Chuyển nhượng 12/06: Chốt vụ De Gea không ngờ, M.U giật 2 tân binh khủng; 'Bom tấn' De Ligt tạo cú sốc chấn động

18:28 Thứ tư 12/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Arsenal chuẩn bị đón tân binh đầu tiên. Truyền thông Anh đưa tin tiền vệ Yannick Carrasco đã đồng ý gia nhập Arsenal sau một thời gian thương thảo giữa hai bên. Pháo thủ chỉ cần trả cho CLB Đại Liên Á Nhĩ Tân của Trung Quốc 25 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ. Dự kiến, bản hợp đồng sẽ chính thức được công bố trong vài ngày tới. Đây cũng sẽ là thương vụ đánh dấu sự trở lại châu Âu của ngôi sao người Bỉ sau một năm chơi bóng ở Trung Quốc.

Sau Eden Hazard, Chelsea bán đứt cái tên thứ 2. Cách đây ít giờ, trang chủ Chelsea xác nhận chia tay Ola Aina. Đại diện Serie A, Torino quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt sau mùa giải 2018/19 cho mượn thành công của hậu vệ 22 tuổi tại nước Ý. Tổng cộng Aina góp mặt 32 trận cho Torino và ghi được 1 bàn thắng.

Chuyển nhượng 12/06: Chốt vụ De Gea không ngờ, M.U giật 2 tân binh khủng; 'Bom tấn' De Ligt tạo cú sốc chấn động - Bóng Đá

 Sốc với bến đỗ của De Ligt.

Chốt vụ Matthijs de Ligt chấn động. Không phải Man United hay Barcelona, nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sports Italia tiết lộ, trung vệ 19 tuổi, Matthijs de Ligt sẽ gia nhập PSG, nhà ĐKVĐ Ligue 1. Mino Raiola, người đại diện của De Ligt, đã đàm phán với PSG và vụ chuyển nhượng dự kiến sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Trước đó, ESPN cho hay, Barcelona đáng ra đã thâu tóm De Ligt từ 4 tuần trước. CLB xứ Catalan nhận được cái gật đầu từ Ajax khi chấp nhận chi 75 triệu euro và đã gửi đề nghị cá nhân đến cầu thủ 19 tuổi. Thế nhưng nhà vô địch La Liga lại dần trở nên bực bội với sự lưỡng lự phía De Ligt.

Chuyển nhượng 12/06: Chốt vụ De Gea không ngờ, M.U giật 2 tân binh khủng; 'Bom tấn' De Ligt tạo cú sốc chấn động - Bóng Đá

 MU vẫn quyết giữ De Gea.

MU bất ngờ trao đề nghị mới cho De Gea. Bất chấp nguy cơ mất trắng De Gea vào Hè tới, MU vẫn quyết giữ chân thủ thành Tây Ban Nha bằng việc duy trì đàm phán với người đại diện Jorge Mendes. Để tránh tình trạng bế tắc kéo dài, MU chuẩn bị trao đề xuất mới cho De Gea, theo nhật báo Telegraph. Hiện chưa rõ con số cụ thể MU sẽ trao cho De Gea trong đề nghị mới nhưng chắc chắn đây là nỗ lực cuối cùng của Quỷ đỏ trong việc giữ chân thủ thành 28 tuổi.

Solskjaer đòi mua bằng được 2 mục tiêu tân binh khủng. Theo Daily Star, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gặp mặt Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward để yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ vung 130 triệu bảng mua bằng được 2 hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace và Harry Maguire của Leicester City. Đây sẽ là 2 sự bổ sung đáng giá cho hàng thủ MU mùa tới.

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 18:00 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục