Chuyển nhượng 19/03: Xong giá Coutinho, M.U chốt 4 tân binh; Real đón 'bom tấn' khủng thứ 2

19:00 Thứ ba 19/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại một cách khá im ắng nhưng đó là tiền đề để các ông lớn châu Âu kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Xác định CLB ra tay cứu rỗi "kẻ thất sủng" tại Real Madrid. Theo TEAMtalk, Bayern Munich đã chuẩn bị sẵn kế hoạch chào đón Gareth Bale đến với sân Allianz Arena ngay mùa hè năm nay. Trong bối cảnh nhà đương kim vô địch nước Đức cần sự thay đổi ở đôi cánh già nua Ribery và Robben, Gareth Bale là sự lựa chọn nhiều tiềm năng. Nếu chuyển đến chơi cho Bayern Munich, Bale sẽ có cơ hội sát cánh với người đồng đội cũ James Rodriguez.

Barcelona chốt chân sút thay thế Luis Suarez. Theo báo chí Đức, Barcelona đã cử riêng tuyển trạch viên đi xem các trận đấu có tiền đạo Luka Jovic thi đấu để viết báo cáo về cho CLB. Barca đang cân nhắc trả cho Frankfurt 40 triệu euro để mua Jovic với ý định để anh kế tục Luis Suarez, Jovic mùa này đang cạnh tranh ngôi Vua phá lưới Bundesliga với Robert Lewandowski.

Chuyển nhượng 19/03: - Bóng Đá

 

Man City và Barcelona đại chiến vì sao Dortmund. Tiền vệ trẻ Julian Weigl đang lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola. Tuy vậy, đội bóng cũ của Pep là Barcelona cũng muốn chiêu mộ ngôi sao đang lên thuộc biên chế Dortmund. Theo Diario AS, Barca sẵn sàng chi đậm cho Weigl hòng chuẩn bị thay thế cho Sergio Busquets trong tương lai.

Eden Hazard đã là người của Real Madrid? Theo Danny Benavides - Giám đốc của tạp chí Real Madrid xác nhận trên Twitter rằng Los Blancos đã nói với Zinedine Zidane là họ đã ký hợp đồng với Eden Hazard. Cũng theo nguồn tin, tuyển thủ quốc tế người Bỉ sẽ chính thức gia nhập Real Madrid vào ngày 30 tháng 6 năm nay, khi mùa giải đã thực sự kết thúc và đó là thời điểm để cho các câu lạc bộ thực hiện những thương vụ chuyển nhượng trong kế hoạch. Như vậy, Hazard gần như sẽ là tân binh thứ 2 của Real sau khi họ chiêu mộ thành công Eder Militao với giá 50 triệu euro từ Porto.

Chuyển nhượng 19/03: - Bóng Đá

 

M.U nhận cú hích, chốt giá vụ Coutinho. M.U đang tràn đầy hy vọng sở hữu Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, theo giới truyền thông Catalunya. Cụ thể, BLĐ Barcelona đã đồng ý ngồi vào đàm phán với M.U về tương lai Philippe Coutinho. Theo đó, Barcelona sẵn sàng để Coutinho ra đi với giá 100 triệu euro (khoảng 85 triệu bảng), cùng điều khoản trả sau tùy theo thành tích trong tương lai. 

BLĐ M.U gật đầu, chi tiền tấn vá 4 tử huyệt. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đề bạt lên BLĐ M.U về kế hoạch chuyển nhượng Hè 2019. Theo đó, đề xuất bổ sung hậu vệ phải, hậu vệ trái, tiền vệ phải, tiền vệ công của Solskjaer sớm được phê duyệt. Theo Metro, M.U sẽ phá két để chiêu mộ 4 tân binh này trong thời gian tới.

Video tài năng của Philippe Coutinho:

Tiểu Lam | 19:08 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục