Chuyển nhượng 19/05: Chốt vụ Rashford, M.U giật 2 tân binh khủng; Real đón 3 bom tấn từ NHA

18:00 Chủ nhật 19/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMùa giải gần kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Phớt lờ lệnh cấm, Chelsea quyết giật "tiền vệ thất sủng" của Real. Chelsea sẽ bằng mọi cách "phớt lờ" lệnh cấm chuyển nhượng, hoặc trì hoãn nó để ký hợp đồng với Mateo Kovacic, tiền vệ hiện thất sủng tại Real Madrid. Bên cạnh đó, đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể hoàn tất bản hợp đồng mua đứt Gonzalo Higuain, khi mà họ bán Alvaro Morata cho Atletico Madrid Hè này. 

Arsenal chốt xong 5 mục tiêu? Chuyên gia Harry Pratt từ Starsport đã lên tiếng dự đoán về chiến dịch chuyển nhượng Hè năm nay của Arsenal. Cụ thể, ông khẳng định, Mesut Ozil cùng Shkodran Mustafi đang trong diện tương lai bất định, còn Djene Dakonam, Youri Tielemans, Adrien Rabiot, Ryan Fraser, Juan Mata sẽ là những cái tên được nhắm tới.

Chuyển nhượng 19/05:  - Bóng Đá

 

Rodri từ chối U21 Tây Ban Nha để chuyển nhượng đến Man City. Nguồn Onda Cero cho hay, ngôi sao của Atletico Madrid đã từ chối cơ hội chơi cho U21 Tây Ban Nha vào mùa Hè này để hoàn tất việc chuyển tới khoác áo Man City.

Rodri chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Atletico Madrid ở mùa giải năm nay, sau khi chuyển đến từ Villarreal. Lối chơi thông minh trên nền thể lực sung mãn là ưu điểm nổi bật của tiền vệ 22 tuổi. Pep Guardiola rất cần Rodri để thay thế dần cho Fernandinho.

Chi 265 triệu, Zidane đón "bộ 3 huỷ diệt" Ngoại hạng Anh về Bernabeu. Cụ thể, theo Marca, Chủ tịch Florentino Perez sẽ duyệt chi cho HLV Zinedine Zidane số tiền lên tới 265 triệu bảng, nhằm mục đích mua sắm ở "phiên chợ Hè" 2019. Trong bối cảnh đó, HLV Zidane sẽ dùng toàn bộ ngân quỹ này để chiêu mộ Eden Hazard, Christian Eriksen và Paul Pogba. Đây rõ ràng là những gương mặt vô cùng tài năng hiện đang chơi bóng ở "xứ sở sương mù". 

Chuyển nhượng 19/05:  - Bóng Đá

 

M.U tin tưởng giữ chân Rashford. Theo truyền thông Anh, Manchester United tin tưởng rằng, Marcus Rashford sẽ ký hợp đồng mới với mức lương 300.000 bảng/tuần – gấp 3 lần so với hiện tại. Được biết, M.U không có thói quen bán đi những cầu thủ tốt nhất, lại trưởng thành từ lò đào tạo của mình.

Thời gian vừa qua, tương lai của Rashford trở nên bất ổn khi có thông tin rằng anh hoãn việc gia hạn với MU vì nghi ngờ định hướng của CLB dưới triều đại Solskjaer. Tuy nhiên, anh trai đồng thời là người đại diện của Rashford là Dwaine Maynard đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

M.U tiến sát tới bộ đôi của Ajax. Theo tờ Telegraph, vụ chuyển nhượng Matthijs de Ligt tới Barcelona có khả năng đổ vỡ. Bởi vậy, De Ligt đã cân nhắc khả năng chuyển tới Old Trafford chơi bóng. MU sẵn sàng thanh lý Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn chỗ và có thêm kinh phí phục vụ việc theo đuổi hậu vệ 19 tuổi.

Không chỉ vậy, “Quỷ đỏ” cũng đã đưa cả thủ môn số 1 của nhà tân vô địch Hà Lan là Andre Onana vào tầm ngắm khi David de Gea sắp ra đi. PSG đang cố thuyết phục De Gea ở lại sân Old Trafford nốt mùa giải 2019/20, và sau đó họ sẽ có được anh theo dạng miễn phí.

Video Matthijs de Ligt:

Tiểu Lam | 17:59 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục