Chuyển nhượng 19/02: Cú sốc Pogba, M.U đón tân binh đắt kỷ lục; Thỏa thuận HĐ 100 triệu hoàn tất

18:28 Thứ tư 19/02/2020 | 2

Các đội bóng hàng đầu châu Âu vẫn tiếp tục lên kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Sau Ziyech, Chelsea sắp có thêm tân binh. Theo báo cáo từ Calciomercato, Chelsea hiện đang cân nhắc việc gửi một lời đề nghị đến Rapid Vienna, nhằm chiêu mộ tiền vệ Melih Ibrahimoglu vào mùa Hè. Cầu thủ 19 tuổi được mệnh danh là "Ozil mới" nhờ nhãn quan chiến thuật và kỹ năng cá nhân của mình.

Hợp đồng giữa Ibrahimoglu và câu lạc bộ chủ quản sẽ hết hạn vào mùa Hè 2021, vì thế, nhiều khả năng Rapid sẽ tìm cách đẩy đi tài năng này ngay khi mùa giải hiện tại khép lại. Về phía Chelsea, họ tin rằng có thể chiêu mộ Ibrahimoglu với mức phí 3 triệu bảng.

Juventus giải cứu Mendy khỏi 'con tàu đắm' Man City. Những ngày gần đây, luật sư thể thao John Mehrzad đã lên tiếng khẳng định rằng, Benjamin Mendy sẽ nói lời chia tay Man City sau khi mùa giải 2019/2020 khép lại. Hiện Mendy đang rất thất vọng với cuộc sống ở Man City. Được biết, Juventus là đội bóng đang nắm lợi thế trong cuộc chiến giành chữ ký của Mendy.

Chuyển nhượng 19/02: Cú sốc Pogba, M.U đón tân binh đắt kỷ lục; Thỏa thuận bom tấn 100 triệu hoàn tất - Bóng Đá

 Mendy sắp sửa chia tay Man City.

Neymar dứt áo rời PSG? Neymar đang có kế hoạch rời PSG, sau khi từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Le Parisien đưa tin, thời gian qua PSG trực tiếp đặt vấn đề gia hạn với Neymar, nhưng chân sút người Brazil không đoái hoài.

Theo Le Parisien, một trong những nguyên nhân khiến Neymar không muốn gia hạn với PSG là Barcelona. Đội bóng xứ Catalunya, để đáp ứng yêu cầu của Lionel Messi, đang muốn mua lại ngôi sao 28 tuổi này. Hợp đồng hiện tại của Neymar với PSG còn thời hạn đến 2022.

Thoả thuận xong, đại gia đón bom tấn 100 triệu của Man City. BLĐ Bayern Munich vẫn rất quan tâm đến thương vụ chuyển nhượng Leroy Sane, ngôi sao chạy cánh của Man City. Hiện Sane được định giá chuyển nhượng 100 triệu euro. 

Theo SunSport, khả năng Bayern sẽ sớm chiêu mộ thành công Leroy Sane, nếu đưa Serge Gnabry vào như một phần thoả thuận trao đổi. Chưa kể, nhà báo Marcel Reif cũng khẳng định: "Sane sẽ là cầu thủ của Bayern Munich vào mùa Hè này."

Chuyển nhượng 19/02: Cú sốc Pogba, M.U đón tân binh đắt kỷ lục; Thỏa thuận bom tấn 100 triệu hoàn tất - Bóng Đá

 Pogba nhiều khả năng sẽ rời Man United.

Vượt "Gã khổng lồ", Man Utd ký tân binh đắt giá nhất Hè này. Với tài năng đã khẳng định, không quá ngạc nhiên khi Jadon Sancho lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu. Theo nguồn tin từ The Evening Standard, không có đối thủ nào có khả năng cạnh tranh với Quỷ đỏ thành Manchester trong thương vụ này.

Cụ thể, với tiềm lực tài chính khổng lồ, Man United sẽ biến Sancho trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mùa Hè năm nay. Tổng cộng Man United có thể chi 140 triệu bảng để ký Sancho và không ngần ngại đáp ứng mức lương 200 nghìn bảng/tuần cho Sancho.

Man Utd nhận cú sốc từ Pogba. Anh trai của tiền vệ tuyển Pháp là Mathias Pogba "đổ thêm dầu vào lửa" khi phát biểu qua El Chiringuito TV: "Mọi người đều biết Pogba muốn rời Man United. Cậu ấy muốn thi đấu Champions League và chiến thắng các danh hiệu."

Trong khi đó, Mino Raiola tuyên bố: "Pogba cam kết với Man United và chỉ riêng Man United đến EURO năm nay. Sau đó, chúng tôi sẽ bàn thảo với CLB nếu cần thiết." Được biết, với những hành động từ chính Pogba, Man United sẽ không thể ép giá Real Madrid hay Juventus.

Không loại trừ khả năng Man United có thể phải bán lỗ Pogba với giá chỉ 50 triệu bảng. Đây chắc chắn là một cú sốc lớn đối với giới thượng tầng sân Old Trafford khi họ từng chi tới 89 triệu bảng mua Pogba.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 17:30 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục