Chuyển nhượng 12/05: Giật 5 tân binh, M.U lấy luôn 'Ballack 2.0'; Chelsea nổ bom tấn 90 triệu thay Hazard

18:28 Chủ nhật 12/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMùa giải gần kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Tottenham muốn chiêu mộ sao Benfica. Nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho biết ngôi sao 20 tuổi Gedson Fernandes của Benfica đang rất được Tottenham chú ý do chơi cực kỳ đa năng khi có thể đá tới 5 vị trí trên sân (tiền vệ trụ, tiền vệ trung tâm, hậu vệ phải, tiền vệ phải và cả tiền đạo). Fernandes đang bị đẩy lên ghế dự bị ở Benfica do không hợp lối chơi dù đầu mùa đã thi đấu ấn tượng khi Benfica chưa thay HLV, và Benfica đã tỏ ý muốn bán cầu thủ này để sớm kiếm lời.

“Thần đồng” Sancho làm các "đại gia" nản lòng. Theo thông tin từ The Sun, “thần đồng” bóng đá Anh, Jadon Sancho quyết định ở lại Borussia Dortmund ít nhất một mùa giải nữa. Do đó, Man United và một số đội bóng lớn ở châu Âu coi như hết cửa có chữ ký của cầu thủ sinh năm 2000 từng thuộc lò đào tạo trẻ của Man City.

Chuyển nhượng 12/05: M.U nổ 5 tân binh,  - Bóng Đá

 

Dùng 250.000 bảng/tuần, Arsenal khóa sổ song sát hợp sức 69 bàn mùa này. Theo thông tin từ Daily Mail, BLĐ đại diện Bắc London đã sẵn sàng tưởng thưởng cho cặp đôi tiền đạo Alexandre Lacazette - Pierre-Emerick Aubameyang. Dự kiến Arsenal sẽ gửi đề nghị trị giá 250.000 bảng/tuần, nhằm thuyết phục cả 2 cam kết tương lai lâu dài cùng CLB.  Aubameyang hiện được hưởng 180.000 bảng tuần, trong khi mức đãi ngộ của Lacazette là 140.000 bảng/tuần. 

Thay Hazard, Chelsea chi 90 triệu bảng cho cựu sao Liverpool. Từ lâu, Hazard đã không ngại bày tỏ mong muốn được khoác áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Chelsea dù không muốn, nhưng nhiều khả năng vẫn phải để cựu ngôi sao Lille đến Bernabeu và dùng số tiền thu về để tái đầu tư. 

Theo đài phát thanh Cadena SER của Tây Ban Nha, lúc này, họ đang nhắm đến một cầu thủ tài năng không kém Hazard, đã chinh chiến ở Premier League, đó là Philippe Coutinho của Barcelona. Chelsea vẫn hy vọng họ có thể kháng cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng. Khi đó, họ sẽ chỉ phải chi ra 90 triệu để có Coutinho.

Chuyển nhượng 12/05: M.U nổ 5 tân binh,  - Bóng Đá

 

MU nổ 5 hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng Hè. Người trong nội bộ Manchester United hé lộ, Solskjaer nhiều khả năng mang về 5 tân binh trong chuyển nhượng hè 2019. Theo ESPN, MU có nhiều cái tên trên radar và những Jadon Sancho, Declan Rice, Youri Tielemans và Aaron Wan-Bissaka chỉ là một vài trong số các mục tiêu của họ.

MU đang nhắm tới một cuộc đại tu lực lượng cho mùa giải phía trước, sau mùa giải không ít biến động và lỡ hẹn vé dự UEFA Champions League mùa sau. Với việc Herrera đã ra đi, Tielemans, Declan Rice và Bruno Fernandes nằm trong tầm ngắm. Trên hàng công, Quỷ đỏ cũng tăm tia Jadon Sancho (Dortmund), Mauro Icardi (Inter Milan), và Paulo Dybala (Juventus)...

MU tiến sát chữ ký của Kai Havertz. Những nguồn tin từ Anh và Đức cho biết, MU đang cử đại diện đàm phán với Spielerrat GmbH - công ty môi giới cầu thủ kiêm luật thể thao, hiện đang đại diện quyền lợi cho Kai Havertz. Sẽ tròn 20 tuổi sau một tháng nữa, Havertz được xem là viên ngọc của bóng đá Đức, và Leverkusen đã trở nên chật chội với anh.

Havertz được ví như Michael Ballack mới của bóng đá Đức với tâm lý vững vàng và khả năng ghi bàn vượt trội từ tuyến sau. Havertz cũng sở hữu tốc độ nhanh thứ 4 Bundesliga mùa giải năm nay. Havertz đã ghi 18 bàn thắng và đóng góp 7 kiến tạo mùa này, là tiền vệ ghi bàn nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. MU dự kiến phải chi hơn 80 triệu euro để thuyết phục đối tác Leverkusen nhả người.

Video tài năng của Kai Havertz:

Tiểu Lam | 18:00 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục