Chuyển nhượng 18/07: Bom tấn 75 triệu sắp nổ, M.U tung chiêu lấy Maguire; HĐ khủng 195 triệu đã hoàn tất

17:59 Thứ năm 18/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Neymar “đi đêm” với Juventus. Theo nhà báo Paulo Paganini của RAI Sport, Neymar thông qua người cha đẻ của mình đã sắp xếp cuộc hẹn với Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus tại Turin. Thông tin này dấy lên tin đồn cho rằng, tiền đạo người Brazil muốn chuyển sang Serie A khoác áo Juventus. Ưu tiên số 1 của Neymar là Barcelona nhưng đội bóng xứ Catalan vừa chi đậm chiêu mộ Griezmann.

Kieran Trippier gia nhập Atletico Madrid. Hậu vệ phải Kieran Trippier đã chính thức gia nhập CLB Atletico Madrid với giá 20 triệu bảng. Cầu thủ 28 tuổi này chuyển đến Tottenham từ Burnley vào năm 2015 và thi đấu hơn 100 trận cho Spurs. Anh đã kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với Atletico Madrid.

 - Bóng Đá

 Kieran Trippier gia nhập Atletico Madrid.

Real Madrid khởi động “Chiến dịch 200” để chiêu mộ Pogba. Theo tờ The Sun (Anh), Real Madrid đã khởi động chiến dịch thanh lý 5 cầu thủ với mục tiêu thu về 200 triệu bảng để chiêu mộ Paul Pogba, tiền vệ của Man United. Được biết, Man United sẽ để Pogba ra đi với giá 180 triệu bảng.

Dani Ceballos, Marco Asensio và Isco đều trong nằm trong danh sách thanh lý của Real Madrid trong mùa Hè này. Isco và Asensio đều có giá 72 triệu bảng và được các CLB như Man United, Man City và Liverpool quan tâm. Gareth Bale và James Rodriguez cũng nằm trong số những cầu thủ mà Real Madrid muốn bán trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Juventus ra mắt De Ligt, hợp đồng 5 năm, trị giá 195 triệu euro. Trên trang chủ và các kênh thông tin chính thức của CLB, Juventus thông báo đã hoàn tất vụ chuyển nhượng De Ligt với phí chuyển nhượng 75 triệu euro kèm 10,5 triệu euro phụ phí. Nhà báo thể thao Adam Digby cho biết khoản 10,5 triệu euro phụ phí thực chất là phí lót tay dành cho tay cò Mino Raiola.

De Ligt đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juve, một ngày sau khi chuyên cơ riêng đưa anh đến đội bóng thành Turin. Theo thỏa thuận trước đó giữa 2 bên, De Ligt sẽ nhận lương 16 triệu euro/mùa. Với mức đãi ngộ cao dành cho De Ligt, thương vụ này tiêu tốn của Juve tới 195 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Man United chưa từ bỏ Maguire.

Man United đẩy Phil Jones sang Leicester, tóm gọn Maguire. Theo Telegraph, Quỷ đỏ đang cố thuyết phục Leicester City hạ giá bán Harry Maguire (đội bóng này định giá từ 80 đến 90 triệu bảng), và họ đang cân nhắc phương án các thêm Phil Jones vào thương vụ này.

Jones, 27 tuổi, không có phong độ ổn định ở Man United vài năm qua, nhưng vẫn có thể là một lựa chọn không tồi ở các đội bóng hạng trung. Và hiện tại, Man United không thiếu những trung vệ kiểu như anh.

HLV Solskjaer xác nhận, 'bom tấn' 75 triệu sắp nổ ở Man Utd. Trước trận gặp Leeds, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ngầm gợi ý khả năng ra đi của Lukaku tuyên bố: "Nếu chúng tôi bán cầu thủ, chúng tôi sẽ tìm người thay thế họ."

Mới nhất, Inter Milan đã tăng đề nghị hỏi mua Lukaku. Cụ thể, nguồn tin tuy tín từ Sky Sports khẳng định, Inter Milan sẽ hỏi mua Lukaku với giá 60 triệu bảng kèm thưởng theo thành tích trong tuần này.

Xem đẳng cấp của Neymar:

Tiểu Lam | 18:01 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục