được đáp ứng.

"Họ [Man United] đã đánh giá sai tình hình. Trong ngành công nghiệp này, chẳng ai có thể nói một cầu thủ nào đó là hoàn toàn không thể bị bán. Tôi nghe và đọc được ở rất nhiều nơi là Sancho sẽ ra đi vào mùa xuân, nhưng cậu ấy vẫn đang ở đây. Chúng tôi có thỏa thuận với cậu ấy và thỏa thuận đó không giống như vậy," Michael Zorc cho hay.

 - Bóng Đá

 Man United lại được bật đèn xanh vụ Jadon Sancho.

Ở một diễn biến khác, thêm 2 cái tên nữa chính thức rời Man United. Cụ thể, trang chủ Man United xác nhận, thủ thành Jacob Carney sẽ chuyển tới khoác áo Brighouse Town theo dạng cho mượn 1 năm, và tiền vệ Max Haygarth cũng đến Brentford B tới hết tháng 01/2021.

Đáng chú ý, Jacob Carney vẫn sẽ ăn tập ở trung tâm huấn luyện Man United, và chỉ thi đấu cho Brighouse Town vào cuối tuần khi CLB này tranh tài ở Northern Premier League - giải đấu của Hiệp hội bóng đá Anh bao gồm các CLB bán chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Max Haygarth - tài năng 18 tuổi có thể đá nhiều vị trí ở hàng tiền vệ, từng là thành viên nổi bật của đội U18 Man United mùa trước và đã nhanh chóng được bổ sung cho đội U23 Man United mùa này. Dù vậy, Max Haygarth vẫn cần thêm thời gian để có thể hoàn thiện bản thân. 

 - Bóng Đá

 Cầu thủ nhiều khả năng là tân binh của Man United.

Đáng chú ý, nguồn tin từ tờ Mirror xác nhận, Man United đã đạt thỏa thuận ban đầu cho việc ký hợp đồng với tài năng trẻ Luis Gomes từ Sporting Lisbon. Năm nay mới 16 tuổi nhưng với tài năng nở rộ, Luis Gomes đã sớm ký hợp đồng chuyên nghiệp 5 năm với Sporting Lisbon tuần trước. Chứng kiến sự phát triển thần tốc của Luis Gomes, Man United liền đặt vấn đề và được Sporting Lisbon gật đầu.

Man United cảm thấy, điều tốt nhất dành cho Luis Gomes là tiếp tục ở lại Sporting Lisbon nhưng họ cũng lo sợ sẽ để vuột mất tài năng trẻ này trong bối cảnh CLB Bồ Đào Nha đang cần tiền và do đó, một thỏa thuận trị giá 14 triệu bảng đã được thông qua.

Như vậy, Man United được quyền ưu tiên chiêu mộ Luis Gomes nếu Sporting Lisbon có ý định bán cầu thủ được giới chuyên môn Bồ Đào Nha đánh giá là "Luis Figo đệ nhị" trong tương lai. 

Tiểu Lam | 19:43 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục