Chuyển nhượng 18/03: Zidane giữ 5 cái tên, giật bom tấn Man City; Chốt vụ Sanchez, M.U mất De Gea?

19:28 Thứ hai 18/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại một cách khá im ắng nhưng đó là tiền đề để các ông lớn châu Âu kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

CHÍNH THỨC: Monchi tìm được bến đỗ mới, không phải Arsenal. Trang chủ Sevilla đã chính thức xác nhận rằng Monchi sẽ trở lại và hợp đồng giữa hai bên sẽ có hiệu lực bắt đầu từ ngày 1/4. Như vậy, tất cả mọi đồn đoán liên quan đến việc Arsenal "ở rất gần" người đàn ông bị AS Roma sa thải đều đã chấm dứt sau thông báo này.

Spurs hét giá cho ngôi sao số một của câu lạc bộ. Trước sự nhòm ngó của hàng loạt đại gia, Tottenham Hotspur đã đưa ra mức giá đáng kinh ngạc cho ngôi sao số một của họ, Christian Eriksen. Theo Daily Star, Tottenham Hotspur hoàn toàn quyết tâm không để “nhạc trưởng” của Spurs ra đi trừ khi họ nhận được số tiền khổng lồ từ phí chuyển nhượng của ngôi sao Đan Mạch, giá trị của cầu thủ 27 tuổi được Tottenham đưa ra khoảng 200 triệu bảng.

Chuyển nhượng 18/03:  - Bóng Đá

 

Muốn có Raheem Sterling, Real Madrid phải chịu chi 100 triệu bảng. Real Madrid nhắm Sterling là một trong những mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Dẫu vậy, rõ ràng là sẽ không dễ để Real có thể "cuỗm" trò cưng khỏi tay Pep Guardiola. Và theo The Mirror, trong trường hợp thương vụ này có thể diễn ra thành công, bom tấn nước Anh có thể sẽ khiến khối tài sản của đội chủ sân Bernabeu bốc hơi con số 100 triệu bảng.

Zinedine Zidane muốn Real Madrid trói chân 5 trụ cột. Theo tiết lộ từ Diario Gol, chiến lược gia người Pháp với quyền lực tối thượng ở nhiệm kỳ 2 sẽ được toàn quyền quyết định ai đi, ai ở trong Hè 2019. Cụ thể, 5 cái tên Keylor Navas, Marcelo, Isco, Asensio và Gareth Bale sẽ là những người đầu tiên có suất ở lại Bernabeu. Trong số này đa phần đều đã dính líu đến những tin đồn chuyển nhượng sau khi bị những người tiền nhiệm Julen Lopetegui và Solari gạt bỏ thời gian qua.

Chuyển nhượng 18/03:  - Bóng Đá

 

Man Utd nguy cơ mất De Gea khá cao. Sự quan tâm của Real Madrid khiến quá trình đàm phán hợp đồng với David de Gea của Man United gặp nhiều khó khăn. Họ có thể phải miễn cưỡng đáp ứng yêu cầu mức lương lên tới 350 nghìn bảng/tuần dành cho De Gea. Ngược lại, nhiều khả năng họ buộc phải bán đứt De Gea vào cuối mùa giải này nếu không muốn mất trắng.

Man Utd đẩy Alexis Sanchez sang Juventus. Theo tờ The Sun (Anh), Juventus muốn chiêu mộ Alexis Sanchez vào Hè năm nay để tăng cường hàng công. Man Utd sẽ không giữ chân Sanchez khi mà cầu thủ người Chile đã gây thất vọng khá lớn. Để gia nhập Juventus, Alexis Sanchez cần phải giảm mức lương của mình. Cầu thủ 30 tuổi này còn 3 năm hợp đồng với Man Utd và Juventus tin rằng anh sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao ở Serie A.

Video tài năng của David de Gea:

Tiểu Lam | 19:26 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục