Chuyển nhượng 18/02: Ký tam tấu J-J-J, M.U đón "Toure 2.0"; Coutinho + tiền tấn = siêu HĐ 150 triệu

18:28 Thứ ba 18/02/2020 | 1

Các đội bóng hàng đầu châu Âu vẫn tiếp tục lên kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Tottenham đàm phán mua Chris Smalling. Theo tờ Corriere Dello Sport (Italia), Tottenham của HLV Jose Mourinho hiện đang trong quá trình đàm phán với cá nhân Chris Smalling. Spurs đang cần gấp một trung vệ mới để chuẩn bị cho cuộc sống không có Jan Vertonghen. Hậu vệ người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham vào cuối mùa này và không có ý định ký vào giao kèo mới.

Chelsea gây sốc, bán 'cầu thủ 6 năm không chơi một trận' với giá khó tin. Theo thông tin từ tờ The Sun UK, câu lạc bộ Atalanta ở Serie A đã đồng ý lựa chọn trị giá 12.5 triệu bảng trong hợp đồng của tiền đạo Mario Pasalic - người chuyển đến phía tây London vào năm 2014, nhưng chưa bao giờ khoác áo đội một The Blues trong hơn một thập kỷ đã qua.

Pasalic không được Chelsea trọng dụng, nhưng anh đang là nhân tố chủ chốt của đội bóng lần đầu dự Champions League, với 29 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Croatia gây ấn tượng mạnh với BHL Atalanta, và được họ quyết tâm mua đứt bản hợp đồng giữa cầu thủ này với The Blues.

Chuyển nhượng 18/02: Ký tam tấu J-J-J, M.U đón

 Chelsea có thể bán đứt cầu thủ cho Atalanta.

Arsenal gây sốc với cựu sao Man Utd. The Athletic tiết lộ, Arsenal đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Daley Blind, người từng có 4 mùa giải khoác áo Man United với 141 lần ra sân. Ngôi sao 29 tuổi hiện là trụ cột của Ajax Amsterdam nhưng được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng với giá trị không đáng kể nên nếu quyết tâm, Pháo thủ đủ khả năng thành công.

Hiến tế Coutinho, Barca sẵn sàng đón "siêu hợp đồng" 150 triệu. Nhiều nguồn tin cho biết, Barcelona sẵn sàng tất tay để đón Lautaro Martinez về Camp Nou. Và theo Tuttosport, thượng tầng Blaugrana hoàn toàn có thể đưa Coutinho vào như một phần thoả thuận hợp đồng, biến tổng giá trị chiêu mộ Lautaro Martinez lên đến 150 triệu euro.

Đây rõ ràng là những động thái cho thấy Barcelona rất khao khát Lautaro Martinez và đang tìm mọi cách đưa ngôi sao này về xứ Catalan. Đây là sự đầu tư hợp lý của Barcelona khi Ousmane Dembele liên tục dính chấn thương còn Luis Suarez đã có dấu hiệu tuổi tác.

Chuyển nhượng 18/02: Ký tam tấu J-J-J, M.U đón

 2 trong số những mục tiêu mà Man United muốn chiêu mộ.

Tam tấu "JJJ" cập bến Old Trafford Hè 2020. Nguồn tin từ MEN tổng hợp, có ít nhất 3 tân binh sẽ cập bến Nhà hát của những giấc mơ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Đó là bộ ba "JJJ" - Jack Grealish, James Maddison và Jadon Sancho.

Theo đó, MEN xác nhận, Man United sẵn sàng chi đậm để sở hữu bộ đội Jack Grealish và James Maddison, đồng thời thuyết phục nhả Jadon Sancho với giá 100 triệu bảng. Với 3 cái tên này, Man United tự tin sẽ trở lại cuộc đua vô địch Premier League.

Man Utd sắp có Boubakary Soumare. Man United tiếp tục đàm phán với Lille về tương lai của tiền vệ Boubakary Soumare, và khả năng thành công tương đối cao. L'Equipe đưa tin, mâu thuẫn giửa Soumare với Lille chính là cơ hội để Man United đưa tiền vệ 20 tuổi người Pháp (gốc Senegal) về sân Old Trafford.

Boubakary Soumare mong muốn được chuyển sang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Đặc biệt, đội bóng mơ ước của Soumare là Man United. Cầu thủ sinh năm 1999 là mẫu tiền vệ đa năng, sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phán đoán tốt. Báo chí pháp ví von Soumare là "Toure đệ nhị".

Video tài năng của Coutinho:

Tiểu Lam | 17:30 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục