Chuyển nhượng 12/08: 1 cái tên ra đi, M.U ký 7 HĐ mới; Bom tấn 300 triệu sắp nổ; Liverpool bán "siêu trung vệ"?

18:00 Thứ hai 12/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnPhiên chợ Hè ở Premier League đã khép lại nhưng CLB Anh quốc vẫn có thể đẩy cầu thủ sang nước ngoài, đồng thời các thị trường khác vẫn còn hoạt động.

Đẩy đi Perisic, Inter Milan lại muốn đón về một 'Ivan' khác. Inter Milan sắp nói lời chia tay với công thần Ivan Perisic. Các nguồn tin ở Đức và Ý đều xác nhận cầu thủ người Croatia sẽ gia nhập Bayern Munich với một bản hợp đồng mượn trị giá 5 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt 25 triệu euro một năm sau đó. 

Ngay lập tức, Nerazzurri đã nhắm một cầu thủ người Croatia khác, cũng có tên Ivan. Chàng trai đang chơi cho CLB Barcelona, Rakitic đã được đội chủ sân Giuseppe Meazza đưa vào tầm ngắm trong nỗ lực tìm một người cầm trịch tuyến giữa ở mùa tới. 

Rời bỏ tàu đắm, "bom xịt M.U" tới bến đỗ thứ 6. Cụ thể, Radamel Falcao đã chụp ảnh vui vẻ với Abdurrahim Albayrak - Phó chủ tịch CLB Galatasaray. Theo tờ AS, bức ảnh được chụp sau khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hoàn tất hợp đồng sơ bộ với sát thủ người Colombia. Được biết, Falcao sẽ hưởng mức lương 5 triệu euro/mùa ở Galatasaray, kèm theo đó là 2 triệu euro tiền thưởng. Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là quốc gia thứ 6 Falcao đặt chân đến sau Argentina, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Pháp và Anh.

Chuyển nhượng 12/08: 1 cái tên ra đi, M.U ký 7 tân binh; Bom tấn 300 triệu sắp nổ; Liverpool bán

 Falcao sắp cập bến CLB mới.

Liverpool sắp mất đi một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới? Theo tờ LiverpoolEcho, hai đại gia Serie A là AS Roma và AC Milan đã đánh tiếng với Liverpool rằng họ rất muốn chiêu mộ Dejan Lovren. Hiện trung vệ người Croatia hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 4 tại Anfield, anh xếp sau Virgil Van Dijk, Joel Matip và Joe Gomez.

Ở kỳ World Cup 2018, sau trận bán kết với ĐT Anh, Lovren đã phát biểu rằng mình là một trong những cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới, bởi anh đã lọt vào hai trận chung kết vĩ đại nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ.

"Gã khổng lồ" gật đầu, bom tấn 300 triệu sắp nổ. Có vẻ như bản hợp đồng bom tấn Neymar sắp được định đoạt. Tờ Marca khẳng định, PSG sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị đổi Philippe Coutinho lấy Neymar từ phía Barcelona. Được biết, PSG định giá Neymar lên tới 300 triệu euro khiến các cuộc đàm phán với Real Madrid lẫn Barcelona liên tục gặp bế tắc. Nguồn tin từ BBC khẳng định, các ông lớn châu Âu không đủ khả năng chi trả tiền mặt nên một thương vụ trao đổi cầu thủ là điều khả thi nhất.

Chuyển nhượng 12/08: 1 cái tên ra đi, M.U ký 7 tân binh; Bom tấn 300 triệu sắp nổ; Liverpool bán

 Darmian sắp phải ra đi.

M.U thắng lớn, Darmian ngấm ngầm chốt thỏa thuận tẩu thoát. Việc Wan-Bissaka tiếp quản quá tốt vai trò trấn thủ hành lang phải do Antonio Valencia để lại đồng nghĩa cơ hội cho Matteo Darmian tại Old Trafford đang hẹp dần. Theo thông tin từ Rai Sport, Inter Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Matteo Darmian. Theo đó, hậu vệ 29 tuổi sẽ cập bến Giuseppe Meazza vào mùa Hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do, khi giao kèo còn lại giữa anh và United đáo hạn.

Man Utd chính thức công bố 7 chữ ký mới, có 'thần đồng' Ligue 1. Trên trang chủ của mình, M.U chính thức thông báo kí hợp đồng mới với Paul Woolston - thủ thành mới 20 tuổi chuyển đến từ Newcastle United. Chưa dừng lại ở đó, trung vệ Luca Ercolani cũng sẽ được giữ lại. Cầu thủ sinh năm 1999 đã gia nhập "Nhà hát của những giấc mơ" từ năm 2016.

Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester cũng thông báo chiêu mộ 5 cầu thủ mới cho đội U18. Những sao mai đáng chú ý có thể kể đến Johan Guadagno từ IF Brommapojkarna của Thụy Điển. Dillon Hoogewerf (Ajax Amsterdam) và Mateo Mejia (Real Zaragoza) cũng được mang về. Thương vụ đáng chú ý nhất của Quỷ đỏ đó chính là Hannibal Mejbri từ AS Monaco.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 18:00 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục