Chuyển nhượng 16/12: Chốt đón tân binh, M.U ký gấp "Xabi Alonso 2.0"; Cú sốc Pep Guardiola!

18:04 Thứ hai 16/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhi mà thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa, các ông lớn châu Âu tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ để tăng cường nhân sự.

Giận HLV Tuchel và PSG, Edinson Cavani đến Atletico. Theo AS, tiền đạo người Uruguay đã nói lời chia tay các cầu thủ PSG để rời Paris đến Atletico Madrid vào tháng 1/2020. Vị trí của Cavani ở PSG bị đe dọa sau khi đội bóng Pháp chiêu mộ Mauro Icardi. Mối quan hệ giữa Cavani và HLV Thomas Tuchel cũng được mô tả là không hề êm đềm.

Everton tranh Ancelotti với Arsenal. Carlo Ancelotti là cái tên mới nhất được Everton nhắm cho chiếc ghế HLV trưởng sau khi CLB này sa thải Marco Silva (Duncan Ferguson đang làm HLV tạm quyền). Đáng nói hơn, chiến lược gia vừa bị Napoli sa thải được đồn đoán sắp cập bến Arsenal. Bên cạnh Ancelotti, Everton còn quan tâm tới hàng loạt tên tuổi lừng lẫy như Mikel Arteta (trợ lí HLV Man City), "người cũ" David Moyes và cả Unai Emery, cựu HLV... Arsenal.

Chuyển nhượng 16/12: Tân binh ở rất gần OTF, M.U ký gấp

 Ancelotti có thể sang Premier League.

Phá vỡ hợp đồng 100 triệu, Real đón "siêu máy chạy". Theo AS, Real Madrid đang nhắm đến Ferran Torres, ngôi sao chạy cánh của Valencia. Đây cũng là gương mặt mà Man United từng rất thèm muốn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 nhưng không chiêu mộ thành công.

Bản thân Ferran Torres mới chỉ 19 tuổi nhưng sở hữu tiềm năng phát triển vượt bậc, sẽ còn tiến bộ hơn nữa nếu được cạnh tranh ở môi trường chơi bóng hàng đầu như Real Madrid. Cũng theo nguồn tin trên, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2000 rơi vào khoảng 100 triệu euro.

Cú sốc! Pep Guardiola rời Man City, trở lại Barcelona? Tờ nhật báo uy tín Marca cho hay, Gã khổng lồ xứ Catalan đang chờ đợi động thái đến từ Pep Guardiola để đưa ra một lời đề nghị cho ông vào cuối mùa giải. Dù hiện tại đang dẫn đầu tại La Liga nhưng Barcelona dưới sự dẫn dắt của Ernesto Valverde thể hiện lối đá kém thuyết phục.

Lúc này đây, cựu HLV Bayern Munich đã dần hết ý tưởng trong việc đưa đội chủ sân Etihad về đúng vị trí thống trị tại giải quốc nội. Và vì vậy, nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ nói lời chia tay Man City khi mùa giải 2019/20 kết thúc để tìm kiếm một bến đỗ thích hợp hơn.

Chuyển nhượng 16/12: Tân binh ở rất gần OTF, M.U ký gấp

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

M.U ký gấp "Xabi Alonso đệ nhị" ngay mùa Đông. Theo truyền thông Anh, M.U dự định hỏi mua tiền vệ người Argentina, Leandro Paredes ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Paredes đang thất vọng vì không được thi đấu nhiều ở PSG và muốn ra đi. Quỷ Đỏ lại đang cần tăng cường nhân sự chất lượng cho tuyến giữa. 

Đây được coi là giải pháp phù hợp giúp M.U cải thiện tuyến giữa vốn bộc lộ vấn đề một lần nữa sau trận hòa Everton ở vòng 17 Premier League. Paredes có khả năng phân phối bóng tốt, và chơi sáng tạo. Chưa kể, Paredes sở trường đá lùi sâu, được ví như Xabi Alonso với những đường chuyền mượt mà, dứt khoát và cũng sở hữu những cú sút xa cực kỳ nguy hiểm.

Lộ diện "cỗ máy ghi bàn" sắp cập bến M.U. Hôm thứ Sáu vừa qua (13/12), đích thân Ole Gunnar Solskjaer đáp chuyến bay đến Salzburg để thuyết phục Erling Haaland gia nhập M.U. Dường như cuộc gặp đã thu về kết quả tốt đẹp, khi ông thầy người Na Uy bóng gió đến chuyện, tiền đạo 19 tuổi này về cơ bản đã đồng ý chuyển đến sân Old Trafford vào năm tới.

Haaland được ví là "cỗ máy ghi bàn", sở hữu bộ kỹ năng dứt điểm toàn diện. Với chiều cao 1m94, nặng 87kg, Erling Haaland cũng là mẫu tiền đạo tốc độ và giàu sức mạnh. Solskjaer hứa hẹn sẽ tạo mọi điều kiện để cậu học trò cũ (ở Molde) phát triển tại Old Trafford, bên cạnh những chân sút tài năng khác như Rashford, Martial hay Greenwood.

Video lối đá của Man City:

Tiểu Lam | 18:06 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục