Chuyển nhượng 18/12: M.U giật 'bom tấn' 90 triệu; Real chốt vụ Harry Kane

19:00 Thứ ba 18/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu đã bắt đầu diễn ra khá sôi động khi các đội bóng đang tích cực tăng cường lực lượng giữa mùa.

Chán nản với bộ đôi hiện tại, Sarri tính mua "người khổng lồ" Serbia. Alvaro Morata và Oliver Giroud dường như không được huấn luyện viên Maurizio Sarri trọng dụng cho một vị trí trên hàng công Chelsea vào thời điểm hiện tại. Do đó, HLV Sarri đã tìm kiếm tiền đạo mới ở phiên chợ Đông.

Nguồn tin từ Football London tuyên bố rằng Mauro Icardi đang bay đến London và có thể mục đích của anh là đàm phán với Chelsea. Chưa biết động thái này có thực sự xảy ra hay không vì mức phí 100 triệu bảng theo định giá từ Inter Milan dường như là một trở ngại. Vì lẽ đó, Sarri được cho là đang nhắm tới một gương mặt chơi rất tốt tại Premier League mà giá chuyển nhượng lại chỉ rẻ bằng 1/5 Icardi - Alexandar Mitrovic.

Isco có giá 105 triệu bảng. Theo ESPN, nếu quyết tâm có được chữ ký của Isco, Man City phải trả số tiền khoảng 105 triệu bảng cho Real. Đây đúng bằng số tiền mà Juventus chi để mua Ronaldo ở Hè 2018. Hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng của Isco là 630 triệu bảng.

Chuyển nhượng 18/12:  - Bóng Đá

 

Chelsea ra giá bán Cesc Fabregas. Báo chí Anh loan tin, Chelsea đã sẵn sàng để Cesc Fabregas tới AC Milan trong tháng Giêng nếu nhận được lời đề nghị trị giá 10 triệu euro. Tuy vậy, AC Milan vẫn đang cân nhắc cho thương vụ này.

Real Madrid chốt thương vụ Harry Kane. Tờ AS loan tin, Real Madrid sẵn sàng chi 180 triệu euro để thuyết phục Tottenham nhả Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch cho thế hệ 'Galacticos' mới và Harry Kane là viên gạch đầu tiên. Ngoài ra, những Neymar hay Eden Hazard cũng được liên hệ.

Rabiot từ chối gia hạn hợp đồng. Giám đốc thể thao của PSG, ông Antero Henrique cho biết: “Rabiot đã nói với tôi rằng cậu ấy sẽ không ký hợp đồng mới. Rabiot muốn rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng”.

Man United chính thức sa thải Jose Mourinho. Theo đó, Man United đã chính thức ra thông báo 'trảm' HLV Jose Mourinho sau thất bại trước Liverpool ở vòng 17 Premier League. Quỷ đỏ, hiện đang đứng thứ 6 với vẻn vẹn 26 điểm sau 17 vòng đấu, và kém đội dẫn đầu là Liverpool tới 19 điểm. Vì thế, cơ hội cạnh tranh chức vô địch không còn nhiều.

Chuyển nhượng 18/12:  - Bóng Đá

 

Cử người đi do thám, Man Utd quyết có mục tiêu 90 triệu bảng. Trích dẫn một nguồn tin tại Old Trafford, The Sun cho biết lãnh đạo của Man Utd đã cho người đến dự khán trận đấu giữa Napoli và Liverpool mới đây.

Cụ thể, nguồn tin tiết lộ: "Man United muốn xem Koulibaly thi đấu thế nào trước các đội bóng Anh, sau khi đã nhiều lần quan sát tại Italia. Họ rất ấn tượng với anh ấy." Được biết Man Utd rất sẵn lòng chi ra 90 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Senegal trong tháng Giêng này.

Video tài năng của Koulibaly:

Tiểu Lam | 19:45 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục