Chuyển nhượng 13/09: Tiến sát siêu HĐ, M.U giật bom tấn 80 triệu; Real cướp "quái thú" 90 triệu; Cú sốc Mourinho

18:26 Thứ sáu 13/09/2019 | 6

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai.

Cha Neymar phát biểu sốc, mở cơ hội cho Barca nổ "bom tấn". Khi trả lời trên Mundo Deportivo về một thỏa thuận giữa PSG với Barca về tương lai cậu con trai, ông trả lời: "2 câu lạc bộ vẫn đang nói chuyện. Con trai tôi muốn ở lại tại nơi nó hạnh phúc và Barca từng là nơi như thế. Khi bạn bè hỏi về việc trở lại Barca, điều đó kích thích con trai tôi."

Đại gia Bồ Đào Nha đã sẵn sàng giữ chân 'mục tiêu mua hụt' của Spurs. Ấn phẩm A Bola của Bồ Đào Nha đã tiêt lộ rằng sẽ có một cuộc họp để thảo luận về một hợp đồng mới cho cầu thủ 25 tuổi tại Sporting Lisbon trong tuần này. Bài báo nói rằng tiền vệ tấn công hiện đang có mức lương 1,5 triệu euro/năm, nhưng Sporting có thể sẽ đề nghị nâng lương lên mức 2 triệu euro/năm sau thuế nếu Fernandes ký hợp đồng mới này.

Chuyển nhượng 13/09: - Bóng Đá

 Fernandes có thể gắn bó lâu dài với Sporting Lisbon.

Cú sốc! Mourinho sẵn sàng trở lại Real Madrid. Don Diario đưa tin, khả năng Jose Mourinho trở lại dẫn Real Madrid ngày càng lớn. Real Madrid đang có khởi đầu mùa giải không tốt. HLV Zidane gặp nhiều khó khăn và loay hoay với 3 sơ đồ khác nhau trong 3 trận vừa qua.

Trong trường hợp Real không giành được kết quả tốt nhất trong chuỗi trận gặp Sevilla, PSG và Atletico Madrid sắp tới, Chủ tịch Florentino Perez sẽ sa thải HLV Zidane. Một khi sa thải Zidane, Perez sẽ lựa chọn Jose Mourinho lên ngồi ghế nóng sân Bernabeu.

Vì 2 cái tên, Real sẽ có được "siêu tiền vệ" Ngoại hạng Anh 90 triệu. Mới đây, xuất hiện thông tin Real Madrid muốn chiêu mộ N'Golo Kante từ Chelsea. Đội chủ sân Bernabeu hy vọng chữ ký của ngôi sao người Pháp sẽ mang lại sức chiến đấu cho khu trung tuyến CLB thành Madrid. Mức phí chuyển nhượng Kante vào khoảng 90 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Theo Athletic, Eden Hazard và Thibaut Courtois là hai nhân tố chính giúp Real Madrid thuận lợi trong thương vụ này. Hai cựu cầu thủ và từng là đồng đội của N'Golo Kante ở Chelsea sẵn sàng làm mọi cách để thuyết phục "quái vật" khu trung tuyến Chelsea về với Real Madrid.

Chuyển nhượng 13/09: - Bóng Đá

 Man United quyết kích nổ bom tấn 80 triệu.

M.U bỏ Eriksen, kích nổ "bom tấn" 80 triệu vì 1 điều duy nhất. Nguồn tin từ Manchester Evening News xác nhận, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có lựa chọn riêng cho mình. Cụ thể, ông ưu tiên chiêu mộ Maddison hơn là Eriksen. Lý do là bởi, Solskjaer muốn mang về thêm những tân binh trẻ, nhiệt huyết và tài năng như Maddison thay vì một Eriksen hiện đã 27 tuổi.

Hiện Leicester City định giá Maddison lên tới 80 triệu bảng. Cá nhân James Maddison cũng bày tỏ mong muốn khoác áo Man United. Mới đây, Maddison cũng đã thừa nhận mong muốn chia tay Leicester City để tìm kiếm thử thách lớn hơn trong sự nghiệp.

Thêm nguồn tin uy tín xác nhận, Man Utd tiến sát hợp đồng siêu khủng. Hôm 10/9, ấn phẩm The Guardian ở xứ sương mù đưa tin, David de Gea gần như đã đồng ý một thỏa thuận mới với Man Utd. De Gea đang hoàn tất các chi tiết về các điều khoản trong giao kèo cơ bản trị giá 290.000 bảng/tuần (ngang với Paul Pogba) và thủ thành người Tây Ban Nha dự kiến sẽ sớm đặt bút ký vào hợp đồng mới.

Mới nhất, trang Football Planet trích dẫn: "De Gea is extremely close to renewing his United contract. [The Athletic]" (De Gea đang rất gần tới việc ký hợp đồng mới với Man Utd). Và đây rõ ràng là tin tức vô cùng vui mừng với NHM Man Utd, trong bối cảnh cựu thủ môn Atletico Madrid đạt phong độ không tốt.

Video tài năng của Eriksen:

Tiểu Lam | 18:00 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục