Chuyển nhượng 15/12: Tân binh gật đầu tới OTF, M.U ký HĐ kỷ lục; Cú sốc N'Golo Kante!

18:28 Chủ nhật 15/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnKhi mà thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa, các ông lớn châu Âu tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ để tăng cường nhân sự.

Chelsea đàm phán Timo Werner. Chelsea đang sa sút nghiêm trọng, khi thua 4 trong 5 trận ở Premier League gần nhất, khiến vị trí thứ 4 bị đe dọa nghiêm trọng. Điều này buộc Frank Lampard phải tính đến giải pháp chuyển nhượng mùa Đông, và Timo Werner đang là ưu tiên cho hàng công, theo Sport Bild.

Hàng công Chelsea phụ thuộc khá nhiều vào Abraham. Khi cầu thủ 22 tuổi người Anh không ghi bàn, The Blues trở nên bế tắc. Lampard muốn có Timo Werner để mang đến sự khác biệt cho khả năng tấn công. Về kinh nghiệm và năng lực, tuyển thủ Đức tất nhiên vượt xa Abraham.

Inter Milan chơi lớn, "hốt" cặp đôi của Chelsea. Tờ L'Équipe của Pháp mới đây đã đưa tin tiền đạo Olivier Giroud đã đạt được thỏa thuận cá nhân gia nhập Inter Milan ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đây là nơi ông thầy cũ Antonio Conte đang là HLV trưởng.

Ngoài ra, tờ Corriere dello Sport cũng tiết lộ, hậu vệ Marcos Alonso là cái tên thứ hai được Inter Milan nhắm tới, và đó là bản hợp đồng rất ưng ý cho Antonio Conte.Alonso từng trở thành hậu vệ trái hàng đầu thế giới khi được Conte dẫn dắt ở mùa giải 2016/17 tại Chelsea. 

Chuyển nhượng 15/12: - Bóng Đá

 Bộ đôi sắp chia tay Chelsea.

Chi 90 triệu, Man City lên kế hoạch đón "người con lưu lạc" tại trời Âu. Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của The Citizens cũng là cái tên quen thuộc với nhà vua xứ sương mù. Theo nguồn tin từ The Sun, Man City với tiềm lực tài chính dồi dào sẽ chiêu mộ Jadon Sancho. Mức giá để họ hoàn tất thương vụ này khoảng 90 triệu bảng.

Sancho có thể được xem là "đứa con lưu lạc" ở sân Etihad bởi thần đồng 19 tuổi từng có thời gian ăn tập tại đây trước khi rời câu lạc bộ nhằm tìm cơ hội khẳng định bản thân trong màu áo Borussia Dortmund.

Kante gây sốc, xác định thời điểm chia tay Chelsea. Không lâu sau thông tin về việc khẳng định gắn bó lâu dài với Chelsea, N’Golo Kante gây sốc khi thông báo rằng, anh muốn chia tay The Blues vào cuối mùa 2019/20 – theo El Desmarque. Anh muốn tìm kiếm thách thức mới, khi hàng loạt tên tuổi lớn muốn có sự phục vụ của anh.

Hiện tại, Barcelona được cho là đội bóng muốn có Kante nhất, trong số các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp lại thích gia nhập Real Madrid, Juventus hoặc Bayern Munich hơn.

Chuyển nhượng 15/12: - Bóng Đá

 M.U sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng.

Erling Haaland gật đầu tới M.U. Theo truyền thông Anh khẳng định, tiền đạo 19 tuổi của Salzburg, Erlind Haaland sẵn sàng gia nhập M.U. Ole Gunnar Solskjaer đã bay sang Áo gặp các đại diện của Haaland để tìm hiểu khả năng mua chân sút trẻ đang nổi như cồn này và Haaland được cho là đã nói với Ole rằng, anh muốn tái ngộ với thầy cũ tại M.U.

Đại diện của tiền đạo 19 tuổi này là "siêu cò" Mino Raiola. Bởi vậy, M.U không những phải chi khoản phí lớn cho RB Salzburg (khoảng 50 triệu bảng), mà còn tốn thêm khoản hoa hồng trả cho Raiola. Mặc dù vậy, tài chính không phải là vấn đề quá lớn của Quỷ đỏ.

M.U lập kỷ lục chuyển nhượng vụ Saul Niguez. Marca cho biết, Saul hoàn toàn có thể rời Atletico Madrid trong tương lai gần, khi đội bóng thủ đô Madrid thi đấu bất ổn. Mới nhất, theo Telegraph, Phó chủ tịch Ed Woodward vừa đưa ra đề nghị mới cho Atletico Madrid.

Theo đó, M.U đưa ra mức giá 100 triệu bảng, muốn có Saul ngay trong tháng Giêng 2020. Saul là mẫu tiền vệ toàn diện, đá nhiều vai trò khác nhau. M.U xem tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha là giải pháp thay Paul Pogba. Thương vụ này thành hiện thực, Saul sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử M.U.

Video tài năng của N'Golo Kante:

Tiểu Lam | 18:00 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục