Chuyển nhượng 17/05: Đón tân binh đầu, M.U lấy luôn 'Mbappe 2.0'; Man City giật bom tấn 174 triệu

18:28 Thứ sáu 17/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMùa giải gần kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Chelsea, Man City “đại chiến” vì sao Inter Milan. Sebastiano Esposito đang trở thành hiện tượng tại giải U17 châu Âu. Ngày hôm qua, tiền đạo này đã tiếp tục nổ súng giúp Italia đánh bại Pháp và tiến vào trận chung kết gặp Hà Lan. Đây đã là bàn thắng thứ 4 của chàng trai đang thuộc đội trẻ Inter Milan tại giải đấu diễn ra trên đất Cộng hòa Ireland.

Trong màu áo Nerazzurri, anh cũng khiến nhiều người phải trầm trồ khi ghi được 16 bàn thắng chỉ sau 14 lần ra sân. Phong độ ấn tượng của Sebastiano Esposito đã khiến anh nhận được sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Chelsea, Manchester City đang tỏ ra rất sốt sắng. Tại Pháp, PSG cũng không thể ngồi yên.

Chuyển nhượng 17/05:  - Bóng Đá

 

Real Madrid đã "đi đêm" với Salah. Theo Philippe Carayon, một nhà báo người Pháp làm việc cho kênh truyền hình Canal + tiết lộ, Real Madrid thật sự đã có những "liên hệ ban đầu" với Mohamed Salah (Liverpool) trong một động thái nhằm tạo ra một thương vụ chuyển nhượng "bom tấn" hàng đầu ở mùa Hè này.

Những tuyên bố giật gân của Carayon được đưa ra chỉ vài tuần sau khi có báo cáo về vụ ẩu đả giữa HLV Jurgen Klopp và Salah. Tờ báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha AS còn cho rằng tiền đạo người Ai Cập đang đẩy mạnh nỗ lực rời khỏi Anfield nếu đội bóng của anh thất bại trước Tottenham ở trận chung kết Champions League.

Man City sẵn sàng phá đám Barca vụ Griezmann. Man City, đội bóng được cho là sẵn sàng giải phóng hợp đồng của chân sút người Pháp trong mùa Hè này với giá 174 triệu bảng. Antoine Griezmann, người hùng của tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 đã ghi 133 bàn sau 256 trận khoác áo Atletico kể từ khi gia nhập đội bóng này năm 2014.

Chuyển nhượng 17/05:  - Bóng Đá

 

MU đón tân binh đầu tiên. Tờ Standard loan báo, Manchester United chuẩn bị đón tân binh đầu tiên, Daniel James từ Swansea với phí chuyển nhượng 15 triệu bảng cùng khoản tăng thêm phụ thuộc vào thành tích thi đấu. Nguồn tin cũng xác nhận, HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng thỏa thuận với Daniel James được thực hiện ngay lập tức, trong mục tiêu hoàn tất việc mua sắm Hè 2019 trước ngày toàn đội tập trung trở lại (1/7).

Man Utd ra đề nghị khủng khiến 'Mbappe đệ nhị' lung lay. Cụ thể, nguồn tin từ kênh RMC (Pháp) khẳng định, Man United đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn gửi đến gương mặt trẻ đang khoác áo AS Monaco, Hannibal Mejbri. Để tránh rắc rối trong trường hợp mất trắng Hannibal Mejbri, AS Monaco đã bước đầu đồng ý thoả thuận về vụ chuyển nhượng Hannibal Mejbri. 

Đội chủ sân Old Trafford đã cử tuyển trạch viên theo sát Hannibal Mejbri trong thời gian dài và tỏ ra khá ưng ý. Năm nay mới 16 tuổi, Hannibal Mejbri là viên ngọc sáng giá nhất tại AS Monaco và được đánh giá có thể đạt đến đẳng cấp của người đàn anh Kylian Mbappe trong tương lai. Hannibal Mejbri cũng đã có 8 lần khoác áo đội U19 Pháp.

Video tài năng của Hannibal Mejbri:

Tiểu Lam | 17:59 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục