Chuyển nhượng 15/05: 2 cái tên ra đi, M.U tậu 6 'bom tấn'; Chelsea giật 4 tân binh hạng nặng

18:28 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải gần kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Chi 50 triệu euro, Tottenham sẵn sàng chiêu mộ mục tiêu của cả châu Âu. Nicolo Zaniolo là 1 trong những gương mặt đang được Tottenham đưa vào tầm ngắm. Chàng trai 19 tuổi đã trưởng thành vượt bậc trong mùa giải năm nay, khi ghi đến 6 bàn cho AS Roma và không ít lần khiến tất cả phải ngất ngây với màn trình diễn của mình. Được biết, Giallorossi sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi với giá 50 triệu euro. 

Atletico muốn mua đứt "quả tạ" của Chelsea. Theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Alvaro Morata sẽ được Atletico Madrid kích hoạt điều khoản mua đứt từ Chelsea. Morata đã thi đấu cho đội bóng áo sọc đỏ trắng từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông với một bản hợp đồng cho mượn. Do Antoine Griezmann đã thông báo ra đi, Atletico Madrid càng quyết tâm có được sự phục vụ của Morata.

Chuyển nhượng 15/05:  - Bóng Đá

 

Liverpool nhắm sao "hot" Premier League. Theo Mirror, Liverpool đã cử đại diện tiếp cận Ruben Neves - sao trẻ Bồ Đào Nha vừa trải qua mùa giải xuất sắc cùng Wolves. Hiện giá trị của tiền vệ này vào khoảng 40 triệu bảng. Trong màu áo “Bầy sói” cầu thủ 22 tuổi đã phát triển vượt bậc, anh là nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Nuno Santo vận hành.

Lộ danh sách 4 mục tiêu hạng nặng của Chelsea ở phiên chợ Hè. Theo đó, nếu Eden Hazard thật sự tới Tây Ban Nha, Chelsea sẽ nhắm đến 2 giải pháp thay thế là Philippe Coutinho (Barcelona) và Wilfried Zaha (Crystal Palace). Ngoài ra, The Blues cũng tính đến việc bổ sung thêm 1 tiền đạo. Edinson Cavani của PSG là gương mặt lọt vào tầm ngắm. 1 mục tiêu khác của Chelsea được xác định là Marco Asensio (Real Madrid).

Chuyển nhượng 15/05:  - Bóng Đá

 

Man Utd tuyệt vọng giữ chân Mata. Daily Mail tiết lộ, Phó Chủ tịch Ed Woodward đã đích thân ra mặt thuyết phục Juan Mata ở lại MU sau khi tiền vệ này ngỏ ý muốn trở về TBN khoác áo Barca. Tuy nhiên, nhiều khả năng Mata sẽ từ chối bởi không chấp nhận chính sách chỉ gia hạn hợp đồng 1 năm/lần với những cầu thủ trên 30 tuổi của CLB. 

Ngoài Mata, tài năng trẻ Angel Gomes có vẻ như đã sẵn sàng rời MU sau khi không có nhiều cơ hội ra sân cũng như bị HLV Solskjaer chỉ trích. Trước đó, Gomes từng được Mourinho trao cơ hội, nhưng sau này anh bị Solskjaer chê “không đủ thể chất” để chơi tại Ngoại hạng Anh.

Man Utd bạo chi 360 triệu bảng mua 6 "bom tấn". Cây viết David McDonnell vừa tiết lộ bản danh sách 6 mục tiêu của MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 với tổng giá trị lên tới 360,3 triệu bảng. Trong đó, trung vệ thuộc biên chế Napoli - Kalidou Koulibaly là cái tên đắt nhất: 130,3 triệu bảng. 5 cầu thủ còn lại gồm Jadon Sancho (Dortmund, 100 triệu bảng), Declan Rice (West Ham, 50 triệu bảng), Nicolas Pepe (Lille, 45 triệu bảng), Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace, 35 triệu bảng), Adrien Rabiot (PSG, chuyển nhượng tự do).

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 18:00 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục