Chuyển nhượng 18/10: Hoàn tất HĐ mới, M.U giật bom tấn kỷ lục; Mourinho chốt xong bến đỗ; M.C ký thương vụ 200 triệu

18:28 Thứ sáu 18/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai.

Inter Milan quyết tái hợp Ibrahimovic vì Sanchez. Trong bối cảnh Alexis Sanchez bị chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm nay, "Nerazzurri" đã nghĩ đến việc tái hợp người cũ Zlatan Ibrahimovic khi lão tướng người Thụy Điển vẫn đang chơi rất hay trong màu áo LA Galaxy với 30 bàn thắng sau 29 trận mùa này ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Bị Emery "bỏ mặc", Ozil xác nhận tương lai ở Arsenal. Đã có những thông tin về việc AC Milan, Inter Milan,... đang dành sự quan tâm cho Ozil. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây được trích dẫn từ 101greatgoals, cựu ngôi sao của Real đã khẳng định muốn gắn bó với Arsenal.

Cụ thể, Ozil chia sẻ: "Tôi vẫn còn hợp đồng đến mùa Hè 2021, và tôi sẽ ở lại đây cho đến thời điểm đó. Khi tôi đặt bút ký vào một hợp đồng mới, tôi luôn cân nhắc rất nhiều như một quyết định lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ ở lại đây ít nhất đến năm 2021."

Chuyển nhượng 18/10: Hoàn tất HĐ mới, M.U nổ bom tấn kỷ lục; Mourinho chốt bến đỗ; M.C ký thương vụ 200 triệu - Bóng Đá

 Ozil chốt xong tương lai.

Man City chốt tương lai "bom tấn 200 triệu" chỉ sau 12 tháng. Theo tiết lộ từ Metro, Man City đang gấp rút bàn chuyện ‘trói chân’ Raheem Sterling, dù mới vừa ‘thưởng’ tiền đạo tuyển Anh bằng hợp đồng 3 năm, lương cao nhất đội 300.000 bảng/tuần cách đây 12 tháng.

Lý do được đưa ra, Man xanh không muốn bị đối thủ ‘cướp’ đi cầu thủ ưu tú của mình. Họ muốn Sterling trải qua thời kỳ đỉnh cao không đâu khác ngoài Man City. Đội chủ sân Etihad hiện định giá Sterling 200 triệu bảng và họ muốn hành động sớm để tránh rơi vào tình cảnh như năm ngoái, lúc gia hạn với Sterling trong thời gian chỉ còn một năm rưỡi hợp đồng.

Mourinho nhận lời đề nghị táo bạo, chọn xong bến đỗ mới. Theo nguồn tin từ Don Balon, tại Tây Ban Nha, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã đi trước một bước để ngăn chiến lược gia 56 tuổi, Jose Mourinho nhận lời Spurs và đề nghị ông chờ đợi đến dẫn dắt Los Blancos trong thời gian sắp tới.

Với lời đề nghị đến từ một CLB có đẳng cấp cao hơn Tottenham, cộng thêm việc "Người đặc biệt" từng có quãng thời gian làm việc tại đây, theo nguồn tin trên, Mourinho gần như đã chấp nhận và sẽ chờ đợi thời cơ thích hợp để cập bến Bernabeu một lần nữa.

Cú sốc Pogba! Bằng chứng sắp tới Real Madrid. Mới đây, tờ Mirror đã chộp được khoảnh khắc nhà cầm quân 47 tuổi, Zinedine Zidane có một cuộc trò chuyện với Paul Pogba ở Dubai. Được biết, tiền vệ người Pháp đến đây để phục hồi chấn thương, nhưng chẳng biết vô tình hay hữu ý, anh đã chạm mặt Zidane.

Cuộc nói chuyện giữa 2 người này kéo dài khoảng 10 phút. Trong mùa Hè qua, Pogba từng thổ lộ ý định được ra đi và Real cũng đã cố gắng theo đuổi anh. Tuy nhiên, Man Utd đã rất cương quyết và khẳng định Pogba không phải đi bán. Hình ảnh trên một lần nữa dấy lên tin đồn rằng Pogba đang ngầm thỏa thuận để chuyển tới Real trong tương lai. Có thể là ngay trong tháng 1 tới, Real sẽ quay trở lại bàn đàm phán.

Chuyển nhượng 18/10: Hoàn tất HĐ mới, M.U nổ bom tấn kỷ lục; Mourinho chốt bến đỗ; M.C ký thương vụ 200 triệu - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng nổ bom tấn kỷ lục.

Chủ tịch thú nhận, mở toang cánh cửa cho Man Utd kích hoạt 'bom tấn' kỷ lục. Còn nhớ trước khi có được chữ ký của Maguire, Kalidou Koulibaly được cho là mục tiêu Quỷ Đỏ vô cùng thèm khát. Thế nhưng đội chủ sân Old Trafford lại chùn bước trước đòi hỏi tài chính Napoli yêu cầu.

Tuy vậy mới đây, chủ tịch Aurelio De Laurentiis bất ngờ mở toang cánh cửa sở hữu tuyển thủ Senegal cho Man United, bằng lời thú nhận qua Sky Sports Italia: "Tôi yêu Koulibaly, vì vậy tôi đã từ chối 105 triệu euro. Tuy nhiên sẽ đến 1 thời điểm khi tôi phải bán cậu ấy." Nhiều nguồn tin cho hay, Man United sẽ trở lại và biến Koulibaly trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử ngay tháng Một.

Man Utd chính thức hoàn tất hợp đồng mới. Cách đây không lâu, trang chủ Man United chính thức xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với Brandon Williams. Hậu vệ 19 tuổi đặt bút ký vào giao kèo mới sẽ giữ chân anh tại Old Trafford đến tháng 06/2022, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm khác.

Williams ra mắt đội một Quỷ Đỏ trong khuôn khổ chiến thắng trước Rochdale ở Carabao Cup tháng trước. Sau đó, sản phẩm học viện Man United được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội lần đầu đá chính ở chuyến hành quân đến Hà Lan đối đầu AZ Alkmaar tại Europa League. Williams thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh trái cả trận, góp sức giúp Quỷ Đỏ giữ trắng lưới.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 18:00 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục