Chuyển nhượng 19/02: Lukaku + tiền = siêu sát thủ, M.U chốt HĐ kỷ lục; Juve đón 2 tân binh

18:41 Thứ ba 19/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại một cách khá im ắng nhưng đó là tiền đề để các ông lớn châu Âu kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Hè chưa đến, Liverpool đã có "tân binh". Sky Sports bất ngờ đưa tin Liverpool đã có được "tân binh" đầu tiên, đó là Adam Lewis. Theo đó, ngôi sao mai 19 tuổi này đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield với mức lương và thời hạn chưa được tiết lộ.

Marcelo đích thân bày tỏ mong muốn ra đi, sắp tái ngộ Ronaldo? Đài Cadena Cope đã đưa tin khẳng định hậu vệ người Brazil đã đích thân lên gặp giám đốc thể thao Jose Angel Sanchez để bày tỏ sự thất vọng của mình với tình trạng hiện tại ở câu lạc bộ cũng như bày tỏ mong muốn được ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Chuyển nhượng 19/02: - Bóng Đá

 

Tottenham đã chấm xong người thay thế Alderweireld. Cụ thể, lựa chọn của Tottenham là Joachim Andersen của Sampdoria. Cầu thủ 22 tuổi đang nổi lên như một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất giải đấu và phong độ ấn tượng này đã lọt vào mắt xanh của những đại gia Premier League.

Barca đã tìm thấy đối tác hoàn hảo cho Frenkie de Jong. Daily Mail tiếp tục đưa tin đại diện Tây Ban Nha đang ở rất gần chữ ký của ngôi sao trẻ Vitao đến từ câu lạc bộ Palmeiras. Theo đó, ban đầu Vitao sẽ được sắp xếp đá cho đội B hoặc sẽ được đem đi cho mượn tại các câu lạc bỏ nhỏ hơn nhằm gia tăng kinh nghiệm chính chiến.

Tiết lộ 2 gương mặt tiếp theo sẽ cập bến Juventus. Theo Calciomercato, Juventus muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Jorge Mendes để tiếp cận thêm nhiều gương mặt nữa. James Rodriguez và Alex Grimaldo được coi là hai mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng cho nhà đương kim vô địch Serie A.

Chuyển nhượng 19/02: - Bóng Đá

 

Man Utd phá vỡ hợp đồng kỷ lục của Pochettino. Theo Evening Standard London, Man Utd chưa chốt tương lai với Ole Gunnar Solskjaer, dù đã có một vài cuộc tiếp xúc trong thời gian gần đây. Như vậy, Man Utd sẵn sàng chi số tiền kỷ lục 34 triệu bảng để đền bù hợp đồng của Mauricio Pochettino với Tottenham, có thời hạn đến 2023.

Man Utd đàm phán ký Dybala, sẵn sàng đổi Lukaku. Dybala không có mối quan hệ tốt với HLV trưởng Allegri. Đó là những lý do để người ta tin anh chàng nghĩ đến việc rời Juventus. Theo đó, thỏa thuận chuyển nhượng Dybala có thể lên tới 100 triệu bảng.

Ở chiều hướng ngược lại, Romelu Lukaku có nguy cơ bật bãi khỏi Old Trafford. Trường hợp phải ra đi. Lukaku thích chuyển đến Juventus hơn. Vì thế, Man Utd sẵn sàng đặt tiền đạo Bỉ lên bàn đàm phán với Lão phu nhân trong thương vụ hỏi mua Dybala.

Video tài năng của Paulo Dybala:

Tiểu Lam | 18:42 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục