Chuyển nhượng 13/11: "Quái thú" rời M.U, quá rõ vụ "Pogba 2.0"; Chốt 5 mục tiêu, Real ký bom tấn 400 triệu

18:28 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa.

Khước từ Liverpool, "Lampard đệ nhị" tỏ tình với Real Madrid. Tính từ đầu mùa, Kai Havertz đã có cho mình 16 lần ra sân trên mọi mặt trận, đóng góp 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Chính vì thế, hàng loạt ông lớn tại châu Âu như Barcelona, Real Madrid hay Liverpool đều đánh tiếng muốn chiêu mộ chân chuyền tài năng này.

Trước động thái đến từ các CLB kể trên, theo nguồn tin từ El Desmarque trích dẫn thông qua Express, cá nhân ngôi sao người Đức cũng đã đưa ra quyết định về việc chọn bến đỗ mới. Express cho rằng, Havertz hoàn toàn phớt lờ sự quan tâm đến từ Liverpool cũng như Barcelona, bởi anh đã chọn Real làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Pep Guardiola không có ý định rời Man City sớm. Theo The Times, Pep Guardiola không có ý định chia tay Manchester City trước khi hợp đồng của ông hết hạn, cho dù đội bóng có bảo vệ được chức vô địch Premier League hay không. Hợp đồng của HLV người Tây Ban Nha còn 18 tháng. Trước đó, có thông tin cho rằng, Pep Guardiola sẽ chia tay Man City để sang Italia làm việc. Hồi Hè năm nay, Pep Guardiola được liên hệ tới dẫn dắt Juventus nhưng thương vụ này cuối cùng đã không xảy ra.

Chuyển nhượng 13/11:

 Pep cam kết tương lai với Man City.

Zidane lên danh sách 5 người, 1 "siêu bom tấn" hàng đầu Ngoại hạng Anh. Kế hoạch bổ sung lực lượng của HLV Zidane chưa dừng lại. Theo Tuttomercatoweb, Real sẽ thanh trừng Isco và James Rodriguez ngay tháng 1. HLV Zidane cũng lên danh sách 5 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Trong đó, Paul Pogba là ngôi sao số 1 được nhắc đến, bên cạnh những Bruno Fernandes, Christian Eriksen, Fabian Ruiz và Donny van de Beek.

Thuyền trưởng Zidane luôn dành sự ưu ái nhất định cho Paul Pogba, dù biết tiền vệ của Manchester United sẽ khó rời Old Trafford ngay lúc này vì quyết tâm giữ chân công thần của thượng tầng đội bóng. Pogba được xem là ưu tiên số 1 của Zidane và sẽ luôn như thế.

Chi 400 triệu euro, Real chốt hạ vụ thần đồng nước Pháp. Theo nguồn tin từ Les Parisien, Los Blancos sẵn sàng chi ra khoản tiền lên đến 400 triệu euro để chiêu mộ Mbappe. Đây là một con số thực sự khủng khiếp, nó gấp đến 1,8 lần thương vụ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại (Neymar đến PSG với mức giá 190 triệu bảng). Và nếu PSG gật đầu, chắc chắn một kỷ lục mới trên TTCN sẽ ngay lập tức được thiết lập.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Real đưa ra lời đề nghị cho chân sút người Pháp, tuy nhiên ở lần thương thảo này họ muốn chốt một mức giá khiến đội bóng chủ quản của anh, Paris Saint-Germain không thể chối từ để đưa Mbappe về Bernabeu nhanh nhất có thể.

Chuyển nhượng 13/11:

 Matic sắp rời Man United.

Bị Solskjaer hắt hủi, "quái thú" muốn đào tẩu khỏi M.U. Nemanja Matic đang xuống phong độ một cách thảm hại. Ngay cả khi Paul Pogba chấn thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không hề thiếu những sự lựa chọn ở khu trung tuyến. Nửa đỏ thành Manchester vẫn còn đó một Fred đang tiến bộ theo thời gian, đồng thời James Garner cũng luôn sẵn sàng ra sân.

Trước tình cảnh này, Nemanja Matic thừa hiểu thời gian cho mình tại "Nhà hát của những giấc mơ" sắp hết. Nguồn tin từ trang báo 24Sata của Serbia cho biết, cầu thủ 31 tuổi bắt đầu nghĩ đến chuyện ra đi ngay trong tháng Giêng tới. Có nhiều ông lớn tại châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào số 31 của Manchester United. Một trong những CLB quyết tâm nhất đó chính là Inter Milan.

Thần đồng gây sốc, quá rõ thương vụ "Pogba 2.0". Rất có khả năng, Man United sắp phải chứng kiến thêm một nỗi đau nữa ở thương vụ Pogba thứ 2. Những diễn biến mới nhất cho thấy, nguy cơ Quỷ đỏ thành Manchester mất đi một ngôi sao trẻ sáng giá là rất cao. 

Cụ thể, hàng loạt nguồn tin uy tín từ BBC, Goal hay The Times đều khẳng định, Tahith Chong đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Man United. Như vậy, Chong có thể rời Man Untied theo dạng tự do khi hết hợp đồng vào cuối mùa này. Hiện Chong đang lắng nghe lời đề nghị từ Juventus, theo Calciomercato.

Video tài năng của Mbappe:

Tiểu Lam | 18:00 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục