Chuyển nhượng 17/04: Nhận đề nghị 100 triệu, M.U 1 lúc đón 2 tân binh; Mane = 173 triệu + hàng hot Real?

18:28 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải gần kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Giroud kiên quyết không rời Chelsea. Tiền đạo Olivier Giroud tự tin rằng mình có thể giành suất đá chính trên hàng công Chelsea. Hiện các tiền đạo Chelsea như Giroud, Higuain hay trước đó là Morata đều không chiếm được sự tin tưởng từ HLV Sarri. Hiện nhà vô địch World Cup 2018 đang nhận được một vài lời đề nghị từ các đội bóng quê nhà, nhưng Giroud không có ý định hồi hương vào mùa hè 2019.

Liverpool nhắm “kẻ hủy diệt PSG”. Tờ L’Equipe cho biết, chứng kiến CLB Lille hạ sát Paris Saint Germain 5-1, Liverpool đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Nicolas Pepe – cầu thủ ghi 1 bàn, kiến tạo 2 bàn ở trận đấu đó. Cầu thủ chạy cánh - ghi 19 bàn tại Ligue 1 mùa này, được định giá khoảng 65 triệu bảng và nằm trong tầm ngắm của Manchester United, Chelsea, Arsenal.

 - Bóng Đá

 

Xong tương lai Philippe Coutinho. Đích thân Chủ tịch Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu lên tiếng xác nhận tương lai Philippe Coutinho. "Chắc chắn cậu sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona. Và tất nhiên, Barcelona cần những cầu thủ khác nữa nhưng điều này hoàn toàn khác biệt, không liên quan tới tương lai Coutinho."

Sadio Mane bằng 173 triệu bảng + Vinicius Jr? Trước những tin đồn về việc Real Madrid đang khát khao Sadio Mane, Liverpool đã đưa ra một thông điệp đầy cứng rắn: nếu đội chủ sân Bernabeu muốn chiêu mộ ngôi sao người Senegal, họ sẽ phải trả 200 triệu euro (173 triệu bảng) và các thêm tài năng trẻ Vinicius Jr. Sở dĩ Liverpool chơi rắn như vậy vì tháng 11 năm ngoái, họ vừa gia hạn với Mane đến tận năm 2023.

Barcelona hỏi mua Rashford với giá 100 triệu bảng. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ Marcus Rashford ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa Được biết, đội chủ sân Camp Nou sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng. Trong khi đó, M.U đang muốn trói chân Rashford, người còn thời hạn hợp đồng đến hè 2020 bằng một lời đề nghị mới có thời hạn đến năm 2024, cùng mức lương 300 nghìn bảng – gấp 4 so với hiện tại.

 - Bóng Đá

 

Man Utd xé hợp đồng đón tân binh. Theo nguồn tin từ Leggo, M.U đang theo sát trung vệ người Hy Lạp và muốn đưa Kostas Manolas về Ngoại hạng Anh để củng cố hàng phòng ngự. Ở tuổi 27, Manolas đã có năm mùa giải khoác áo đoàn quân Giallorossi. Giờ là thời điểm thích hợp để anh tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Mức phí phá vỡ hợp đồng của Manolas là 31 triệu bảng nên M.U đang cân nhắc ra tay hành động, bởi Juventus hay Arsenal cũng đang đặc biệt quan tâm đến cầu thủ Hy Lạp.

Văng khỏi C1, BLĐ M.U chốt chữ ký đầu tiên chiều lòng Solskjaer. Theo tiết lộ từ Daily Mail, mục tiêu hàng đầu Solskjaer khao khát sở hữu là trụ cột Crystal Palace, Aaron Wan-Bissaka. Nguồn tin này khẳng định hậu vệ người Anh rất có thể sẽ trở thành bản hợp đồng mùa hè đầu tiên của United. Solskjaer được cho là đã nhận được "đèn xanh" từ BLĐ Quỷ Đỏ để cụ thể hóa thương vụ tiềm năng.

Video tài năng của Kostas Manolas:

Tiểu Lam | 17:59 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục