Chuyển nhượng 16/06: Chốt vụ Rashford không tưởng, M.U đón tân binh thứ 2; Real nổ bom tấn đắt kỷ lục

18:28 Chủ nhật 16/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

HLV Frank Lampard bất ngờ từ chối Chelsea. Nguồn tin Sky Sports cho biết, HLV Frank Lampard chưa muốn trở lại Chelsea để thay thế Maurizio Sarri ở thời điểm này. Thay vào đó, chiến lược gia người Anh chuẩn bị đàm phán ký hợp đồng mới với Derby County trong ít ngày tới. Hiện tại, HLV Frank Lampard vẫn còn hợp đồng 2 năm với Derby County. 

HLV Klopp muốn có "ngọc quý" Real Madrid. Theo Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Marco Asensio của Real. Liverpool từng hỏi mua Asensio vào mùa trước nhưng bị từ chối. Asensio hiện đang có mức giá phá vỡ hợp đồng lên tới 600 triệu bảng, một con số quá lớn cho khả năng của nhà vô địch UEFA Champions League 2018/19.

Chuyển nhượng 16/06: - Bóng Đá

 Liverpool nhắm ngọc quý Real Madrid.

Man City hỏi mua “Ronaldo mới”. Tài năng trẻ Joao Felix mới đây đã được Man City hỏi mua từ Benfica với một mức phí chưa được tiết lộ. Theo tờ The Mirror, Man City đưa ra đề nghị mua Felix và sau đó lập tức cho Benfica mượn lại 1 mùa giải. Tuy nhiên Atletico Madrid cũng đang nhảy vào thương vụ này và thậm chí đã hứa hẹn một suất đá chính ngay.

Real Madrid nổ "bom tấn" Pogba. Theo Don Balon, Real Madrid sẽ kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Hè với "bom tấn" Paul Pogba. AS - tờ báo thân Real Madrid - tiết lộ Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chi mức kỷ lục 150 triệu euro (133,5 triệu bảng) để có Pogba, biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Ngoài ra, mức lương mà CLB Hoàng gia Tây Ban Nha dành cho tiền vệ người Pháp là 17 triệu euro mỗi năm, chưa tính thưởng.

Chuyển nhượng 16/06: - Bóng Đá

 Man Utd lên kế hoạch giữ chân Rashford.

MU lo giữ chân Marcus Rashford với mức lương không tưởng. Nguồn tin MEN cho biết, hợp đồng hiện tại của Marcus Rashford với MU chỉ còn thời hạn đến năm 2020. Theo đó, BLĐ MU đang nỗ lực đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Anh nhưng mọi việc diễn ra không mấy suôn sẻ.

BLĐ đội chủ sân Old Trafford không còn nhiều thời gian để đưa ra quyết định về tương lai của Marcus Rashford và rất có thể họ sẽ phải đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần mà anh yêu cầu. Nếu không sớm gia hạn, MU có nguy cơ mất trắng tiền đạo người Anh vào tay Real Madrid hoặc Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Lộ diện cái tên bất ngờ thứ 2 gia nhập MU. Sau khi ký 5 năm với tân binh đầu tiên Daniel James, Solskjaer và các cộng sự muốn Sean Longstaff là cái tên thứ hai gia nhập đội chủ sân Old Trafford hè này.

Nguồn tin từ Mirror cho hay, các nhà tuyển trạch Quỷ đỏ khá ấn tượng với màn trình diễn của chàng tiền vệ 21 tuổi người Anh. MU đang xúc tiến chuyển nhượng, với lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng. Nếu đạt được thỏa thuận với Newcastle, Sean Longstaff sẽ trở thành tân binh thứ hai đầu quân Quỷ đỏ hè này.

Video tài năng của Sean Longstaff:

Tiểu Lam | 18:00 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục