Chuyển nhượng 13/01: Đẩy 1 cái tên, M.U gật đầu vụ Coutinho; Man City vung 100 triệu nổ bom tấn

19:00 Chủ nhật 13/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu đã bắt đầu diễn ra khá sôi động khi các đội bóng đang tích cực tăng cường lực lượng giữa mùa.

Ibra trở lại AC Milan? Zlatan Ibrahimovic lại đang tính chuyện trở lại đội bóng cũ AC Milan thi đấu trong giai đoạn giải Nhà nghề Mỹ nghỉ hết mùa. Ibrahimovic từng khoác áo đội chủ sân San Siro 2 năm, chơi 85 trận và ghi 56 bàn, giành 1 Scudetto và 1 Siêu cúp Italia. Phía AC Milan cũng sẽ nỗ lực đưa Ibrahimovic trở lại trong bối cảnh gặp khó ở thương vụ chiêu mộ Alvaro Morata.

Real lên kế hoạch thuyết phục Juventus đổi người. Theo Sportmediaset, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Paulo Dybala của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Cụ thể, “Kền kền trắng” sẵn sàng đưa Isco làm vật thế thân cộng thêm một khoản tiền để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina.

Chuyển nhượng 13/01: Đẩy 1 cái tên, M.U gật đầu vụ Coutinho; - Bóng Đá

 

Lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal trong tháng Giêng. HLV Unai Emery nói rằng Arsenal sẽ chỉ có thể mượn cầu thủ trong tháng 1 này. Chúng tôi không thể ký hợp đồng với một cầu thủ mà chỉ có thể mượn họ. Câu lạc bộ đang tiến hành làm điều đó. BLĐ cũng nói với tôi rằng sẽ đưa về ai đó nhưng phải là một thương vụ thích hợp. Nhưng hiện tại tôi không có tin tức gì mới."

Chelsea giành Rabiot với Barcelona. Chelsea đã chia tay Fabregas, và hiện đang xúc tiến kế hoạch chuyển nhượng Adrien Rabiot. Theo báo chí Anh và Pháp, ông chủ Abramovich rất kết Rabiot khi hợp đồng của anh với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Barcelona liên tục tiếp cận để thảo luận cá nhân với Rabiot, nhưng tiền vệ người Pháp vẫn chưa đồng ý sang Tây Ban Nha.

Đã rõ tương lai của Neymar. Nguồn tin từ ESPN khẳng định, cha của Neymar cho hay, các tờ báo Tây Ban Nha đã đưa thông tin sai sự thật, khi nói rằng con trai ông sẽ rời PSG để tái hợp với Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 với giá chuyển nhượng 160 triệu euro.

Man City vung 100 triệu euro mua "hàng hiệu". Man City đang rất quyết tâm giành cú đúp vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League, chính bởi vậy  họ không ngần ngại nâng cấp lực lượng. Nguồn tin từ Tuttomercatoweb cho hay, HLV Pep Guardiola nhắm đến tiền vệ Allan của Napoli. Theo đó, Man xanh sẵn sàng trả 100 triệu euro để có ngôi sao người Brazil ngay trong tháng 1 này.

Chuyển nhượng 13/01: Đẩy 1 cái tên, M.U gật đầu vụ Coutinho; - Bóng Đá

 

Man United lên kế hoạch bán Phil Jones, mua trung vệ trong tháng 1. Mùa này, cặp Victor Lindelof - Chris Smalling chơi rất tốt. Bên cạnh đó, “Quỷ đỏ” cũng đang liên hệ với Kostas Manolas - ngôi sao 26 tuổi thi đấu nổi bật trong màu áo AS Roma. Đây có thể xem là sự chuẩn bị cho cuộc chia ly với Phil Jones - cái tên đã gắn bó với sân Old Trafford từ thời Sir Alex Ferguson.

Man United chấp nhận mức giá 130 triệu euro cho Coutinho. Tờ Calciomercato cho hay, Barcelona sẵn sàng bán Philippe Coutinho cho Man United hoặc bất kỳ CLB nào khác nếu họ chịu chi ra 130 triệu euro. Được biết, Man United đang rất muốn có chữ ký của Coutinho và không ngần ngại đáp ứng yêu cầu của Barcelona khi nhận thấy chân sút người Brazil không còn tương lai tại sân Camp Nou.

Video tài năng của Philippe Coutinho:

Tiểu Lam | 19:52 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục