Chuyển nhượng 19/09: Ký xong HĐ mới, M.U giật 3 bom tấn; Real nổ 2 thương vụ 500 triệu; Ngã ngửa Van Dijk

18:28 Thứ năm 19/09/2019 | 9

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai.

Chelsea đàm phán trói chân “sát thủ”. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Tammy Abraham đến năm 2024. Một tài năng “cây nhà lá vườn” khác là trung vệ Fikayo Tomori cũng đang trong quá trình thương thảo giao kèo mới với The Blues. Mùa này, cả 2 được HLV Frank Lampard trao cơ hội và đang thi đấu khá ấn tượng.

Phát ngán bộ đôi 'công nhân', Klopp chỉ đạo Liverpool mua 'nghệ sĩ' 66 triệu. Sau trận thua Napoli, giới mộ điệu nhận định vấn đề của Liverpool nằm ở tuyến giữa, nơi Jordan Henderson và James Milner hứng chịu chỉ trích. Hàng tiền vệ đại diện nước Anh tỏ ra quá thiếu sáng tạo và không cung cấp đủ những đường chuyền đột biến lên tuyến trên. 

Calciomercato cho hay HLV Jurgen Klopp cũng nhìn ra vấn đề tồn đọng. Chiến lược gia người Đức quyết định sẽ chiêu mộ 1 nhạc trưởng đẳng cấp. Cái tên lọt vào mắt xanh của Klopp chính là Isco của Real Madrid. Được biết cả Manchester City lẫn Juventus đều cùng ấp ủ tham vọng sở hữu tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha. Phi vụ tiềm năng được định giá rơi vào khoảng 66 triệu bảng.

Chuyển nhượng 19/09: Ký xong HĐ mới, M.U giật 3 bom tấn; Real nổ 2 thương vụ 500 triệu; Ngã ngửa Van Dijk - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Jose Mourinho là HLV "đốt" nhiều tiền nhất trên TTCN trong 10 năm qua. Thống kê từ tờ Goal chỉ ra rằng, vị trí thứ 1 trong danh sách này thuộc về Jose Mourinho khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chi tổng cộng 1 tỷ 100 triệu euro cho 53 cầu thủ trong 10 năm qua. Về thứ 2 trong danh sách này là Pep Guardiola với số tiền nhà cầm quân Tây Ban Nha tiêu tốn trong 10 năm qua cho 45 cầu thủ là 1 tỷ 50 triệu euro. Danh sách này còn có sự xuất hiện của những Massimiliano Allegri, Manuel Pellegrini hay Unai Emery.

Ngã ngửa! Van Dijk phủ nhận gia hạn với Liverpool. Trong những ngày qua, một số tờ báo Anh đã đăng tải Van Dijk  đồng ý ký hợp đồng mới với Liverpool. Tuy nhiên, đích thân trung vệ người Hà Lan đã phủ nhận trên Sky Sports rằng: "Không có cuộc đàm phán nào cả và lúc này tôi đang chỉ tập trung vào thi đấu". 

Virgil van Dijk còn 4 năm trong hợp đồng hiện tại với mức lương 125.000 bảng/tuần. Thỏa thuận mới mà Liverpool dự định đề nghị cho tuyển thủ Hà Lan được nhiều nguồn tin cho là có thể nâng mức lương của anh lên đến 250.000 bảng/tuần. Dù vậy, Real Madrid đã bắt đầu rục rịch ý định chiêu mộ Van Dijk trong thời gian tới.

Perez ra oai, Real vung tiền mua Pogba và Mbappe. Theo Diario Gol, Chủ tịch Perez tiếp tục vung tiền để "nâng cấp" đội hình sau thất bại nặng nề trước PSG. Nguồn tin của Diario Gol cho biết, trong cuộc họp hội đồng thường niên tuần trước, Chủ tịch Perez xác nhận Real còn khoản tiền 156 triệu euro ở thị trường chuyển nhượng Hè 2019 chưa dùng hết.

Hội đồng quản trị Real Madrid cũng đồng ý cấp thêm ngân sách 285 triệu euro khác cho chuyển nhượng. Chưa kể, nếu Real Madrid bán James Rodriguez và Gareth Bale, ngân sách cho chuyển nhượng Hè 2020 có thể đạt 500 triệu euro. Với số tiền này, Real Madrid sẽ dùng để nổ bộ đôi bom tấn Pogba và Mbappe.

Chuyển nhượng 19/09: Ký xong HĐ mới, M.U giật 3 bom tấn; Real nổ 2 thương vụ 500 triệu; Ngã ngửa Van Dijk - Bóng Đá

 2 mục tiêu của Man United.

M.U có thêm hợp đồng mới. Sau David de Gea, Man Utd đã thuyết phục thành công Victor Lindelof ký hợp đồng mới. Cụ thể, M.U đã chính thức ký hợp đồng mới kéo dài 5 năm với Lindelof, kèm theo điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Lindelof năm nay 25 tuổi, gia nhập United vào năm 2017 và đã có 74 lần ra sân cho đến nay. Đồng thời, anh có 31 lần khoác áo ĐTQG Thụy Điển. Từ mùa trước, Lindelof đã là cầu thủ không thể thay thế của Quỷ đỏ.

M.U mạnh tay, chi 230 triệu bảng cho 3 tài năng trẻ người Anh. Nguồn tin ESPN cho hay, HLV Ole Solskjaer đang lên kế hoạch mang về sân Old Trafford 3 tài năng trẻ người Anh gồm Jadon Sancho, James Maddison và Declan Rice. 

Hiện tại, M.U dành sự quan tâm rất lớn cho Jadon Sancho. Theo đó, HLV Ole Solskjaer đã được BLĐ M.U móc hầu bao 100 triệu bảng để giật bom tấn Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020. Bên cạnh đó, M.U cũng sẵn sàng chi ra 130 triệu bảng để chiêu mộ James Maddison và Declan Rice vào tháng 1/2020.

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 18:00 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục