Chuyển nhượng 17/01: Chốt giá Coutinho, M.U có tân binh thần đồng; Chelsea chốt 2 thương vụ

19:00 Thứ năm 17/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu đã bắt đầu diễn ra khá sôi động khi các đội bóng đang tích cực tăng cường lực lượng giữa mùa.

Chelsea lên kế hoạch mời Cech trở lại. Báo giới Anh đưa tin, BLĐ Chelsea đã lên kế hoạch mời Petr Cech trở lại CLB sau khi thủ môn người CH Czech giải nghệ vào cuối mùa. Theo đó, The Blues dự định để Cech đảm nhiện vị trí HLV một đội trẻ hoặc làm đại sứ CLB.

Gareth Bale sắp phải rời Real vì Brexit. Vương quốc Anh đang trong quá trình rút khỏi Liên minh châu Âu (EU) và điều này sẽ ảnh hưởng đến tương lai của Bale tại Real Madrid. Theo luật, công dân vương quốc Anh sinh sống tại một nơi khác thuộc EU sẽ không được lao động tại Tây Ban Nha từ ngày 1/4 tới đây. Hiện tại, có nhiều câu lạc bộ tại Premier League muốn đón Bale trở lại.

Chuyển nhượng 17/01: Chốt giá Coutinho, M.U có tân binh thần đồng; Chelsea chốt 2 thương vụ - Bóng Đá

 

Sếp lớn lên tiếng, rõ vụ Arsenal - James Rodriguez. Cụ thể, Hasan Salihamidzic - Giám đốc thể thao Bayern Munich khẳng định: "Đó không phải là phong cách của Bayern Munich (mua cầu thủ rồi bán để lấy lợi nhuận). Nếu chúng tôi quyết định ký hợp đồng với một cầu thủ, đồng nghĩa cầu thủ đó đóng một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển đội bóng."

Đàm phán thành công, Arsenal hớn hở đón sao Barca về Emirates. Pháo thủ đã có bước đột phá với Barcelona và có thể đón Suarez trở lại Ngoại hạng Anh trong vài ngày tới. Theo đó, Suarez sẽ được cho mượn ở Emirates cho đến hết mùa bóng này, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu bảng.

Chelsea chốt 2 thương vụ: Đó là siêu tiền đạo, Morata khăn gói trở về 'nhà'. Chelsea rõ ràng cần một tiền đạo đẳng cấp để cạnh tranh danh hiệu. Và Gonzalo Higuain chính là mục tiêu hàng đầu của HLV Maurizio Sarri. Rất nhiều nguồn tin uy tín đẳng định, Chelsea đã đạt thỏa thuận mượn Higuain từ AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa Đông này, kèm theo điều khoản mua đứt bắt buộc. 

Và khi đã có siêu tiền đạo người Argentina, The Blues sẵn sàng để 'hàng hớ' Morata ra đi. Điểm đến của Morata chính là Atletico Madrid - thông tin được chuyên gia bóng đá Nicolo Schira tiết lộ.

Chuyển nhượng 17/01: Chốt giá Coutinho, M.U có tân binh thần đồng; Chelsea chốt 2 thương vụ - Bóng Đá

 

Man United săn thần đồng 14 đuổi. Nguồn tin từ Na Uy cho hay, Man United đã đạt thỏa thuận sơ bộ với thần đồng Isak Hansen-Aaroen. Cầu thủ này hiện mới 14 tuổi và thuộc lò đào tạo Tromso. Theo luật, Man United sẽ chỉ được ký hợp đồng khi Isak đủ 16 tuổi. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã có ràng buộc với mức phí chuyển nhượng lên đến 40 triệu bảng. Hai nhân vật hàng đầu của CLB Na Uy đó là Svein-Morten Johansen (Giám đốc thể thao) và Kristian Hoydal (HLV trưởng) đã đến Manchester để gặp mặt đại diện Quỷ đỏ, việc kí kết hợp đồng được cho là đã hoàn tất.

Man United chốt giá cuối thương vụ Coutinho. Thành tích ấn tượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer là động lực để Ed Woodward bạo chi. Theo nguồn tin từ ESPN, "Quỷ đỏ" đã có động thái thuyết phục Barcelona nhượng lại Philippe Coutinho. Theo đó, Man United sẵn sàng trả 100 triệu euro (khoảng 88 triệu bảng) để đưa cựu sao Liverpool về Old Trafford. Kể từ khi cập bến sân Camp Nou, Coutinho đã đánh mất phong độ và để ngỏ khả năng ra đi.

Video tài năng của Isak Hansen-Aaroen:

Tiểu Lam | 19:39 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục