Chuyển nhượng 18/04: Cái tên thứ 2 đòi ra đi, M.U chốt 4 tân binh; Man City giật bom tấn Neymar

18:28 Thứ năm 18/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMùa giải gần kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Gạt qua Chelsea, 'hàng thải' Real sắp có bến đỗ mới không ngờ. Tiền vệ Mateo Kovacic sẽ không gắn bó với sân Stamford Bridge ở mùa giải tới. Theo Daily Mail, đại diện của tiền vệ 24 tuổi đang đàm phán về việc để anh chuyển sang khoác áo CLB Zenit St Petersburg. Đội bóng nước Nga cũng đang có sự phục vụ của một người cũ Chelsea đó là hậu vệ Branislav Ivanovic.

Tuyên bố 'chắc nịch', sao Liverpool gieo tin buồn cho Real. Tiền đạo Sadio Mane đã có những chia sẻ về tương lai giữa tin đồn sẽ gia nhập Real Madrid. "Thi đấu 100 trận cho đội bóng là điều rất tuyệt vời. Như đã nói, tôi rất vui mỗi khi được khoác lên mình chiếc áo Liverpool và luôn nỗ lực để giành những danh hiệu", tiền đạo 26 tuổi chia sẻ trên LFC Magazine.

Chuyển nhượng 18/04: Cái tên thứ 2 đòi ra đi, M.U chốt 4 tân binh; - Bóng Đá

 

Mourinho từ chối "đại gia" Serie A. Theo nhà báo Duncan Castles, CLB AS Roma đã dành sự quan tâm tới Mourinho sau khi họ sa thải Di Francesco vào tháng trước, nhưng HLV người Bồ Đào Nha đã từ chối dứt khoát. Hiện Roma đang được dẫn dắt bởi chiến lược gia khá dày dạn kinh nghiệm Claudio Ranieri nhưng BLĐ đội bóng chỉ coi đây là phương án chữa cháy.

Man City hỏi mua Neymar. Man City tiếp tục gây thất vọng, khi trải qua mùa giải thứ 3 liên tiếp không thể vào bán kết Champions League. Mặc dù tuyên bố "đến Man City không phải để giành Champions League", Pep Guardiola vẫn hiểu rõ áp lực mà mình đối mặt, nên muốn tăng cường sức mạnh với Neymar. Diario Gol và một số tờ báo Pháp đưa tin, Man City đã chính thức đưa ra đề nghị với PSG. Neymar đang có nhiều vấn đề ở PSG, nên cũng đang cân nhắc đến chuyện rời sân Công viên các Hoàng tử.

Chuyển nhượng 18/04: Cái tên thứ 2 đòi ra đi, M.U chốt 4 tân binh; - Bóng Đá

 

Sau Pogba, thêm một ngôi sao nữa bày tỏ ý định rời Old Trafford. Theo nguồn tin từ Daily Mail, Marcus Rashford đang có ý định từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester United. Tiền đạo 21 tuổi được liên hệ để chuyển đến Barcelona thi đấu trong mùa Hè này và chiến thắng của đội bóng xứ Catalan trước Man Utd vào tối thứ Ba dường như đã ảnh hưởng ít nhiều đến quyết định của Rashford.

Man Utd chốt 4 hợp đồng "bom tấn". Sau thất bại trước Barcelona, HLV Solskjaer thừa nhận, M.U sẽ tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Dự báo sẽ có khoảng 5 đến 6 cầu thủ phải nói lời chia tay sân Old Trafford và nhà cầm quân người Na Uy muốn đón về 4 tân binh trẻ trung, tiềm năng và giàu khát vọng.

Theo MEN, 4 mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến ở các vị trí: trung vệ (Harry Maguire, Raphael Varane hoặc Koulidou Koulibaly), hậu vệ cánh (Aaron Wan-Bissaka hoặc Thomas Meunier), tiền vệ trung tâm (Declan Rice) và một tiền đạo cắm (Jadon Sancho hay Hudson-Odoi).

Video tài năng của Declan Rice:

Tiểu Lam | 18:00 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục