Chuyển nhượng 15/10: Chốt 7 cái tên, M.U ký gấp "El Matador"; 120 triệu + vật tế = Kante; Cú sốc Jorginho

14:28 Thứ ba 15/10/2019 | 4

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai.

Không ngờ! Arsenal suýt có 2 "bom tấn" Van Dijk lẫn Griezmann. Nhà báo nổi tiếng David Ornstein tiết lộ, Arsenal từng tiến rất sát đến Virgil van Dijk trước khi trung vệ người Hà Lan chuyển từ Celtic sang Southampton ở kì chuyển nhượng Hè 2015. Không chỉ vậy, Pháo thủ đáng lẽ ra đã có thể chiêu mộ thành công Antoine Griezmann vào Hè 2017 nếu giành quyền dự Champions League nhưng cuối cùng thương vụ này lại đổ bể vì họ chỉ được đá Europa League.

Man City chiêu mộ Oyarzabal. Theo nguồn tin từ tờ AS, Manchester City đang rất khát khao có được chữ ký của tiền đạo thuộc biên chế Real Sociedad, Mikel Oyarzabal. Thậm chí, họ sẵn sàng bỏ ra 75 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi.

Lý do khiến nhà vô địch Premier League tỏ ra sốt sắng với thương vụ này là vì họ có thể sẽ mất ngôi sao chạy cánh Leroy Sane vào tay Bayern Munich. Cầu thủ 23 tuổi tỏ ra không hài lòng với việc thường xuyên phải dự bị, vì vậy nhiều khả năng anh sẽ trở về Đức chơi bóng ở mùa tới.

Chuyển nhượng 15/10: - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man City.

Cú sốc! Ông chủ tuyến giữa Chelsea bất ngờ muốn ra đi. Mùa này, Jorginho tiếp tục là một trong những cầu thủ phân phối bóng tốt nhất tại Premier League với hơn 500 đường chuyền được thực hiện sau 8 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, khả năng nước Anh sẽ chỉ là trạm dừng chân tạm thời của Jorginho.

Chia sẻ trên Radio Sportiva, đại diện của Jorginho - Joao Santos cho biết: "Về khả năng trở lại Serie A thi đấu của cậu ấy, mọi thứ luôn có thể xảy ra. Tôi có thể khẳng định một việc đó là cậu ấy luôn khát khao trong việc được trở về nhà."

Zidane phát cuồng, Real chi 120 triệu kèm "vật tế thần" đổi lấy Kante. Kền kền trắng đang gặp một cuộc khủng hoảng không hề nhỏ nơi tuyến giữa, với việc tất cả tiền vệ của họ đều chơi dưới sức trong mùa giải này, kể cả Luka Modric. Điều này bắt buộc Zidane phải tìm kiếm những sự nâng cấp đáng giá.

Trong công cuộc xây dựng Galacticos 3.0 của mình, HLV Zinedine Zidane đã nhắm đến Kante. Theo tờ Liga Financial, Real Madrid tin rằng, lời đề nghị trị giá 120 triệu euro kèm theo sự phục vụ của Isco sẽ đủ sức thuyết phục Chelsea bán đi cầu thủ chủ chốt của mình.

Chuyển nhượng 15/10: - Bóng Đá

 Quỷ đỏ săn đón Cavani.

Man Utd ký gấp Edinson Cavani. Man Utd từng quan tâm đến Cavani từ 2016, nhưng đã thất bại trong nỗ lực đàm phán mang anh về Old Trafford. Giờ đây, cơ hội để Man Utd sở hữu Cavani là rất lớn, và kế hoạch này được thực hiện bởi Matt Judge - người đứng đầu bộ phận phát triển bóng đá, cánh tay phải của Ed Woodward. Ông cũng là người trực tiếp mang về 3 tân binh gồm Daniel James, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka.

Hiện tại, chính Matt Judge đang đứng ra đàm phán để lấy "El Matador" trong tháng Giêng 2020. Mới đây, Cavani và PSG xác nhận không gia hạn hợp đồng (kết thúc vào cuối mùa 2019-20). Vì thế, đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ Old Trafford, để không bị mất trắng tiền đạo người Uruguay.

BLĐ duyệt chi, 7 cái tên trong kế hoạch cải tổ của Solskjaer lộ diện. Mùa Hè 2019, Man Utd chi ra 150 triệu bảng để chiêu mộ 3 tân binh. Tuy nhiên, kết quả mà họ có được cho đến thời điểm này chỉ để lại nỗi thất vọng. Ole Gunnar Solskjaer đang chịu áp lực lớn, tuy nhiên, ông vẫn được hội đồng quản trị Man Utd ủng hộ và sẽ hỗ trợ tối đa bằng cách chi tiền vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo ESPN, 7 cầu thủ mà Quỷ đỏ dành sự quan tâm đặc biệt gồm có Mario Mandzukic, John McGinn, James Maddison, Callum Wilson, Declan Rice, Moussa Dembele và Ivan Rakitic. Đây đều là những mục tiêu có thể cải thiện cả khâu ghi bàn lẫn khả năng làm bóng nơi tuyến giữa cho Quỷ đỏ.

Video tài năng của Cavani:

Tiểu Lam | 14:03 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục