Chuyển nhượng 17/08: M.U chốt thương vụ quan trọng; AC Milan nổ 'bom tấn' 100 triệu?

21:33 Thứ sáu 17/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè vẫn rất sôi động, bất chấp Premier League đã đóng cửa sớm. Hãy cùng BongDa.com.vn điểm qua những thông tin chuyển nhượng mới nhất trong ngày.

AC Mian sắp nổ “bom tấn"? Báo chí Italita đồng loạt loan tin, AC Milan đã đặt lịch buổi kiểm tra y tế và đang hy vọng có thể kịp đưa Sergej Milinkovic-Savic về trước khi thị trường chuyển nhượng Serie A đóng cửa vào 20h hôm nay (17/08, giờ địa phương). Theo đó, để tránh vi phạm luật công bằng tài chính từ UEFA, AC Milan sẽ hỏi mượn Milinkovic-Savic từ Lazio với mức phí 40 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt lên tới 100 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Chuyển nhượng 17/08: AC Milan giật thương vụ 100 triệu? - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic đã ở rất gần AC Milan.

Cách đây ít giờ, AC Milan cũng chính thức đón thêm 2 tân binh nữa là Diego Laxalt (từ Genoa) và Samuel Castillejo (từ Villarreal). Ở chiều hướng ngược lại, tiền đạo Carlos Bacca sẽ đến Villarreal và Gianluca Lapadula cũng sẽ cập bến Genoa như một phần trong thỏa thuận.

Joel Campbell chia tay Arsenal. Phía Arsenal vừa thông báo, tiền đạo cánh Joel Campbell đã rời sân Emirates để chuyển sang khoác áo CLB đang thi đấu ở Serie A, Frosinone. Campbell đã ra sân khoảng 40 trận cho Pháo thủ nhưng không để lại nhiều ấn tượng. HLV Unai Emery đã loại Campbell ra khỏi mọi kế hoạch mùa này.

Man United chốt vị trí Giám đốc thể thao. Nguồn tin uy tín từ Sky Sports khẳng định, Man United đã đưa ra lời đề nghị chính thức tới Paul Mitchell cho vị trí Giám đốc thể thao tại sân Old Trafford. Man United đang có ý định bổ nhiệm vị trí này lần đầu tiên sau 140 năm để có thể kiểm soát vấn đề chuyển nhượng.

Chuyển nhượng 17/08: AC Milan giật thương vụ 100 triệu? - Bóng Đá

 Paul Mitchell từng phát hiện ra nhiều ngôi sao lớn.

Paul Mitchell là người đã phát hiện và mang Dele Alli cũng như Toby Alderweireld tới Tottenham trong quá khứ. Man United sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea trong thương vụ này. The Blues vẫn chưa tìm được ai thay thế Michael Emenalo kể từ khi vị này nhận lời làm việc tại AS Monaco hồi tháng 11 năm ngoái.

Marchisio nhận được nhiều đề nghị. Claudio Marchisio, cầu thủ thường được fan gọi bằng cái tên Hoàng tử nhỏ thành Turin đã chính thức nói lời chia tay Juventus sau 25 năm gắn bó. Trang chủ Juventus xác nhận: "Hôm nay là ngày đánh dấu Claudio Marchisio khép lại sự nghiệp ở Juventus, sau khi đội bóng đã hoàn tất việc chấm dứt hợp đồng với anh ấy."

Nhà báo Romeo Agresti tiết lộ, Claudio Marchisio đã nhận được nhiều đề nghị ngay sau khi kết thúc hợp đồng với Juventus và sẽ sớm quyết định tương lai. Hiện AS Monaco, Empoli hay đội bóng đang chơi tại MLS, Montreal Impact được cho là đã liên hệ với Marchisio.

Video tài năng của Sergej Milinkovic-Savic:

Tiểu Lam | 20:54 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục