Chuyển nhượng 13/08: Chốt vụ Sanchez gây sốc, M.U lộ diện 2 HĐ hụt; Liverpool đón tân binh; Man City đẩy đi "bom tấn"

18:00 Thứ ba 13/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnPhiên chợ Hè ở Premier League đã khép lại nhưng CLB Anh quốc vẫn có thể đẩy cầu thủ sang nước ngoài, đồng thời các thị trường khác vẫn còn hoạt động.

Messi lên tiếng, Barcelona nổ "siêu bom tấn" lớn nhất hè 2019. Theo Marca, Barcelona đang theo sát thương vụ chuyển nhượng Neymar từ PSG. Đội chủ sân Camp Nou phải tranh giành quyết liệt với Real Madrid để sở hữu chữ ký ngôi sao người Brazil. Mới đây, đích thân siêu sao Lionel Messi đã gọi cho Neymar và yêu cầu người đồng đội cũ không gia nhập Santiago Bernabeu.

Tác động của Messi được xem là rất quan trọng, góp phần thay đổi cục diện thương vụ đình đám này. Được biết, các ống kính máy quay của nhà đài Gol TV đã ghi được cảnh 2 luật sư đại diện của Neymar bước vào cửa chính văn phòng của CLB Barcelona. Rất có khả năng, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất.

Chuyển nhượng 13/08: - Bóng Đá

 Messi muốn Neymar trở lại Camp Nou.

Klopp xác nhận, Liverpool chuẩn bị đón thêm tân binh. Trước báo giới, HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool đang hoàn tất thủ tục ký hợp đồng với thủ thành Andy Lonergan theo dạng tự do. The Reds buộc phải tin tưởng thủ thành 35 tuổi này do đang khủng hoảng lực lượng ở vị trí gác đền. Trước đó, Alisson Becker dính chấn thương trong trận mở màn Premier League và phải nghỉ ít nhất 8 trận.

Mesut Ozil sẽ chuyển tới MLS? Tờ Express Sport tiết lộ tiền vệ Mesut Ozil đang đàm phán để chuyển tới DC United, đội bóng thuộc giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Cầu thủ người Đức đang không tìm được chỗ đứng tại sân Emirates và thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra. Ozil được nhắm đến để thay thế cho Wayne Rooney. Cựu tiền đạo của M.U đã đạt thỏa thuận gia nhập Derby vào tháng 1 tới.

Hậu vệ đắt giá rời Man City. Theo xác nhận của Valencia, đội bóng này đã sở hữu chữ ký của trung vệ Eliaquim Mangala của Man City theo bản HĐ mượn có thời hạn 2 năm. Trước đây, trung vệ người Pháp từng khoác áo Los Che ở mùa giải 2016/17. Mangala gia nhập Man City mùa Hè 2014 với giá 40 triệu bảng (theo Transfermarkt). Thời điểm đó, đây là mức giá kỷ lục cho một trung vệ tại Premier League.

Chuyển nhượng 13/08: - Bóng Đá

 M.U chốt vụ Sanchez.

M.U đẩy Alexis Sanchez đến bến đỗ gây sốc. Manchester United đang tích cực tìm kiếm một đối tác có thể… rước Alexis Sanchez khỏi Old Trafford. Theo RAI Sport, tiền đạo Chile đã được M.U đề nghị đến Napoli. Sau trận ra quân Premier League thành công [hủy diệt Chelsea 4-0], HLV Ole Gunnar Solskjaer càng có thêm lý do để không muốn giữ chân Sanchez. 

Lộ diện thêm 2 tân binh "hụt" của Man United. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United đã dành sự quan tâm đặc biệt đến Bruno Fernandes, Christian Eriksen hay Paulo Dybala. Nhưng vì nhiều lý do, đã không một ai chuyển sang Man United. Dù vậy, theo tiết lộ của tờ Mirror, Man United đã cũng suýt chút nữa mang về sân Old Trafford bộ đôi Sebastien Haller và Dani Olmo nhưng không thành công.

Video tài năng của Alexis Sanchez khi còn ở La Liga:

Tiểu Lam | 18:00 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục