Chuyển nhượng 12/09: Ngã ngửa bom tấn Pogba, M.U ký Kroos; Real giật HĐ 210 triệu; Cú sốc Kante

18:28 Thứ năm 12/09/2019 | 5

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai.

Lionel Messi có thể sang Mỹ chơi bóng sau khi rời Barcelona? Nguồn tin từ Catalunya radio xác nhận, chủ tịch CLB Inter Miami, cựu danh thủ David Beckham rất mong muốn đón Lionel Messi về MLS thi đấu. Người hiện đang rất thành đạt với vai trò doanh nhân và gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng thời trang danh tiếng trên thế giới ấp ủ tham vọng sở hữu ngôi sao của Barcelona trong đội hình.

Liverpool ký hợp đồng với sát thủ ghi 28 bàn/mùa. Cụ thể, Liverpool xác nhận Paul Glatzel - ngôi sao mới 18 tuổi, đã đặt bút ký hợp đồng dài hạn  với đội chủ sân Anfield. Chi tiết thương vụ không được tiết lộ nhưng sẽ giúp Liverpool giữ lại một trong những chân sút đáng gờm của đội trẻ.

Mùa trước, Paul Glatzel ghi tới 28 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội U18 Liverpool. Trong đó, đáng kể nhất là việc Paul Glatzel mang băng đội trưởng và ghi 8 bàn thắng trên hành trình đoạt chức vô địch FA Youth Cup của đội trẻ Liverpool.

Chuyển nhượng 12/09: - Bóng Đá

 Bản hợp đồng mới của Liverpool.

Real gây sốc, đạt thỏa thuận sơ bộ với Chelsea về Kante. Theo trang tin DefensaCentral, Real Madrid đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Chelsea về trường hợp của tiền vệ N’Golo Kante. Theo đó, Chelsea sẽ thông báo cho Real Madrid biết nếu họ nhận được bất cứ lời đề nghị nào về trường hợp của Kante. Thậm chí Real Madrid còn có quyền ưu tiên mua Kante nếu như Chelsea muốn bán tiền vệ người Pháp này.

Chi 210 triệu euro, Real ủ mưu cướp 'hoàng tử Ai Cập' từ tay Liverpool. Theo nguồn tin từ Don Balon, để hoàn thiện đôi cánh trong mơ, đội chủ sân Bernabeu quyết định đặt mục tiêu vào ngôi sao thuộc biên chế Liverpool, Mohamed Salah. Real cho rằng, cầu thủ người Ai Cập chỉ ở lại Anfield vì chức vô địch Champions League mùa vừa rồi.

Nếu điều tương tự không lặp lại hoặc The Kop không giành được Premier League ở mùa này, nhiều khả năng cựu tiền đạo AS Roma sẽ ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Don Balon tiết lộ rằng, Real đang chực chờ cơ hội, nếu Salah quyết tâm dứt áo ra đi, họ sẵn sàng chi số tiền khổng lồ lên đến 210 triệu euro để mang anh về Bernabeu sớm nhất có thể.

Chuyển nhượng 12/09: - Bóng Đá

 Man Utd trở lại ký Toni Kroos.

Man Utd ký "bom tấn hụt" vốn đã đạt thỏa thuận tới OTF. Cụ thể, nguồn tin từ El Chiringuito khẳng định, Man United sẽ quay trở lại chiêu mộ Toni Kroos và yêu cầu Real Madrid gán tiền vệ người Đức vào thương vụ Pogba. Kroos chính là mục tiêu mà Quỷ đỏ đã theo đuổi suốt nhiều năm trời.

HLV từng David Moyes xác nhận, Kroos suýt gia nhập Man United. Cá nhân Kroos cũng chia sẻ trên tờ Marca rằng: "Vâng, nó rất gần, tôi đã đạt thoả thuận để trở thành cầu thủ của Man United nhưng cuối cùng, điều đó lại không xảy ra."

Ngã ngửa! M.U gật đầu, Pogba ký HĐ khủng với "Gã khổng lồ". Mới nhất, nguồn tin từ Calciomercato tiết lộ thông tin khiết tất cả ngã ngửa liên quan tới tương lai Pogba. Theo đó, Pogba đã bước đầu đạt thỏa thuận gia nhập PSG ở phiên chợ Hè năm nay nhưng thương vụ đổ bể vào giờ chót.

Cụ thể, Man United đồng ý bán đứt Pogba cho PSG và cá nhân tiền vệ người Pháp cũng chấp nhận mức lương lên tới 429.000 bảng/tuần tại Paris nhưng cuối cùng, thương vụ không thành công do PSG không đẩy được Neymar tới Barcelona.

Video tài năng của Toni Kroos:

Tiểu Lam | 18:00 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục