Chuyển nhượng 15/01: Cú sốc Pogba, M.U hoàn tất HĐ bom tấn; Mourinho đón tân binh đầu tiên

18:00 Thứ tư 15/01/2020 | 1

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa, các ông lớn châu Âu tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ để tăng cường nhân sự.

Pep khiến Juve, PSG hụt hẫng. Tờ Telegraph khẳng định, HLV Pep Guardiola sẽ tôn trọng hợp đồng với Man City (đến mùa Hè năm 2021) chứ không có ý định tìm kiếm thử thách mới ngay trong mùa Hè năm nay. Thông tin này sẽ khiến 2 CLB là Juventus và Paris Saint-Germain khó có thể thuyết phục Pep Guardiola sớm về với họ. Trước đó, nhiều nguồn tin hé lộ, Pep Guardiola rục rịch chia tay Man City sau khi kết thúc mùa giải này.

Thêm nguồn xác nhận, xong tương lai Christian Eriksen. Được biết, Real Madrid và Man United đều muốn chiêu mộ Eriksen nhưng nhiều nguồn tin tiết lộ, Inter Milan chính là điểm đến tiếp theo của Eriksen. Vừa qua, nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio chia sẻ, Tottenham đã chốt giá bán Eriksen cho Inter Milan với giá 16 triệu euro.

Chưa dừng lại ở đây, tới lượt chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Eriksen đã chính thức đồng ý gia nhập Inter Milan trong tháng Một và thương vụ sẽ hoàn tất trong ít ngày tới một khi Inter Milan và Tottenham đạt thỏa thuận về mức giá cuối cùng. 

Chuyển nhượng 15/01:  - Bóng Đá

 Rõ tương lai của Eriksen.

Hoàn tất kiểm tra y tế, Mourinho đón tân binh đầu tiên. Cụ thể, trang chủ Tottenham vừa xác nhận, tài năng trẻ Gedson Fernandes đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc và ngôi sao mới 20 tuổi này đã ký vào bản hợp đồng dưới dạng cho mượn có thời hạn 18 tháng với Tottenham.

Được biết, Tottenham có cài điều khoản ưu tiên mua đứt Gedson Fernandes khi hợp đồng cho mượn kết thúc với giá 54 triệu bảng. Gedson Fernandes đã có 2 lần khoác áo ĐTQG Bồ Đào Nha và cùng Benfica vô địch Premeira Liga mùa 2018/19.

Chuyển nhượng 15/01:  - Bóng Đá

 Pogba sắp rời Man United.

Cú sốc! BLĐ gật đầu,Man Utd đẩy Pogba khỏi OTF. Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports Đức, phía Man Utd quyết định sẽ bán anh ngay khi mùa giải 2019/20 khép lại bởi họ không muốn mất trắng khoản tiền 105 triệu euro đã bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi từ Juventus vào năm 2016.

Real Madrid đang là đội thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ nhất với Pogba. Tuy nhiên, đội bóng cũ Juventus cũng là một điểm đến tiềm năng dành cho ngôi sao sinh năm 1993. Hiện Pogba chỉ còn 1 năm rưỡi hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd rất nhanh, ký xong "bom tấn" thứ 2 ở hàng thủ. Cụ thể, nhà báo Fabio Santini của Italia xác nhận trên Il Processo rằng: "Napoli sẽ bán Koulibaly cho Man United với giá khoảng 70-75 triệu euro. Thương vụ đã hoàn tất. Đương nhiên thỏa thuận sẽ có hiệu lực vào cuối mùa, không phải vào tháng Một này."

Được biết, Napoli đang gặp khó khăn về mặt tài chính nên họ sẽ bán đứt Koulibaly khi còn được giá. Trước đó, Napoli từng hét giá Koulibaly lên tới 100 triệu euro. Có Maguire, thêm Koulibaly, hẳn hàng thủ Man United sẽ trở nên rất đáng gờm.

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam | 17:30 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục