Chuyển nhượng 16/08: Không ngờ Maguire, M.U chốt vụ "Carrick 2.0"; Cú sốc "bom tấn" 300 triệu; Xong tương lai Coutinho

18:28 Thứ sáu 16/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhiên chợ Hè ở Premier League đã khép lại nhưng CLB Anh quốc vẫn có thể đẩy cầu thủ sang nước ngoài, đồng thời các thị trường khác vẫn còn hoạt động.

Real tống khứ Ramos, vung tiền mua Koulibaly. Cụ thể, Sergio Ramos yêu cầu mức đãi ngộ 15 triệu euro, bằng Gareth Bale và Eden Hazard. Tất nhiên, Chủ tịch Perez từ chối. Ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha cho rằng đó là đòi hỏi vô lý, đối với một cầu thủ đã 33 tuổi.

Trong khi đó, theo Diaro Gol, Chủ tịch Perez tính đến giải pháp bán Sergio Ramos (có thể cho một CLB Trung Quốc), và tìm phương án thay thế. Được biết, Real Madrid muốn đưa Kalidou Koulibaly về sân Bernabeu thay cho Ramos. Con số mà Real phải trả trong thương vụ này không dưới 90 triệu bảng.

Chuyển nhượng 16/08: Không ngờ Maguire, M.U chốt vụ

 Xong tương lai Eriksen.

Gật đầu tới Juventus, "bom tấn hụt" 90 triệu của M.U kích nổ. Rất nhanh chóng, tờ Corriere dello Sport khẳng định, Juventus đã sớm thuyết phục thành công Eriksen gia nhập đội bóng theo dạng tự do vào mùa Hè tới. Đó là lý do vì sao, Eriksen liên tục từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Tottenham.

Eriksen đã công khai sẵn sàng cho một thách thức mới. Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, cả Real Madrid và Man United đều dành sự quan tâm rất lớn cho Eriksen nhưng không thành công do Tottenham hét giá quá cao, lên tới hơn 90 triệu bảng.

Philippe Coutinho sẽ không ra đi. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, người đại diện Kia Joorabchian đã khẳng định rằng: "Philippe Coutinho sẽ không rời Barcelona ở chiên chợ Hè 2019. Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Cậu ấy còn hợp đồng với Barcelona và tôn trọng điều đó. Cậu ấy đang tập trung vào việc cải thiện phong độ và sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Barcelona."

Neymar chấp nhận giảm lương cực sốc để trở lại Barcelona chơi bóng. Giới chủ nhà đương kim vô địch Ligue 1, PSG xác nhận sẵn sàng bán “Tiểu Pele”, chỉ cần đội bóng nào đáp ứng được ít nhất là mức giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 300 triệu euro.

Để thương vụ diễn ra thuận lợi, Neymar thậm chí sẵn sàng cắt giảm mức lương khổng lồ đang nhận tại PSG để tạo điều kiện cho Barcelona. Theo đó, tiền đạo người Brazil sẽ giảm thu nhập từ 38 triệu euro xuống chỉ còn 23 triệu euro một khi quay trở lại Camp Nou. 

Chuyển nhượng 16/08: Không ngờ Maguire, M.U chốt vụ

 Không ngờ với quyết định của Maguire.

Không thể có "Carrick 2.0" Hè này, Man United vẫn chưa từ bỏ. Cụ thể, với việc không thể bổ sung thêm tiền vệ nào trong bối cảnh đã mất đi Marouane Fellaini cùng Ander Herrera, Man United vẫn chưa từ bỏ thương vụ Sean Longstaff bất chấp Hè này, mức giá 50 triệu bảng mà phía Newcastle đưa ra chính là nguyên nhân khiến cho cầu thủ trẻ người Anh không thể cập bến Old Trafford - theo ESPN FC. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ sớm trở lại vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Tiết lộ không ngờ vụ Harry Maguire tới Man United. Tại Old Trafford, Maguire nhận thù lao 190.000 bảng/tuần, kém xa con số mà Man City mời chào. Starsport cho hay, Maguire cùng người đại diện có vài cuộc gặp cùng sếp lớn Man "xanh". Gói hợp đồng mà The Citizens đưa ra có thể biến Maguire trở thành hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới.

Với khoản thù lao 278.000 bảng/tuần mà nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẵn sàng đáp ứng, Maguire sẽ bỏ túi 70 triệu bảng trong vòng 5 năm sau khi đã trừ thuế. Tuy nhiên, trung vệ 26 tuổi đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn trên. Thay vào đó, Maguire quyết định gia nhập Man United theo bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng - kỷ lục đối với một hậu vệ.

Video Harry Maguire gây ấn tượng mạnh:

Tiểu Lam | 18:00 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục