Chuyển nhượng 15/04: Xong giá Bale, M.U lấy 'Drogba 2.0'; Arsenal giật 2 tân binh khủng

18:28 Thứ hai 15/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMùa giải gần kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Tích góp 72 triệu bảng, Arsenal sẽ chiêu mộ thành công sát thủ Ligue 1. Đứng trước lời mời gọi hấp dẫn từ các câu lạc bộ lớn như Manchester United, Paris Saint-Germain và Bayern Munich, Nicolas Pepe rất có thể sẽ rời Lille. Được biết, đội bóng thành Luân Đôn từng liên hệ với Lille về trường hợp của Pepe từ rất lâu. Tuy nhiên, vấn đề với đội chủ sân Emirates vẫn là nguồn tài chính khá eo hẹp. Giám đốc thể thao của Lille, Luis Campos cho biết câu lạc bộ muốn kiếm được ít nhất 72 triệu bảng trong thương vụ này.

Chelsea nhắm “thần đồng” của Dortmund. Các tuyển trạch viên của Chelsea đang rất quan tâm đến “Thần đồng” Alexander Isak của Dortmund. Tiền đạo 19 tuổi này đã ghi 12 bàn sau 12 trận sau khi được cho mượn tại Willem II. Hiện Isak – người được mệnh danh là “Ibra mới” đã có 4 lần khoác áo ĐT Thụy Điển.

Chuyển nhượng 15/04: M.U lấy 'Drogba 2.0'; - Bóng Đá

 

Juventus tranh sao Chelsea với Real. Le10Sport đã bất ngờ đăng tải, Juventus và Real đã đánh tiếng tới Chelsea về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ N’Golo Kante. Ngoài hai “ông lớn” trên, PSG cũng đang rất quan tâm tới ngôi sao người Pháp này. N’Golo Kante đang phải chơi với vị trí không đúng với sở trường. Điều đó khiến giới truyền thông dấy lên tin đồn, tiền vệ người Pháp đang không hài lòng với cách bố trí đội hình của HLV Maurizio Sarri.

Arsenal tính chơi lớn, nổ 2 bom tấn. Theo Independent, Arsenal đã lên danh sách 5 mục tiêu chuyển nhượng “khủng” ở mùa Hè 2019 sắp tới, trong đó nổi bật nhất là 2 hậu vệ David Alaba và Samuel Umtiti. Alaba vốn hâm mộ Arsenal từ bé và đang muốn rời khỏi Bayern Munich, trong khi Umtiti nhiều khả năng sẽ bị Barca rao bán vì lý do tài chính.

Real Madrid chốt giá bán Gereth Bale cho Man Utd. Tờ AS cho hay, Real Madrid đã nói với Gareth Bale cũng như người đại diện về kế hoạch bán tiền vệ Xứ Wales vào mùa Hè này. Ở mùa giải năm nay, Bale chỉ có 14 bàn thắng, 5 pha kiến tạo trong 38 lần ra sân, dù được trông đợi thay sứ mệnh Ronaldo.

Chuyển nhượng 15/04: M.U lấy 'Drogba 2.0'; - Bóng Đá

 

Điểm đến tiếp theo của Bale nhiều khả năng là Premier League, trong màu áo Man United. Dù vậy, số tiền để Quỷ đỏ sở hữu chữ ký của Bale là không hề nhỏ. Ban đầu Real Madrid định để Bale ra đi với giá 70 triệu euro nhưng hiện tại, họ đã tăng giá bán cầu thủ này lên tới 130 triệu euro. 

Man United quyết giành lấy sát thủ trẻ Ligue 1. Tờ Mirror đưa tin, ban lãnh đạo Man Utd đang dành sự quan tâm đặc biệt với Moussa Dembele của câu lạc bộ Lyon. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 22 tuổi ghi 12 bàn thắng, 5 kiến tạo cho đội bóng nước Pháp sau 27 trận ra sân ở Ligue 1. Với khả năng dứt điểm sắc bén, cộng nền tảng thể lực khá tốt, Dembele được mệnh danh là “Drogba mới”.

Video tài năng của Moussa Dembele:

Tiểu Lam | 18:00 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục