Chuyển nhượng 18/01: Chốt 3 thương vụ, M.U lấy luôn Bale; Arsenal sắp có tân binh

19:28 Thứ sáu 18/01/2019 | 3

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu đã bắt đầu diễn ra khá sôi động khi các đội bóng đang tích cực tăng cường lực lượng giữa mùa.

Higuain không kịp đá Arsenal. Theo tin từ tờ London Evening Standard, tiền đạo Gonzalo Higuain sẽ không kịp ra sân trong trận gặp Arsenal cuối tuần này dù anh đang sắp có mặt ở London để chuẩn bị ký hợp đồng với Chelsea. Higuain ít nhất cũng sẽ ký hợp đồng trước trận và sau đó dự khán trận derby London.

Alvaro Morata đã đồng ý đến CLB mới. Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague, Morata cuối cùng đã đồng ý gia nhập Atletico Madrid và tất cả chỉ còn phụ thuộc vào Chelsea và đội bóng La Liga. Balague viết: "Morata đã sẵn sàng từ bỏ cơn ác mộng ở Stamford Bridge. Hy vọng anh ấy sẽ tìm thấy điều gì đó tốt hơn với Atletico và tôi chúc anh ấy mọi điều đẹp đẽ nhất."

Chuyển nhượng 18/01: Chốt 3 thương vụ, M.U lấy luôn Bale - Bóng Đá

 

Liverpool tiếp tục khuấy đảo chợ Đông. Theo talkSPORT, cái tên mới nhất lọt vào "radar" của cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund là Weston McKennie. Dù mới chỉ 20 tuổi, thế nhưng McKennie đã có tới 45 lần ra sân trong màu áo Schalke 04. Khả năng thi đấu đa dạng vị trí khi vừa có thể đảm nhiệm vai trò tấn công, vừa có khả năng thi đấu ở những vị trí đặt nặng yêu cầu phòng ngự được cho chính là nguyên nhân khiến Jurgen Klopp "mê mệt" cầu thủ người Mỹ.

Andy Robertson gia hạn 5 năm với Liverpool. Liverpool đã chính thức công bố hậu vệ trái Andy Robertson đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm tới 2024. Như vậy là Liverpool đã gia hạn xong với Salah, Mane, Firmino, Gomez, Henderson và Robertson trong vòng 6 tháng qua, họ hiện đang chuẩn bị gia hạn nốt với hậu vệ biên Trent Alexander-Arnold.

Arsenal sắp có Suarez. Theo tin từ tờ Sport tại Catalunya, tiền vệ Denis Suarez đã sắp được gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn. Arsenal sẽ trả cho Barcelona 2 triệu euro mức phí mượn kèm theo điều khoản mua đứt 20 triệu euro. Được biết Barca sẽ chỉ chính thức bật đèn xanh thương vụ nếu Suarez đồng ý gia hạn thêm 1 năm vào hợp đồng, họ muốn tránh một trường hợp mất trắng cầu thủ mà không thu lại phí chuyển nhượng như Munir.

Chuyển nhượng 18/01: Chốt 3 thương vụ, M.U lấy luôn Bale - Bóng Đá

 

M.U sẽ tăng cường 3 vị trí trong mùa Hè này. M.U dự kiến sẽ tăng cường lực lượng ở nhiều vị trí trong mùa Hè này, dẫu cho CLB vẫn chưa có HLV chính thức. Theo tờ Manchester Evening News, M.U sẽ chiêu mộ 1 trung vệ, 1 hậu vệ cánh và 1 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

M.U tiến gần tới việc chiêu mộ Bale. Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid lúc này đang bị đặt một dấu hỏi rất lớn. Và giờ đây, dấu hỏi đấy càng trở nên lớn hơn bao giờ hết khi nước Anh có thể sẽ rời Liên minh châu Âu EU. Khi đó, Bale khó có thể làm việc ở Tây Ban Nha. Chính bởi vậy M.U đang sẵn sàng ép giá. Nguồn tin từ ESPN cho hay, “Quỷ đỏ” sẽ đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè để đưa cầu thủ 29 tuổi về Old Trafford.

Video tài năng của Gareth Bale:

Tiểu Lam | 18:00 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục