Chuyển nhượng 16/08: Pogba quyết rời Man Utd; 'Bom tấn' Modric sắp nổ?

19:52 Thứ năm 16/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè vẫn rất sôi động, bất chấp Premier League đã đóng cửa sớm. Hãy cùng BongDa.com.vn điểm qua những thông tin chuyển nhượng mới nhất trong ngày.

Paul Pogba quyết chia tay Man United. Nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Paul Pogba đã tỏ quyết tâm rời sân Old Trafford trong ít ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Một mặt vì mâu thuẫn không thể hàn gắn với Jose Mourinho, mặt khác trái tim Pogba đã thuộc về Barcelona.

Chuyển nhượng 14/08: Pogba quyết rời M.U;  - Bóng Đá

 Trái tim của Pogba đã thuộc về Barcelona.

Cách đây ít giờ, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá bực dọc trước phát biểu "có những thứ tôi không được phép nói ra. Nếu nói ra tôi sẽ bị phạt mất" của Pogba. Theo đó, tờ The Sun hé lộ, quan điểm của Mourinho khá rõ ràng, nếu Pogba thực sự muốn rời khỏi đội bóng, hãy gửi ngay yêu cầu chuyển nhượng. Mourinho và BLĐ Man United không ngần ngại để Pogba ra đi khi không còn cảm thấy hạnh phúc.

Juventus chốt thương vụ khủng. Mediaset SPORT tiết lộ, Juventus đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng mới với Miralem Pjanic tới năm 2022. Tiền vệ người Bosina sẽ được hưởng mức đãi ngộ mới tăng từ 4,5 triệu euro lên 7 triệu euro/mùa, ngang bằng Paul Dybala và chỉ kém mỗi Cristiano Ronaldo.

Luka Modric sắp chia tay Real Madrid? Nguồn tin uy tín từ Sky Sports Italia cho hay, Luka Modric cùng người đại diện đã gặp mặt BLĐ Real Madrid để xin được chuyển sang Inter Milan ngay sau trận tranh Siêu cúp châu Âu 2018 thua Atletico Madrid. Được biết, BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Modric. Một khi đạt được mục tiêu chuyển nhượng, Real sẽ chấp thuận lời thỉnh cầu của Modric.

Chuyển nhượng 14/08: Pogba quyết rời M.U;  - Bóng Đá

 Modric thỉnh cầu Real Madrid cho phép ra đi.

Trước đó, đại diện Marko Naletilic tuyên bố không sớm thì muộn, Luka Modric sẽ chuyển tới khoác áo Inter Milan. Modric muốn tỏa sáng ở Serie A trong màu áo Inter Milan sau khi chứng kiến tầm ảnh hưởng gần như ngay lập tức của Cristiano Ronaldo lên nền bóng đá Italia.

Bayern Munich nhắm mục tiêu của Man United. Tờ Mirror vừa loan tin, Bayern Munich bất ngờ đặt Toby Alderweireld vào tầm ngắm trong trường hợp bán đứt Jerome Boateng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Được biết, phía Gà trống sẵn sàng nhả Alderweireld nếu nhận được lời đề nghị khoảng 50 triệu bảng. Man United từng theo đuổi sít sao Alderweireld suốt phiên chợ Hè nhưng thất bại.

Thêm cầu thủ gần như chia tay Arsenal. Hàng loạt tờ báo ở Italia khẳng định, Joel Campbell đã tới đại bản doanh của CLB Frosinone để tiến hành kiểm tra y tế. Chân sút người Costa Rica sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB đang thi đấu ở Serie A.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 19:35 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục