Chuyển nhượng 15/07: HĐ kỷ lục kiểm tra y tế, M.U chốt vụ 'Pogba thứ 2'; Real giật bom tấn 100 triệu

18:00 Thứ hai 15/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Dani Alves có thể đến Premier League. Hiện nay, hậu vệ người Brazil đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay PSG. Theo thông tin từ Mundo Deportivo, 2 đội bóng thành London là Tottenham và Arsenal đang theo sát động tĩnh của Alves. HLV Pep Guardiola cũng rất hy vọng tái hợp với cậu học trò cưng từ khi còn dẫn dắt Barcelona. Năm nay dù đã bước sang tuổi 36, nhưng Dani Alves vẫn giữ nguyên đẳng cấp của một hậu vệ cánh xuất sắc bậc nhất thế giới.

Kiểm tra y tế, Arsenal đón tân binh sát thủ 'Giày vàng' trong ít giờ tới. Đến với Copa America 2019 với vai trò "kép phụ", nhưng Everton Soares rất biết cách chớp cơ hội để vụt sáng trở thành nhân vật chính trên hàng công Selecao. Với 3 pha lập công, trong đó có một bàn vào lưới Peru ở trận chung kết, Everton đăng quang xứng đáng cùng Brazil và đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng của giải đấu.

Phong độ thăng hoa của chân sút 23 tuổi lập tức thu hút sự chú ý từ Man United, AC Milan và Atletico Madrid. Tuy nhiên, Arsenal mới là đội đang dẫn đầu cuộc đua. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Daily Star khẳng định, các nhân viên y tế của Arsenal đã bay sang Brazil để chuẩn bị kiểm tra y tế với Everton. Nếu không có gì bất ngờ, thương vụ này sẽ hoàn tất trong ít giờ tới. Mức giá mà Arsenal phải trả cho Gremio là khoảng 40 triệu euro (~36 triệu bảng).

Chuyển nhượng 15/07: HĐ kỷ lục kiểm tra y tế, M.U chốt vụ 'Pogba thứ 2'; Real giật bom tấn 100 triệu - Bóng Đá

 Mục tiêu của Real Madrid.

Mourinho hé lộ bến đỗ mới không ngờ. HLV Jose Mourinho đã hé lộ bến đỗ mới tiềm năng khi cho biết ông đang học tiếng Đức. Trước đó, “Người đặc biệt” từng được đồn đoán đến Bayern Munich thay thế Niko Kovac. "Hiện tôi đang học tiếng Đức. Bundesliga? Tôi học tiếng Đức bởi vì tôi thích thôi. Tôi có thể nói tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Italia. Tôi không bỏ qua bất cứ điều gì, kể cả tiếng Đức."

Real Madrid chi 100 triệu hỏi mua Mane. Don Balon cho biết, Real Madrid đã chính thức đặt vấn đề với Liverpool về việc chuyển nhượng tiền đạo Sadio Mane. Real Madrid đang có mùa Hè ồn ào, đã thực hiện các bản hợp đồng có giá trị hơn 300 triệu euro, và HLV Zinedine Zidane vẫn muốn đưa Mane về sân Bernabeu. Dự án của Zidane là hàng công Real Madrid chinh phục La Liga và Champions League mùa tới với Mane - Benzema - Eden Hazard. Luka Jovic là giải pháp xoay vòng giữa 3 cầu thủ này. Nguồn tin của Don Balon tiết lộ, Real Madrid đưa ra đề nghị 100 triệu euro (89,67 triệu bảng) với Liverpool.

Chuyển nhượng 15/07: HĐ kỷ lục kiểm tra y tế, M.U chốt vụ 'Pogba thứ 2'; Real giật bom tấn 100 triệu - Bóng Đá

 Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ bom tấn.

Man Utd đạt thỏa thuận, 'bom tấn' 80 triệu tới OTF kiểm tra y tế. Nguồn tin từ tờ Daily Mail cho hay, Harry Maguire đã gây áp lực lên BLĐ Leicester City để cho phép anh ra đi. Maguire tức giận khi 'Bầy cáo' hét giá anh quá cao khi đề cập thương vụ De Ligt chỉ ở mức 67 triệu bảng để BLĐ Leicester City nhượng bộ, mở đường cho anh gia nhập Man United.

Và mới nhất, tờ The Sun đưa tin khẳng định, sau khi trở lại đàm phán, Man United đã thuyết phục thành công Leicester City bán đứt Maguire với giá 60 triệu, cộng 20 triệutùy theo thành tích, nâng mức giá của hợp đồng này có thể lên tới 80 triệu bảng. Như vậy, Harry Maguire sẽ trở thành hậu vệ có mức phí chuyển nhượng kỉ lục, vượt qua Virgil van Dijk với 75 triệu bảng. Nguồn tin cũng xác nhận, Maguire sẽ tới Man United kiểm tra y tế vào ngày 15/07. 

Một kẻ gây rối là quá đủ, Man Utd định đoạt thương vụ "Pogba khác". Cụ thể, Man United đang nỗ lực chiêu mộ Sean Longstaff của Newcastle nên họ chính thức từ bỏ thương vụ Mario Lemina. Sau khi xem xét, BLĐ Quỷ đỏ không muốn đánh cược vào Lemina, cầu thủ rất thường xuyên dính chấn thương và cũng hay gây ra rắc rối không khác gì Paul Pogba.

Trước đó, nhà báo Alex Crook chia sẻ: "Tôi nghĩ, Man United nên thận trọng với thương vụ này, bởi vì bạn có thể cho rằng, họ sẽ thay thế một tiền vệ hay gây ra rắc rối như Pogba bằng một cầu thủ khác tương tự ở Lemina."

Xem đẳng cấp của Dani Alves:

Tiểu Lam | 18:00 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục