Chuyển nhượng 17/11: M.U chốt thương vụ 90 triệu, săn Neymar 2.0; Chelsea có tân binh cực chất?

19:28 Thứ bảy 17/11/2018 | 4

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã khép lại từ lâu nhưng các thương vụ mua bán cho phiên chợ Đông vẫn diễn ra khá sôi động.

Juventus khó có được Martial. Phía Juventus đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ Anthony Martial một khi hợp đồng của cầu thủ này đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Sky Italia đã đưa ra cảnh báo với Juve về khả năng “Martial là cầu thủ tự do giả mạo”. Theo đó, Man United có thể tự động kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, qua đó rất khó để Juventus đạt được mục tiêu.

Chuyển nhượng 17/11: M.U chốt thương vụ 90 triệu, săn luôn Neymar 2.0; - Bóng Đá

 

Man City lôi kéo Isco. Nguồn tin từ Mundo Deportivo khẳng định, Man City quyết tâm có được chữ ký của Isco vào tháng Giêng. Tiền vệ 26 tuổi này không được tân HLV Santiago Solari trọng dụng trong khi lại là cầu thủ khá được HLV Pep Guardiola ngưỡng mộ.

Juventus nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Barcelona. Theo Corriere dello Sport, nhà ĐKVĐ Serie A đang theo dõi tình hình của Jordi Alba ở Barca và sẽ hỏi mua ngôi sao người Áo nếu Alex Sandro từ chối gia hạn.

Chelsea sắp có Pulisic 70 triệu bảng. Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, Dortmund bất lực trong việc thuyết phục Pulisic gia hạn hợp đồng nên họ buộc phải rao bán ngôi sao 20 tuổi người Mỹ ở phiên chợ Đông. Các nhà ĐKVĐ FA Cup sẽ tung ra mức phí khoảng 70 triệu bảng cho thương vụ này, thậm chí sẽ kích hoạt nó ngay tháng Giêng để tranh trường hợp 'đêm dài lắm mộng'.

Man United chốt 90 triệu euro mua Kalidou Koulibaly. Ưu tiên hàng đầu của HLV Jose Mourinho là nâng cấp hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chính vì lý do đó, truyền thông Anh đưa tin, Man United đã duyệt chi 90 triệu euro để chuẩn bị cho quá trình đàm phán hỏi mua trung vệ Kalidou Koulibaly. 

Chuyển nhượng 17/11: M.U chốt thương vụ 90 triệu, săn luôn Neymar 2.0; - Bóng Đá

 

Sự có mặt của Koulibaly được kỳ vọng sẽ giúp Mourinho giải quyết bài toán hàng thủ. Sở hữu thể hình cùng chiều cao lý tưởng, Koulibaly luôn mạnh mẽ trong những tình huống tranh chấp. Khả năng cản phá hay không chiến của Koulibaly cũng được đánh giá cực cao.

Man United săn tiền đạo đang lên của Brazil. Everton Soares đang là chân sút đang lên ở giải VĐQG Brazil. Mới 22 tuổi, Everton đã có tổng cộng 128 lần ra sân cho Gremio, ghi được 29 bàn thắng trên mọi đấu trường và được đánh gía là “Neymar 2.0”. ESPN loan tin, Man United đã cử tuyển trạch viên sang Brazil để theo dõi sát sao Everton. Được biết, mức phí giải phóng của Everton lên tới 60 triệu bảng.

Video tài năng của Kalidou Koulibaly

Tiểu Lam | 19:48 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục